Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 09/08/2023, 19:04 PM

LMHT: Chi tiết cách nhận Biểu Cảm 'Bonk' free phiên bản giới hạn

LMHT: Riot Games mới đây lại tiếp tục có màn chiều người chơi hết nấc khi tung ra biểu cảm vui nhộn giúp tăng trải nghiệm của anh em game thủ.

LMHT: Từ xưa đến nay, Biểu Cảm trong Liên Minh Huyền Thoại vốn dĩ là cách đơn giản và hiệu quả nhất để người chơi thể hiện cảm xúc của họ trong trận đấu. 

Chính vì thế mà ông lớn Riot Game luôn biết cách để tạo ra những biểu cảm thú vị, hài hước nhằm thể hiện tất cả những cảm xúc tiêu cực và tích cực trong trò chơi. 

Trong quá khứ, hệ thống Biểu Cảm được tung ra vào khoảng thời gian cuối tháng 10/2017. Đây là thời điểm trước khi đế chế SKT1 sụp đổ dưới tay của các thành viên SamSung Galaxy. 

Ở vào thời điểm mới ra mắt thì tựa game LMHT không có quá nhiều Biểu Cảm mà phần lớn chỉ là những cảm xúc đơn giản từ những vị tướng như: Like, Tuyệt và những biểu cảm dành cho tuyển tham dự CKTG. 

Đáng nói, không phải biểu cảm nào cũng được miễn phí. Theo đó, người chơi buộc phải mua thông qua RO hoặc Rương Hextech. 

Nhưng đôi lúc, Riot cũng thường xuyên ra mắt những sự kiện để người chơi có thể trải nghiệm những Biểu Cảm miễn phí. 

Mới đây nhất, Riot đã chính thức tặng cho người chơi một biểu cảm mới có tên 'Bonk!'. 

Nếu như đang loay hoay trong việc tìm cách để nhận được Biểu Cảm này thì MGN.vn sẽ giúp bạn!

LMHT: Cách nhận Biểu Cảm 'Bonk' free

Đối với người chơi muốn sở hữu biểu cảm 'Bonk' này trước hết cần liên kết tài khoản Riot Games với tài khoản Amazon Prime.

Quy trình để kết nối tài khoản Riot Games và tài khoản Amazon Prime chi tiết và đơn giản nhất: 

B1: Truy cập vào trang web dành cho Prime Gaming

B2: Tại đây, Đăng ký tài khoản, đăng nhập và thiết lập tài khoản Prime Gaming  người chơi.

B3: Mở trò chơi LMHT.

B4: Chọn tài khoản Riot mà người chơi mong muốn để liên kết với Prime Gaming.

B5: Hoàn thành liên kết. 

Sau khi tiến hành 4 bước trên, người chơi sẽ nhận được Biểu Cảm ngay. Biểu Cảm 'Bonk' chỉ khả dụng một lần cho mỗi tài khoản. 

Ngoài ra, những người chơi có Amazon Prime cũng đủ điều kiện để nhận túi vật phẩm của hãng thay vì chỉ nhận biểu cảm bình thường như những người chơi khác. 

LMHT: Biểu Cảm 'Bonk' và những thông tin thú vị

- Đây là một bộ meme theo phong cách truyện tranh có tên là 'Bonk' với các nhân vật meme như Doge và Cheems, thường bị những vật nặng khác rơi vào đầu với hiệu ứng hình ảnh và âm thanh phát ra tiếng 'bonk'.

- Nguồn gốc meme này bắt nguồn từ một trang Instagram snootboopes vào 7/2019 khi trang này đăng tải một video với hai bức ảnh chụp chú cho shiba inu và chú chó biến dạng với bàn tay cầm búa dứ vào.

Cũng từ đó đến nay người chơi thường xuyên sử dụng hình ảnh này như một cách để trêu chọc với bạn bè của mình.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.