Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 26/05/2021, 10:00 AM

LMHT: Dr.Mundo mới chính thức được ra mắt trong phiên bản 11.12

Các game thủ LMHT hãy chuẩn bị cho diện mạo mới cũng như bộ chiêu thức mới của Cuồng Nhân Xứ Zaun - Dr.Mundo trong bản cập nhật tiếp theo.

Riot Games đã chính thức hé lộ Dr.Mundo sau khi được làm lại với bộ kĩ năng cũng như vẻ ngoài hoàn toàn mới. Đối với Dr.Mundo, Riot muốn giữ nguyên lối chơi thuần túy của vị tướng LMHT này và đồng thời cung cấp những công cụ mới để gia tăng khả năng truy đuổi kẻ địch. Vẫn là những con dao phay siêu to khổng lồ để ném vào mặt đối thủ, Cuồng Nhân Xứ Zaun đã nhận được thêm một số khả năng mới.

2

Sau đây, hãy cùng MGN điểm qua bộ chiêu thức mới của Dr.Mundo.

Nội tại - Điên Thì Cứ Đi

- Mundo miễn nhiễm hiệu ứng bất động tiếp theo lên hắn, và chỉ mất một lượng máu đang có cũng như khiến một lọ hóa chất văng ra gần đó.

- Dr.Mundo có thể nhặt lọ hóa chất để hồi một lượng máu và giảm hồi chiêu của nội tại. Kẻ địch có thể dẫm lên lọ hóa chất để phá hủy nó.

- Mundo được tăng chỉ số hồi phục dựa trên lượng máu tối đa.

Q - Cưa Nhiễm Khuẩn

- Mundo ném ra một cái cưa tay nhiễm khuẩn, gây sát thương phép theo máu tối đa lên kẻ địch đầu tiên trúng phải và làm chậm chúng.

- Mundo sẽ hồi máu nếu cưa tay được ném trúng kẻ địch.

W - Sốc Điện Tim

- Mundo tự sốc điện bản thân trong một khoảng thời gian và liên tục gây sát thương lên các kẻ địch xung quanh và một phần sát thương hắn nhận vào sẽ chuyển thành máu xám.

- Khi hết thời gian hiệu lực của Sốc Điện Tim, Mundo sẽ phóng ra một luồng sóng điện, gây sát thương lên kẻ địch xung quanh và hồi lại lượng máu xám (giảm đi nếu chỉ trúng lính và quái rừng).

- Mundo có thể tái kích hoạt Sốc Điện Tim để kết thúc hiệu ứng sớm hơn.

E - Đập Bầm Dập

- Nội tại: Mundo nhận thêm SMCK, tăng lên dựa trên lượng máu đã mất.

- Kích hoạt: Mundo đập kẻ địch bằng túi cứu thương của mình, gây sát thương dựa trên lượng máu đã mất. Nếu mục tiêu bị hạ gục, chúng sẽ văng đi và gây sát thương tối thiểu đối với bất kỳ kẻ địch nào chạm phải.

R - Suýt Quá Liều

- Khi kích hoạt, Mundo sẽ tự bơm cho mình một hợp chất hóa học giúp hồi phục ngay lập tức một lượng máu dựa trên máu đã mất.

- Sau đó, tiếp tục hồi máu theo thời gian, đồng thời nhận thêm tốc độ di chuyển và SMCK.

1

Như vậy, một số yếu điểm từng có của Dr.Mundo đã được khắc phục. Giờ đây, vị tướng này sẽ không còn quá sợ những đội hình có nhiều hiệu ứng khống chế và có thể băng thẳng vào càn quét đội hình. Ngoài ra, việc điều chỉnh lại chiêu cuối cũng giúp Mundo dễ thở trong những pha giao tranh khi hắn không cần phải bỏ một lượng máu lớn để kích hoạt, nhất là ở giai đoạn đầu và giữa trận đấu.

3

Phiên bản làm lại của Dr.Mundo sẽ chính thức đến với các game thủ LMHT trong bản cập nhật 11.12 ở tháng 6 sắp tới. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.