Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 31/05/2022, 21:36 PM

LMHT: Divkid chính thức gia nhập GE, thổi bùng niềm tin sức chiến đấu lên tầm cao mới

Việc có thêm Divkid trong đội hình khiến nhiều người tin rằng GE sẽ trở nên giàu sức chiến đấu cùng với Yijin, Coated và Blazes.

Divkid được xem là một phần trong nỗ lực khẳng định mình ở lần đầu tiên tham dự giải đấu LMHT cấp cao nhất tại Việt Nam của Genius Esports (GE).

Theo đó, ngoài xạ thủ Divkid thì VCS đưa tin GE còn làm mới nhiều vị trí khác với đường trên Coated và đường giữa Blazes. 

Nếu như thông tin này chính xác thì tân binh của VCS Mùa hè 2022 sẽ chỉ giữ lại đi rừng Yijin cùng hỗ trợ BioB cũng như chấp nhận thải loại hầu hết nhân sự giúp họ có thể vươn mình từ bán chuyên lên chuyên nghiệp. 

LMHT: Divkid chính thức gia nhập GE, thổi bùng niềm tin sức chiến đấu lên tầm cao mới 1

Divkid chính thức ra mắt đấu trường chuyên nghiệp tại VCS Mùa hè 2018 trong màu áo của FTV Esports. 

Qua ba màu áo từ FTV, EVOS Esports và Team Flash, các tuyển thủ sinh năm 2001 luôn chứng tỏ mình là một trong những xạ thủ tiềm năng bậc nhất tại LMHT Việt Nam. 

Đây cũng là lý do mà dù vừa cùng với Flash cán đích hạng 6/8 tại VSC Mùa Xuân 2021, Divkid nhanh chóng được GAM chiêu mộ vào tháng 11 năm ngoái. 

LMHT: Divkid chính thức gia nhập GE, thổi bùng niềm tin sức chiến đấu lên tầm cao mới 2

Chơi cho tổ chức vĩ đại nhất lịch sử LMHT Việt Nam, Divkid đã cùng với Style cạnh tranh gắt gao cho vị trí thi đấu chính thức xuyên suốt VCS Mùa Đông 2021. 

GAM luôn có thói quen cho hai tuyển thủ này thi đấu luân phiên trong suốt cả mùa giải. 

Tuy nhiên, chung cuộc, GAM đã cho thấy đây là cách dùng người sai lầm khi để thua CERBERUS Esports 2-3 tại Chung kết VCS Mùa Đông 2021.

LMHT: Divkid chính thức gia nhập GE, thổi bùng niềm tin sức chiến đấu lên tầm cao mới 3

Đây cũng là lý do mà kể từ đó, Divkid chỉ được ra sân đúng 2 lần tại VCS Mùa Xuân 2022 cũng như Vòng Chung kết SEA Games 31. 

Không còn những màn đóng góp về chuyên môn, người ta lại dần quen với hình ảnh xạ thủ người Quảng Trị đứng trước camera và đại diện GAM trashtalk trước mỗi màn đại chiến. 

Những người hâm mộ cũng đặt cho anh nhiều biệt danh không biết là nên vui hay buồn như 'xạ thủ Facebook' hay HLV 'trash talk'.

LMHT: Divkid chính thức gia nhập GE, thổi bùng niềm tin sức chiến đấu lên tầm cao mới 4

Có lẽ vì không muốn mãi là 'cái bóng' của Sty1e và cần phải đưa ra quyết định thay đổi càng sớm càng tốt. Có lẽ đây chính là lý do anh quyết định gia nhập vào GE - tổ chức mới nổi vừa giành suất tham dự VCS Mùa Hè 2022 thông qua Vòng Thăng Hạng.

Được thành lập vào tháng 4 năm ngoái, GE đã phải trải qua 2 Vòng Thăng Hạng mới có lần đầu tiên lên bơi chuyên nghiệp. 

Đội tuyển này đã vướng vào rất nhiều lùm xùm như cáo buộc mua chuộc trọng tài tại Vòng Thăng Hạng VCS Mùa Hè 2022 hồi đầu tháng này, chủ sở hữu là 'trùm cày thuê' máy chủ Việt Nam hay mới nhất là kick đường trên LL không rõ lý do.

Đến thời điểm này thì GE hiện vẫn giữ im lặng trên MXH và chỉ cập nhật bản hợp đồng mới nhất cùng dòng mô tả 'bom tấn' xạ thủ. 

Nếu vậy Divkid sẽ tái hợp cùng BioB - cặp đôi đã từng sát cánh tại EVOS và giành hạng 5/8 ở VCS Mùa Hè 2019 với thành tích 6-8. 

Ngoài GE, VCS sẽ lần đầu tiên chào đón AS Esports của HLV Naul góp mặt. 

Theo dự kiến VCS Mùa Hè 2022 sẽ khởi tranh vào giữa tháng 6 với tâm điểm cạnh tranh là hai tấm vé tham dự Chung kết Thế giới được tổ chức tại Bắc Mỹ cuối năm nay.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.