Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 14/10/2020, 17:00 PM

LMHT: BLV Hoàng Luân "tiên tri" khả năng vô định CKTG của Suning, hứa cạo đầu khắc chữ SofM nếu đoán sai

Trận chung kết sắp tới của CKTG 2020 hứa hẹn thu hút mọi sự chú ý của cộng đồng LMHT. Hàng loạt các dự đoán về kết quả tứ kết được các “chuyên gia” cả chuyên lẫn không chuyên sôi nổi bàn luận. Hòa vào không khí ấy, thánh tiên tri Hoàng Luân cũng đã có những dự đoán riêng của mình.

Bài liên quan

Trong buổi live stream hôm qua, Hoàng Luân đã khiến các fan phải đứng ngồi không yên khi trổ tài dự đoán về các khả năng có thể xảy ra trong CTKG 2020, trong đó đáng chú ý nhất là nhận định của anh về vị thế của Suning tại giải đấu năm nay:

1

"Anh vẫn còn giữ lời cam kết của mình. Nếu Suning vô địch anh sẽ đi cắt tóc và bảo thợ cắt tóc khắc giùm chữ SofM ở trên đầu", BLV Hoàng Luân hứa nếu Suning vô địch.

Mặc dù rất tin tưởng và yêu quý Sunning nhưng Hoàng Luân cho rằng đội tuyển này dù có phong độ tốt từ đầu mùa giải tới giờ nhưng vẫn rất khó có khả năng vô địch chung kết năm nay. Cụ thể hơn, anh cho hay khả năng MAD lions vô địch chỉ có 5%, trong khi với Suning con số này là 10%.

Tại sao lại so sánh Sunning với MAD? Chắc hẳn không ít fan còn nhớ trận CKTG19, MV Phoenix đã gọi tên chính xác nhà vô địch FunPlus Phoenix. Với việc MV Take Over chủ đề của CKTG 2020 có nhắc đến cụm từ “Lions”, cộng đồng LMHT lại 1 phen đứng ngồi không yên trông chờ kì tích xảy ra một lần nữa với hai đội SN và MAD (cả 2 đội đều sử dụng linh vật là sư tử).

Suning của SofM trở thành nạn nhân tiếp theo trong series

Suning của SofM trở thành nạn nhân tiếp theo trong series "Biết hại ai đây?" của BLV Hoàng Luân

BLV Hoàng Luân nhận định SofM là một trong những người đi rừng hàng đầu góp mặt tại giải đấu CKTG 2020 này, thậm chí còn vượt trội hơn cả những cái tên hàng đầu thế giới như Jankos, Kanavi và Karsa. Ở meta hiện tại phong độ của người Đi rừng là yếu tố quyết đinh sự thành bại của một đội. Tuy nhiên điều kiện để Suning có thể vô địch năm nay phải nằm ở việc Bin có giữ được phong độ cũng như cái đầu lạnh như TheShy 2018. Xét về thực tế, đây là điều quá khó để thực hiện bởi người đi đường trên của JDG, Zoom cũng thuộc dạng top laner hàng đầu tại LPL đồng thời cũng nằm trong số 3 mũi nhọn chủ lực của JDG bao gồm Zoom - Kanavi - LvMao. Thêm vào đó, trong lần đụng độ duy nhất giữa Suning và JinDong tại LPL Mùa Hè, SN cũng đã để thua với tỉ số 2-0.

Sau khi nhận được tuyên bố trên của Hoàng Luân, các fan của Suning ở VN không những không nản lòng mà ngược lại càng trở nên háo hức hơn bao giờ hết bởi Suning giờ đây như sư tử mọc thêm cánh khi đã được chính thánh Hoàng Luân độ.  Quả thực "yếu tố tâm linh" của Hoàng Luân đối với các đội tuyển VCS là chuyện không thể đùa được. Khi mà trước đó không lâu BLV này đã từng nhận định rằng Suning chỉ có 40% cơ hội để đến với CKTG 2020 và "đúng như dự đoán" SofM đã có thể góp mặt tại giải đấu LMHT lớn nhất thế giới này. 

Dù sao thì với lối đánh độc đáo đầy tự tin, Suning vẫn được kì vọng là một trong số những ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch CKTG năm nay. Các bạn hãy theo dõi meGAME để đừng bỏ lỡ các thông tin mới nhất về hành trình của SN cũng như chàng tuyển thủ trẻ SofM nhé.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.