Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 02/06/2022, 17:19 PM

LMHT: Có chăng thất bại của T1 tại MSI 2022 là do câu nói “vô tình” của Wolf?

Sau thất bại của đội tuyển T1 tại MSI 2022, người hâm mộ đã đào lại” phát ngôn năm” đó của Wolf tại Rift Rival 2017 và không ngừng đổ lỗi cho câu nói này.

Đã vài ngày kể từ khi diễn ra trận chung kết nảy lửa giữa hai ông lớn đến từ hai khu vực lớn LPL và LCK là RNG và T1. Kết quả khép lại với chiến Thắng 3-2 dành cho RNG và chiến thắng này cũng đưa Royal Never Give Up tiến đến chức vô địch tại MSI 2022. Điều đó ta có thể thấy được, đội tuyển T1 (Tiền Thân là SKT T1) chưa có một chức vô địch nào tại giải đấu quốc tế kể từ năm 2017 đến nay. Khiến người chơi không khỏi “lôi” những phát ngôn được cho là “lời nguyền” của thành viên Wolf năm đó ra để chất vấn.

LMHT: Có chăng thất bại của T1 tại MSI 2022 là do câu nói “vô tình” của Wolf? 1

Cụ thể, sau khi chiến thắng tại giải đấu Rift Rival năm 2017, Wolf đã có một vài phỏng vấn với InvenGlobal. Anh ta khẳng định rằng: “Sau tất cả, SKT T1 sẽ luôn là đội tuyển chiến thắng”. Sau tuyên bố hùng hồn về sự “bất bại” của đội tuyển T1 này, SKT T1 đã lập tức bị Longzhu Gaming “cho ăn hành”  trong trận chung kết LCK và bị SamSung Galaxy “đốn gục” 0-3 trong trận CKTG không lâu sau đó.

LMHT Có chăng thất bại của T1 tại MSI 2022 là do câu nói vô tình của Wolf_2

Tuy nhiên thất bại của T1 đã không dừng lại ở đó mà kéo dài … cho đến tận ngày hôm nay. Việc không thể đăng quang thêm 1 ngôi vị trên đấu trường quốc tế nào đối với “ông vua LMHT” xứ Hàn mà nói là một điều đáng buồn. Bởi sự kì vọng, sự tung hô của fan hâm mộ và sự tự tin của các tuyển thủ là quá lớn. Dù cho đã trải qua nhiều đợt thay đổi nhân sự, thay tên đổi họ nhưng có vẻ không cải thiện được tình hình. Điển hình là nhà Đương Kim Vô địch LCK này luôn bị G2 Esports vượt mặt cả MSI lẫn CKTG. Và một lần nữa ra về tại vòng loại khu vực CKTG 2020 sau trận thua với Gen.G. Đây có lẽ là những mùa giải “khó quên” của các đội tuyển T1 và những người hâm mộ của họ.

Hai trận đấu gần nhất là CKTG 2021 và MSI 2022, T1 đều phải ra về “trắng tay” và để rơi cúp vào tay các đội tuyển khác, nhất là khi họ đã vào tới vòng chung kết của MSI 2022 nhưng vẫn không thể vượt qua Royal Never Give Up. Danh hiệu vô địch trên trường quốc tế tưởng như gần “trước mắt” mà xa vời vợi. Vì những thất bại liên tiếp này, người chơi đã nhận định rằng có lẽ một phần là do “lời nguyền” từ câu nói năm đó của Wolf mà ra.

LMHT Có chăng thất bại của T1 tại MSI 2022 là do câu nói vô tình của Wolf_3

Thế nhưng, không thể phủ nhận được T1 vẫn là một đội tuyển đầy tài năng, họ vẫn được xem là một đội tuyển mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại. Và có lẽ vào một ngày nào đó tại CKTG 2022 và LCK Mùa Hè 2022 trong tương, “Quỷ Vương” và đồng đội của chúng ta sẽ một lần nữa trở lại đầy mạnh mẽ. Hãy cùng nhau đón chờ T1 “come back” nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!