Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 11/05/2022, 18:00 PM

LMHT: Dàn chiêu thức của Bel’Veth cuối cùng cũng được bật mí.

Đã được một thời gian kể từ khi những hình ảnh đầu tiên của Bel’Veth được tung ra, lần này lại tiếp tục rò rỉ thông tin mới đến từ bộ chiêu thức của cô nàng.

Dù Riot Games chưa ra thông báo chính thức nhưng ta cũng có thể thấy Bel’Veth là vị tướng mới được gọi tên nhiều nhất trong LMHT những ngày qua và chắc hẳn đây sẽ là nhân vậ mới của tựa game trong mùa hè này. Sau những hình ảnh, diện mạo, hiệu ứng kĩ năng của Bel’Veth được tung ra, người chơi luôn vô cùng hóng hớt: Liệu chiêu thức của vị tướng này sẽ như thế nào?

Riots vẫn chưa “confirm” bất kì thông tin vào về kĩ năng của cô nàng này, thế nhưng trên Reddit có một tài khoản mang tên u/ohm3333 đã hé lộ sơ sơ về kĩ năng của vị tướng này.

LMHT: Dàn chiêu thức của Bel’Veth cuối cùng cũng được bật mí. 1

Tài khoản này trước đây cũng đã một lần thảo luận về chiêu thức của các vị tướng mới như Vex, Zeri, Renata Glasc và bộ kĩ năng của họ cũng đều đã được tài khoản này thông qua một lần. Dù không phải thông tin chính thức nhưng những hé lộ này cũng phần nào đem lại sự hào hứng cho những người chơi mong mỏi sự có mặt của vị tướng Hư Không mới này.

Thông tin cơ bản về bộ kĩ năng toàn diện của Bel’Veth

Nội tại – Oải Hương Chết Chóc

Bel’Veth có thể thu thập kẻ dịch, hoặc mục tiêu (quái to, rồng, baron, sứ giả, lính xe) để tích điểm nội tại. Những điểm nội tại thu được sẽ cấu thành sát thương và hồi phục lại cho cô ta, mỗi một lần như vậy, Bel’Vez sẽ tiêu hao hết điểm.

LMHT: Dàn chiêu thức của Bel’Veth cuối cùng cũng được bật mí. 2

Q – Hư Không Dậy Sóng

Nội tại: Bel’Veth sẽ có 4 “mũi tên” chỉ theo 4 hướng bám xung quanh người

Kích hoạt: Bel’Veth lướt tới, gây sát thương và làm chậm kẻ địch. Đặc biệt, cô nàng có thể dùng chiêu này lướt xuyên qua kẻ địch khi đang sử dụng chiêu cuối. Sau khi lướt qua một mục tiêu lớn theo hướng mũi tên (quái to, quái khủng) kĩ năng lướt sẽ hồi lại, với mục tiêu nhỏ (lính, quái nhỏ) giảm 40% thời gian hồi chiêu.

W – Trên Tầng Đất/ Dưới Vực Sâu

Bạn hãy tưởng tượng đến W của Rek’Sai và W của Pyke, Bel’Veth có thể “nguỵ trang” bằng cách độn thổ trong một khoảng thời gian, kĩ năng này có thể đi xuyên tường. Khi sử dụng kĩ năng này, cô nàng sẽ nhận được tốc độ di chuyển, khi kết thúc hành trình lặn, Bel’Vez sẽ ngoi lên hất tung tất cả kẻ địch đồng thời gây sát thương lên chúng.Bel’Veth không thể bị chọn làm mục tiêu và gây làm choáng ngắn sau cú hất tung trong thời gian hiệu lực chiêu cuối. Kĩ năng này giúp tối ưu hoá vai trò của một vị tướng đi Rừng như cô, giúp những pha gank trở nên gấp gáp và dọn rừng mượt mà hơn.

E – Vòng Xoáy Hoàng Kim

Một cơn lốc xoáy tại chỗ được tạo ra bởi Bel’Veth. Kéo tất cả các kẻ địch lại gần và gây sát thương theo mỗi dây. Tuy Bel’Vez không thể di chuyển khi thực hiện kĩ năng này, cô nàng sẽ được giảm thiểu sát thương nhận vào. Kích hoạt: Bel’Veth sẽ trả lại phần trăm sát thương gánh chịu, sát thương gây ra mỗi giây sẽ biến thành sát thương chuẩn trong thời gian hiệu lực chiêu cuối, đồng thời kĩ năng kết thúc bằng một pha nổ, Bel’Vez được giảm nhiều sát từ bên ngoài.

Đây là một kĩ năng được đánh giá là bậc nhất khó chịu và bùng nổ nhất của Bel’Vez

Chiêu cuối – Yến Tiệc Bất Tận

Bel’Veth hiện nguyên hình (giống Aatrox và Swain) điều này giúp thời gian giao tranh kéo dài hơn, nhận được máu, năng lượng, giáp, sát thương đồng thời các chiêu thức được cường hoá. Trong lúc biến hình, Bel’Vez có thể gọi ra một bầy tiểu yêu tinh (giống cá đuối) bằng những điểm thu thập của mình để tấn công kẻ địch, nếu tiêu diệt được kẻ địch chúng sẽ tồn tại dai và lâu hơn. Đồng thời, sẽ được hồi lại phần trăm máu theo điểm nội tại.

Bel’Veth sẽ là một gương mặt mở giao tranh cực kì tốt với bộ kĩ năng này. Q, W, E đều có hiệu ứng khống chế khó chịu. Có thể lướt, dồn sát thương, dự định sẽ càn quét đấu trường chân lí trong tương lai gần.  

Trang phục mới được ra mắt chung với Bel’Vez.

LMHT Dàn chiêu thức của Bel’Veth cuối cùng cũng được bật mí_6

Dòng trang phục Cỗ máy chiến tranh sắp được ra mắt có sự góp mặt của các vị tướng hư không như “Kog’Maw, Cho’Gath” chúng ta có thể thấy, Bel’Vez rất có khả năng góp mặt trong dòng trang phục mới này. Nhiều người khi mới ngắm qua trang phục đều phỏng đoán là Anivia chứ không ngờ đó lại là Bel’Veth.

LMHT Dàn chiêu thức của Bel’Veth cuối cùng cũng được bật mí_5

Trên đây là toàn bộ thông tin về chiêu thức mới của Bel'Veth, vừa nhìn qua thôi ta cũng đủ hiểu, một con quái vật mới sắp được ra lò trong LMHT rồi.

Thời gian ra mắt dự kiến của Bel’Veth

Nữ Hoàng Hư Không dự kiến sẽ được lên sóng trong tháng 5 tại máy chủ thử nghiệm PBE. Ngày ra mắt chính thức đến các máy chủ vẫn chưa có thông tin chính thức, nhưng xác xuất lớn là cùng thời điểm với ĐTCL mùa 7.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.