Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 28/01/2021, 15:00 PM

LMHT: Cách lên trang bị mạnh nhất cho tướng mới Viego

Cách mua trang bị cho vị tướng Viego mới ra mắt trong LMHT hẳn đang là chủ đề được rất nhiều anh em game thủ quan tâm.

Sau thời gian dài được Riot nhá hàng và thêm một khoảng thời gian chuẩn bị trước khi ra mắt, Vua Vô Danh cuối cùng đã xuất hiện trong LMHT trong vai trò là một tướng chính thức. Không còn mang danh hiệu Vua Vô Danh, Hắc Diệt Đế Vương nay có tên Viego được dự đoán sẽ càn quét bản đồ LMHT thời gian tới. 

3766f52d-lunar-viego-splash

Với bộ kỹ năng cướp thân xác của kẻ địch cùng với chất tướng Đấu Sĩ lăn xả trong giao tranh, Viego hiện đang được đông đảo anh em game thủ LMHT dùng thử trong những trận đấu thường lẫn xếp hạng. Để tránh trường hợp chưa sử dụng quen tay mà còn lên đồ sai dẫn đến feed không phanh ở các trận xếp hạng, các người mới chơi Viego nên tham khảo trước lối xây dựng trang bị chuẩn sách giáo khoa cho Vua Suy Vong dưới đây. 

Trước tiên, Viego nên dùng ngọc Chinh Phục để gia tăng khả năng gây sát thương theo thời gian, đồng thời bổ trợ cho nội tại hút máu và đánh theo phần trăm máu kẻ địch giống Gươm Suy Vong. Ở nhánh phụ, người chơi tốt nhất chọn Áp Đảo với hai điểm ngọc Tác Động Bất ChợtThợ Săn Tham Lam nhằm tận dụng tối đa sát thương chiêu W. 

viego-runes-1024x624

Về phần quan trọng nhất là Trang Bị, nếu game thủ dùng Viego trong vai trò đi Rừng thì nên chọn Trừng Phạt Thách Thức nhằm gia tăng sức mạnh đánh tay đôi của hắn. Trang bị Thần Thoại thích hợp nhất với Viego thường sẽ là Chuỳ Hấp Huyết. Món đồ này cung cấp mọi chỉ số cần thiết cho Viego từ sát thương, máu và khả năng hồi phục, nội tại Thần Thoại cho thêm Điểm Hồi Kỹ Năng mỗi trang bị cũng giúp Viego kích hoạt được chiêu Q thường xuyên hơn. 

Untitled

Hai trang bị Trấn Phái cho Viego là Gươm Suy VongMóng Vuốt Sterak. Gươm Suy Vong vốn là Gươm của Vua Vô Danh vì thế việc Viego lên món đồ này hoàn toàn dễ hiểu. Ngoài ra, nội tại đánh theo phần trăm máu của Gươm Suy Vong không bị trùng với nội tại của Viego, khiến hắn có gấp đôi sát thương trong những cú chém cực đau khi sở hữu trang bị này. 

viego-color-splash

Móng Vuốt Sterak cũng cực kỳ phù hợp với chất tướng Đấu Sĩ của Viego. Lượng giáp ảo từ Sterak có thể giúp Vua Suy Vong sống sót trong nhiều tình huống hiểm nghèo. Những trang bị cuối cùng của Viego có thể là Vũ Điệu Tử ThầnGiáp Thiên Thần. Các item không phải trấn phái, người chơi có thể tuỳ biến lựa chọn dựa vào tình hình trận đấu và sức mạnh kẻ địch. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!