Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 04/11/2022, 16:32 PM

LMHT: Cùng nhau tìm hiểu build đồ và lối chơi của tướng mới K'Sante

Tướng mới K’Sante sẽ chính thức trình làng đến đấu trường công lý vào phiên bản 12.21 của LMHT, cùng nhau tìm hiểu chút thông tin mới nhất về vị tướng này nhé.

Sau bao nhiêu ngày mong chờ, vị tướng K’Sante cũng đã chính thức có mặt trên đấu trường công lí của Liên Minh Huyền Thoại. Vị tướng này sẽ được Riot Games thiết kế theo kiểu đỡ đòn, có trách nhiệm sẽ giữ vị trí chống chịu cho đồng đội trong combat. Cộng đồng game thủ đánh giá Niềm Kiêu Hãnh Của Nazumah là một tướng tanker hết sức thú vị, với bộ kĩ năng thiên biến vạn hpas đủ để người chơi cảm thấy hứng thú. Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu sơ qua cách thức xây dựng build đồ và chất tướng thực thụ của K'sante nhé!

Về chất tướng

K’Sante là vị tướng ổn áp về mặt sức mặt ở tất cả giai đoạn trận đấu của LMHT, giống với những vị tướng như  Orianna, Varus,... Với chất tướng này, người chơi sẽ không mảy may lo ngại về việc tạo được những áp lực nhất định lên đối thủ, nhất là với bộ kĩ năng mạnh mẽ của K'Sante lại càng có lợi hơn. Kĩ năng Q có thời gian hồi chiêu rất nhanh chóng và nội tại gây thêm rất nhiều sát thương, K'Sante có năng lực vượt trội ngay từ khi đi đường, với bảng ngọc Quyền Năng Bất Diệt, vị tướng này có thể làm chủ giao tranh rất kinh khủng và có thể cân mọi tình huống trao đổi chiêu thức.

K'Sante LMHT

Ở giai đoạn giữa và cuối game, chiêu cuối của K'Sante sẽ tạo nên thương hiệu cho vị tướng đến từ Nazumah này. Khi kích hoạt, K'Sante sẽ chuyển hướng từ chống chịu thành một đấu sĩ sát thương vật lý, lấy về hàng tá sức mạnh tấn công, chỉ cần sử dụng kĩ năng đúng cách, người chơi sẽ có thể phát huy toàn bộ sức mạnh kinh khủng của vị tướng này.

Bộ kĩ năng của K'Sante sở hữu rất nhiều combo khác biệt, do đó người chơi có thể thoải mái sử dụng theo phong cahcs của mình, tuỳ từng tình huống nhất định mà chúng sẽ phát huy hiệu quả. Một lời khuyên từ Riot Games dành cho cộng đồng game thủ là : “Không nên sử dụng chiêu cuối quá sớm”. Bởi vì một khi kĩ năng này được tung ra, người chơi sẽ bị  giảm về ngưỡng 55% máu tối đa. Do đó, mỗi khi bước vào thời điểm đầu giao tranh mà bạn đã sử dụng kỹ năng này thì K'Sante sẽ bị tổn thất một lượng máu rất lớn, mất đi khả năng chống chịu thuần tuý như vậy sẽ rất dễ 'lên bảng đếm số'. Trường hợp muốn tấn công hoặc bắt lẻ, người chơi có thể hoàn toàn đánh đổi lượng máu để kéo đối thủ qua bên kia bờ tường, khiến họ rơi vào vị trí bất lợi trong combat.

LMHT Cùng nhau tìm hiểu build đồ và lối chơi của tướng mới K'Sante_3

Nhìn chung, Niềm Kiêu Hãnh Của Nazumah là một vị tướng tương đối mạnh và rất xứng đáng để cộng động game thủ gửi gắm, trải nghiệm. Dù thuộc lớp tướng đỡ đòn, nhưng K’Sante vẫn có cho mình một bản năng tấn công mạnh mẽ, với chuỗi combo chiêu thức bất bại khiến người chơi dễ dàng có được những trải nghiệm thú vị.

XEM THÊM: Nghi vấn LMHT Việt sắp 'đổi chủ' khi Riot Games âm thầm chuyển giao tài khoản từ Garena cho VNG

Về Bảng Ngọc

Bảng ngọc của K'Sante cũng là bảng ngọc quen thuộc của nhóm tướng chống chịu, hệ chính lấy Kiên Định và hệ phụ tuỳ theo phong cách của người sử dụng.  Vì Niềm Kiêu Hãnh Của Nazumah mạnh mẽ ở cả hai vai trò đỡ đòn và đấu sĩ, có thể hoàn toàn lựa chọn nhánh Áp Đảo làm hệ phụ.

Bảng Ngọc K'Sante LMHT

Ở nhánh Kiên Định, Quyền Năng Bất Diệt sẽ là nhánh Ngọc Siêu Cấp chính, những nhánh còn lại lần lượt là Tàn Phá Hủy Diệt, Kiểm Soát Điều Kiện và Tiếp Sức, những bảng này sẽ hỗ trợ cho K'Sante rất nhiều trong việc sử dụng chiêu cuối. Bên cạnh đó, nhánh áp đảo ta sẽ lấy Tác Động Bất Chợt để gia tăng khả năng tấn công khi sử dụng lướt và hướng tới lượng tài chính màu mỡ với Thợ Săn Kho Báu.

Lối xây dựng trang bị

Theo như những gì Riot Games hướng dẫn, K’Sante phù hợp với những món đồ chống chịu, bộ kĩ năng của anh ta sẽ tương tác mạnh mẽ với 3 yếu tố máu, giáp và kháng phép cộng thêm.. Vì thế, để phát huy 100% công lực, Niềm Kiêu Hãnh Của Nazumah bắt buộc phải có cho mình những món đồ chống chịu.

Găng Tay Băng Hỏa sẽ là món đồ thần thoại thích hợp, đem lại nhiều điểm lợi cho K'Sante nhất, có thể giúp người chơi giữ chân đối thủ liên tục và vẫn gây ra được sát thương, kết hợp với chiêu Q, đối thủ sẽ rất khó lòng mà trốn chạy được khi bị truy đuổi. Tiếp đến là những món đồ Tim Băng, Giáp Gai giúp tăng giáp để K'Sante phát huy vai trò một cách hiệu quả. Giáp Thiên Nhiên sẽ là sự lựa chọn tiếp theo nếu như đối thủ sở hữu nhiều tướng gây sát thương phép, giúp K'Sante có thể càn lướt, đeo bám liên tục trong combat tổng.

Trang bị K'Sante LMHT

Sau khi có được 4 món đồ lớn kết hợp với giày, chúng ta đã có đầy đủ lượng giáp và kháng phép, thì ở 2 trang bị cuối, hãy tiến đến những món đồ dựa theo tình huống trận đấu. Cụ thể như  Giáp Máu Warmog, Găng Xích Phục Hận, Khiên Băng Randuin, Thú Tượng Thạch Giáp, Mặt Nạ Vực Thẳm, đây là những món đồ 100% mang thiên hướng đỡ đòn và tuỳ tình huống để bạn lựa chọn. Nếu muốn khả năng tấn công mạnh mẽ hơn, Rìu Đại Mãng Xà hoặc Móng Vuốt Sterak sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Combo ba trang bị tương đối cần thiết nhất của K'Sante vẫn là: Găng Tay Băng Hỏa, Tim Băng, Giáp Thiên Nhiên.

Đây là những thông tin mới mẻ và hữu ích nhất về vị tướng K’Sante, và Niềm Kiêu Hãnh Của Nazumah cũng đã chính thức có mặt tại đấu trường công lý, các bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm vị tướng đỡ đòn mới với 3 kỹ năng dạng lướt này chưa nào, hãy cùng nhau bật LMHT lên và test liền tay nhé!

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nha.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.