Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 05/04/2023, 16:44 PM

LMHT: Điểm mặt TOP 5 tướng cực khỏe giúp anh em leo rank 'bất bại' trong bản 13.7

Nếu như anh em đang băn khoăn chưa biết lựa chọn những gương mặt tướng nào để leo rank trong bản cập nhật 13.7 của LMHT thì đừng bỏ lỡ những thông tin dưới đây.

Bản cập nhật LMHT 13.7 mới đây đã đem đến nhiều thay đổi đáng kể về tướng và meta. Cùng Mgn.vn điểm mặt TOP 5 vị tướng cực mạnh dùng để leo rank ở từng vị trí.

Đường giữa - Tướng Annie LMHT

Có lẽ nhiều người sẽ ngạc nhiên khi nhắc đến Annie vì đây là một tướng đường giữa bị 'ghẻ lạnh' vì lối chơi quá nhàm chán.

top-5-tuong-leo-rank-khoe

Nhưng đây lại là vị tướng có khả năng gánh đội cực kỳ tốt và dễ chơi. Với cách lên ngọc bổ trợ và trang bị hợp lý, bạn cũng hoàn toàn có thể one shot đối phương chỉ trong một combo vô cùng đơn giản.

Một trong những điểm yếu của vị tướng này chính là thiếu tính linh động, đẩy lính chậm và dễ bị counter bởi khăn giải thuật, đồng hồ cát và thanh tẩy.

Đường Trên - Tướng Ngộ Không LMHT

Nhờ có khả năng trao đổi chiêu thức khá khó chịu mà Ngộ Không là một trong những vị tướng bá chủ ở khu vực đường trên, chưa có vị tướng nào dám vượt mặt, đặc biệt ở các rank bậc thấp.

top-5-tuong-leo-rank-khoe2

Vị tướng này sở hữu khả năng cấu máu đối phương cực kỳ tốt ở giai đoạn đầu game và nếu như tận dụng được lợi thế từ giai đoạn đi đường thì vị tướng này hoàn toàn có thể lăn cầu tuyết cực mạnh ở giữa trận và có tác động lớn đến giao tranh ở chiêu cuối.

   XEM THÊM: LMHT: 5 vị tướng 'counter cứng' của Zeri ở mùa 13

Đường Dưới - Jinx

tướng Jinx có khả năng gánh đội cực kỳ lực với chiêu Q và nội tại. Trong giai đoạn đi đường, bạn hoàn toàn có thể có được súng phóng lựu để cấu máu đối phương và đẩy đường.

top-5-tuong-leo-rank-khoe3

Chiêu E kết hợp cùng các hỗ trợ có khống chế cứng như Thresh, Morgana, Nautilus cũng vô cùng hiệu quả.

Nếu như có sự phối hợp với nhau khéo léo thì cặp đôi đường dưới có thể chồng cc và khiến cho kẻ địch phải nằm xuống mà không kịp trăn trối điều gì.

Đi Rừng - Nocture

Vị tướng Nocture mặc dù bị đánh giá khá thấp bởi nhiều người chơi nhưng thật ra đây lại là vị tướng có tỷ lệ thắng vô cùng lớn và cực vận hành ở các bậc xếp hạng thấp.

top-5-tuong-leo-rank-khoe4

Một trong số những việc mà bạn cần làm là farm cháy máy sau đó căn thời gian cho đồng đội giao tranh để có chiêu cuối ăn mạng.

Nhờ sở hữu sát thương đầu ra khủng cùng khống chế thời gian, vị tướng này có thể tay đôi thắng rừng đối phương và lăn cầu tuyết mạnh để vươn lên dẫn trước một cách nhanh chóng.

Hỗ Trợ - Nautilus

Như thường lệ thì Nautilus vẫn được xem là vị tướng hỗ trợ tanker ổn nhất ở khu vực đường dưới.

Đây hẳn là một trong số những vị tướng có khả năng solo thắng xạ thủ của đối phương ngay từ những cấp độ đầu.

top-5-tuong-leo-rank-khoe5

Nhờ cú phóng mỏ neo của mình mà vị tướng này trở thành cơn ác mộng thật sự đối với những tướng hỗ trợ yếu máu và chỉ cần trúng thì đối phương cố thủ cũng bị cc đến không cầm cự được.

Nautilus cùng Jinx và Ezreal sẽ được xem là sự phối hợp tuyệt vời nhất.

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.