Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 16/06/2022, 16:00 PM

LMHT: Cầm Bel’Veth đẩy thẳng nhà, game thủ suýt nữa đã ‘endgame’ sau 12 phút

Là vị tướng mới nhất của LMHT, Bel’Veth hiện đang sở hữu tỉ lệ thắng khá thấp nhưng bản thân Nữ Chúa Hư Không lại có tiềm năng rất cao.

Vừa qua, vị tướng thứ 160 của Liên Minh Huyền ThoạiBel’Veth Nữ Chúa Hư Không đã chính thức được ra mắt và đang dần tạo nên những ảnh hưởng đối với xếp hạng đơn. Đây là một vị tướng cận chiến đi rừng với khả năng cộng dồn tốc độ đánh vô hạn và sát thương chuẩn cũng như là sở hữu khả năng biến hình để gia tăng sức mạnh một cách đáng kể.

Bel’Veth Nữ Chúa Hư Không trong Liên Minh Huyền Thoại

Tương tự như những vị tướng mới vừa được phát hành khác, tỉ lệ thắng của Bel’Veth đang ở mức vô cùng thấp nhưng lại cao một cách bất thường ở những bậc rank thấp, từ Vàng đổ xuống. Bel’Veth là một vị tướng có rất nhiều tiềm năng để phát triển và tận dụng nên trong thời gian qua đã có không ít những tình huống highlight của vị tướng này được các game thủ LMHT thực hiện và một trong số đó là pha xử lý suýt chút nữa đã kết thúc ván đấu chóng vánh chỉ sau 12 phút.

>> Xem thêm: LMHT: Những vị tướng Rừng ‘khắc chế’ Bel’Veth tốt nhất

Trong đoạn video được đăng tải, game thủ sử dụng Bel’Veth này cùng những đồng đội khác đã dẫn trước khá nhiều so với đối thủ. Vào phút 9:30, Bel’Veth đã triệu hồi Sứ Giả Khe Nứt và cùng Darius đẩy trụ ở đường trên. Lúc này, Bel’Veth đang ở dạng Chân Diện với toàn bộ lính bị vị tướng này tiêu diệt trở thành Quái Hư Không và nhanh chóng lấy được tận 2 trụ dàn ngoài của đường trên.

Nữ tướng Bel’Veth trong Liên Minh Huyền Thoại

Khi đến trụ nhà lính, team địch mới nhận ra và bắt đầu thủ nhà nhưng cũng không gây ra quá nhiều uy hiếp đối với bộ đôi Darius và Bel’Veth. Thậm chí, cả hai game thủ này còn lấy được một trụ nhà chính trước khi bị ‘hội đồng’ bởi đội đối phương. Bạn thấy sao về khả năng đẩy đường của Bel’Veth, liệu Riot Games có nên điều chỉnh vị tướng để đi đường tốt hơn hay không? Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.