Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 19/06/2022, 10:45 AM

LMHT: Bị game thủ chê tơi tả, Riot sẽ không thay đổi Pantheon Hiệp Sĩ Tro Tàn

Mặc dù trang phục đầu tiên Pyke Hiệp Sĩ Tro Tàn đã nhận được không ít đánh giá tích cực từ cộng đồng LMHT nhưng Pantheon lại không may mắn như vậy.

Cách đây ít lâu, Riot Games đã chính thức giới thiệu một dòng skin vô cùng mới cho LMHT là Hiệp Sĩ Tro Tàn và những trang phục sẽ được ra mắt một cách riêng biệt trong các phiên bản cách biệt nhau thay vì phát hành 4-5 trang phục cùng lúc. Khởi đầu với Pyke, Riot Games vừa qua đã giới thiệu thành viên mới của dòng skin này là Pantheon Hiệp Sĩ Tro Tàn.

Pyke là thành viên đầu tiên của Hiệp Sĩ Tro Tàn

Tuy nhiên, Pantheon Hiệp Sĩ Tro Tàn lại nhanh chóng bị các game thủ LMHT chê tơi tả vì ngoại hình quá giống với Pyke Hiệp Sĩ Tro Tàn trong khi vị tướng Pantheon thì có vẻ như lại không được thể hiện một cách chính xác trong dòng trang phục này. Bên cạnh đó, nhiều người chơi cũng cho rằng Pantheon thiếu quá nhiều giáp còn Pyke thì lại được trang bị đến tận răng.

Pantheon Hiệp Sĩ Tro Tàn không được nhiều game thủ LMHT yêu thích

>> Xem thêm: LMHT: Nilah - Vị tướng cận chiến đường dưới chính thức lộ diện

Đáp trả vấn đề này, Riot Games cho biết đội ngũ LMHT đã tìm kiếm nhiều sự lựa chọn khác nhưng thời gian lại không cho phép để thực hiện những thay đổi trên máy chủ PBE. Theo đó, cả đội thực chất đã xem xét những ý kiến của các game thủ và không muốn giới hạn tương lai của dòng skin này với tông màu chủ đạo của Pyke Hiệp Sĩ Tro Tàn.

Seraphine Nhạc Hội Bãi Biển cũng gặp tình trạng tương tự

Trong bản cập nhật 12.11 vừa qua, Riot đã không đưa ra những thay đổi đáng kể đối với Seraphine Nhạc Hội Bãi Biển Hàng Hiệu mặc dù trang phục này cũng gây ra không ít ý kiến trái chiều. Dự kiến, Pantheon Hiệp Sĩ Tro Tàn sẽ được ra mắt trong phiên bản 12.12 cùng với những trang phục Tuyết Nguyệt mới. Bạn nghĩ sao về việc Riot sẽ không thay đổi trang phục Pantheon Hiệp Sĩ Tro Tàn? Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.