Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 21/06/2022, 16:19 PM

LMHT: Doinb báo tin vui khi anh và bà xã Umi lên kế hoạch có em bé

Một tin vui cho những ai là fan hâm mộ của Doinb khi anh chàng vừa hé lộ anh và vợ của mình có ý định sinh con trong thời gian tới.

Vừa qua, trên sóng livestream mới nhất của mình, tuyển thủ đường giữa của LNG Esports, Doinb đã chia sẽ anh sẽ có thói quen mới là nghỉ ngơi trước 21h00 mỗi ngày. Anh đã được bác sĩ yêu cầu phải ngủ trước 0h00 để đảm bảo sức khỏe nhưng siêu sao người Hàn vẫn quen chơi Xếp Hạng Đơn tới 3-4h00 hôm sau.

doinb-4

Theo tiết lộ trên tài khoản Weibo cá nhân, Umi cũng đã công khai ý muốn có con với Doinb. Cặp đôi này sẽ nghỉ ngơi và làm trống lịch vào hôm qua (20/6) để đến phòng khám của bác sĩ nghe tư vấn chỉ dẫn mang thai.

doinb-1

Trước đó Umi và Doinb đã hẹn hò với nhau từ lâu. Và đến đầu năm 2019 ở buổi lễ kỷ niệm của FunPlus Phoenix, Doinb đã bất ngờ cầu hôn Umi với chiếc nhẫn kim cương trị giá 14 tỷ đồng.

Chuyện tình giữa Doinb và Umi vô cùng nổi tiếng và được phần đông cộng đồng LMHT ngưỡng mộ. Chính cô là người đã luôn bên cạnh anh từ những ngày vô danh, khó khăn nhất tưởng chừng như bỏ cuộc đến khi Doinb trở thành nhà vô địch LMHT thế giới vào năm 2019 trước sự chứng kiến của hàng triệu fan hâm mộ tại Paris, Pháp.

doinb-3

LNG của Doinb đang dẫn đầu BXH LPL Mùa Hè 2022 với ba trận toàn thắng. Chính tuyển thủ sinh năm 1996 đang là nhân vật quan trọng nhất đội với bốn MVP - nhiều nhất giải.

XEM THÊM: LMHT: Cơ chế ‘hồi máu’ ‘chuẩn bị’ lên thớt trong mùa mới

Mới nhất, Riot Trung Quốc đã bầu Doinb là Tuyển Thủ Xuất Sắc Nhất và Đường Giữa Hay Nhất Tuần 2 LPL Mùa Hè 2022. Đây có thể coi là màn "lột xác" bởi tuyển thủ này không có vinh dự tương tự suốt LPL Mùa Xuân 2022 - nơi Doinb chỉ có tổng cộng 5 MVP vòng bảng.

Thời gian của Doinb là cực kỳ eo hẹp trong giai đoạn quan trọng nhất mùa giải. Anh chia sẻ mình không thể về nhà cho đến khi kết thúc mùa giải 2022.

doinb-2

MGN.vn xin chúc cho vợ chồng Doinb-Umi sẽ sớm đón tin vui trong tương lai gần. Hãy theo dõi chúng mình thường xuyên để có thể luôn cập nhật những tin tức mới nóng hổi nhất nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.