Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 07/04/2021, 15:30 PM

LMHT: Bình cũ rượu mới, 5 lối chơi đáng để thử tại phiên bản 11.7

Với nhiều chỉnh sửa trong phiên bản 11.7, nhiều game thủ LMHT đã tìm ra được khá nhiều lối chơi mới và hữu dụng cho những vị tướng out meta.

Warwick - Đường Trên

Ở những phiên bản gần đây, Warwick đã dần dần bị thất sủng khi các meta mới, rồi những vị tướng LMHT mới ra đời khiến lối chơi của Warwick không còn hiệu quả nữa. Tuy nhiên, bạn có thể tận dụng vị tướng này ở đường trên tại bản 11.7.

1

Búa Rìu Sát Thần sẽ là trang bị Thần Thoại phù hợp nhất cho Warwick để đối đầu với các tướng Đấu Sĩ khác, trong khi Rìu Đại Mãng Xà sẽ là món trang bị tấn công còn lại. Sau đó, Warwick có thể lựa chọn những trang bị tăng giáp hay kháng phép… để tự tin hơn khi lao vào áp sát các mục tiêu chủ lực của team địch. Chinh phục vẫn phù hợp nhất cho Warwick cùng với những ngọc phụ gia tăng lượng hồi phục.

Yorick - Búa Rìu Sát Thần

Cùng cảnh ngộ như Warwick, Yorick đã ít được sử dụng trong một thời gian dài. Nhưng trong bản 11.7, những sự thay đổi của chiêu E - Màn Sương Than Khóc giúp vị tướng này trở lại từ cõi chết và có khả năng đi đường mạnh mẽ hơn. Thêm vào đó, Q - Tử Lễ vừa có thể cấu rỉa vừa hồi phục lượng máu đã mất cho Yorick.

2

Sử dụng trang bị Thần Thoại Búa Rìu Sát Thần, kết hợp cùng với ngọc Quyền Năng Bất Diệt, Yorick sẽ có lượng hồi phục đáng kinh ngạc và không ngại đối đầu bất kỳ vị tướng nào ở đường trên. Giáp Tâm Linh, Giáp Liệt Sĩ, Móng Vuốt Sterak sẽ là những trang bị giúp Yorick cực tốt trong trận đấu.

Singed - Đường Giữa

Singed cũng đang có cơ hội trở lại sau khi bị lãng quên quá lâu. Với bộ chiêu thức của mình, Singed sẽ chủ động đi hòa đường, đẩy lính nhanh và tạo áp lực cực lớn cho những đường khác.

4

Những trang bị mà Singed cần gồm Vương Miện Shurelya, sau đó có thể bạn cũng có thể cân nhắc lên thêm Trượng Pha Lê Rylai, Mũ Trụ Nguyền Rủa và Đồng Hồ Cát Zhonya. Tuy nhiên, một yếu tố cần lưu ý khi sử dụng Singed là vị tướng này rất dễ thua đường, nên nếu bị gây áp lực quá nhiều thì sẽ dễ bị thọt và không phát huy được hoàn toàn sức mạnh.

Sylas - Thần Kiếm

Các game thủ LMHT Hàn Quốc luôn nổi tiếng với những lối chơi độc lạ, trong đó có Sylas lên thẳng Thần Kiếm Muramana ngay từ món đầu tiên. Những thông số theo tính toán cho thấy với kiểu lên đồ này, Sylas thực sự gây nhiều sát thương hơn so với bình thường.

3

So với lối chơi cũ thì ngoài Thần Kiếm, còn lại thì Sylas vẫn lên những món đồ quen thuộc cho mình như Sylas là Băng Trượng Vĩnh Cửu, Động Cơ Vũ Trụ và Đồng Hồ Cát để tồn tại lâu hơn trong giao tranh.

Zac - Hỗ Trợ

Từng là một trong những tướng đi rừng có khả năng mở giao tranh khá tốt, nhưng Zac qua khỏi thời kỳ đỉnh cao cũng như ít xuất hiện tại các giải đấu LMHT chuyên nghiệp. Tuy nhiên, vị tướng này đang có cơ hội trở lại với vai trò mới khi những vị tướng Hỗ Trợ có khả năng mở giao tranh tốt đang là sự lựa chọn hàng đầu.

5

Dư Chấn luôn là ngọc thích hợp cho tướng nhiều khống chế cứng như Zac, tiếp theo là những ngọc cung cấp khả năng hồi phục để tồn tại lâu hơn cả trong giai đoạn đi đường lẫn giao tranh. Về trang bị, Khiên Thái Dương rất thích hợp cho Zac khi lao vào đội hình địch là điểm mạnh của vị tướng này. Cùng với đó là những món mang thiên hướng hỗ trợ và chống chịu như Tụ Bão Zeke, Lời Thề Hiệp Sĩ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.