Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 02/06/2022, 14:25 PM

LMHT: Bin chính thức nói lời 'tạm biệt' với RNG sau chức vô địch tại MSI 2022

Sau khi đăng quang ngôi vương tại MSI 2022, RNG - Royal Never Give Up đã chuẩn bị nói lời “chia tay” với tuyển thủ Đường Trên của mình là Bin

Một loạt thay đổi nhân sự mới cho các đội tuyển trước thềm LPL Mùa Hè 2022 đang diễn ra rất sôi nổi và náo nhiệt. Thị trường chuyển nhượng tại các đội tuyển liên tục diễn ra. Và đội tuyển RNG - Royal Never Give Up là nhà vô địch khu vực LPL tại Mùa Xuân năm 2022 và cũng là đội tuyển vô địch MSI 2022 đang chuẩn bị nói lời chào tạm biệt với tuyển thủ Đường Trên hiện tại của mình là Bin, có lẽ sau khi đăng quang vô địch, Bin đã tìm được cho mình một bến đỗ mới.

LMHT Bin chính thức nói lời 'tạm biệt' với RNG sau chức vô địch tại MSI 2022_3

Việc Bin rời bỏ RNG ngay khi vừa mới “thành công” đã khiến cho người hâm mộ của LPL nói chung và RNG nói riêng không khỏi bất ngờ và tiếc nuối, họ cho rằng Bin là một trong những người đi Top hàng đầu và vô cùng xứng đáng nếu như đầu quân cho RNG. Sau quyết định “dứt áo ra đi” của cựu Đường Trên RNG, đội tuyển lớn mạnh của LPL cũng đã lập tức ký hợp đồng với người đi đường trên mới là Breathe thay thế cho vị trí của Bin. Sau khi rời Royal Never Give Up, Bin dự tính sẽ chuyển qua đầu quân cho BLG.

LMHT: Bin chính thức nói lời 'tạm biệt' với RNG sau chức vô địch tại MSI 2022 2
LMHT: Bin chính thức nói lời 'tạm biệt' với RNG sau chức vô địch tại MSI 2022 3

Về phía BLG, đội tuyển này cũng nói lời chia tay với Xạ Thủ huyền Thoại Uzi sau một mùa giải không mấy thành công. Một số tin đồn cho biết nhiều khả năng Uzi sẽ quay trở lại thi đấu trong màu áo RNG trong giải đấu LPL Mùa Hè 2022 sắp tới.

Đội Tuyển BLG cũng đang chuẩn bị chia tay với Xạ Thủ của đội mình là Uzi. Sau một mùa giải không mấy nổi bật, Xạ Thủ Huyền Thoại Uzi cũng “say goodbye” với BLG. Và theo nhiều tin đồn từ nhiều nguồn khác nhau, Uzi dự tính sẽ sang RNG trong giải đấu LPL mùa hè sắp tới. Nếu như Bin và Uzi đi cùng vị trí với nhau, nhìn qua ta sẽ lập tức suy nghĩ như RNG và BLG như đang “tráo đổi” nhân sự cho nhau vậy. Bin qua BLG, Uzi qua RNG, tuy nhiên đáng tiếng là họ không đi cùng lane và có lẽ việc lựa chọn bến đỗ mới này có thể sẽ giúp các tuyển thủ trẻ “thử sức” mình trong vai trò mới và thích nghi được những phong cách làm việc khác nhau.

LMHT: Bin chính thức nói lời 'tạm biệt' với RNG sau chức vô địch tại MSI 2022 4

Sau những giai đoạn “chuyển đổi” nhân sự liên tục từ các đội hình trên. LPL Mùa Hè chắc chắn sẽ vô cùng “đáng mong chờ”. Chắc chắn khu vực này cũng đang khẩn trương chau chuốt cho nhân sự cũ và chiêu mộ những người mới cho những vị trí còn trống để nhanh chóng “chuẩn bị” cho một giải đấu LMHT kịch liệt sắp tới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.