Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 08/08/2022, 03:15 AM

LMHT: Dù tỏa sáng rất nhiều với Zeri, Ruler vẫn nhận định: “Zeri vẫn cần bị giảm sức mạnh thêm”

Có vẻ những đợt giảm sức mạnh của Zeri vẫn chưa hiệu quả khi mà những tuyển thủ LMHT hàng đầu như Gen.G Ruler vẫn cho rằng cô nàng này đang khá mất cân bằng.

Được ra mắt vào đầu năm 2022 với tư cách là một Xạ Thủ mới, Zeri đã nhanh chóng chứng minh độ lỗi của bản thân khi bị liên tiếp bị Riot nhắm đến trong viêc giảm sức mạnh. Theo thống kê từ chính những bản cập nhật của Riot Games, cô nàng đến từ thành Zaun đã bị neft tới 12 lần chỉ trong 9 phiên bản, một kỷ lục chưa từng có. Cộng đồng LMHT còn nói vui với nhau rằng Zeri đang trở thành Akali thứ hai của Riot.

Zeri đã bị giảm sức mạnh tới 12 lần chỉ sau 9 phiên bản

Zeri đã tạo ra một kỷ lục khi bị giảm sức mạnh tới 12 lần chỉ sau 9 phiên bản

Nhận định trên hoàn toàn có cơ sở khi ngay cả những xạ thủ hàng đầu thế giới cũng lên tiếng phàn nàn về Zeri. Gần đây nhất thì Gen.G Ruler đã cho rằng Zeri hiện tại vẫn quá khỏe bởi khả năng cấu rỉa cực kỳ khủng khiếp của mình. Chàng xạ thủ này còn thừa nhận rằng đây là yếu tố then chốt giúp cho Gen.G hạ gục được DK tại LCK Mùa Hè 2022.

Hỏi: Bạn đã có một trận đấu rất tốt với Zeri, bạn đánh giá sao về vị tướng này này?

Gen.G Ruler: Thực sự thì DK đã làm khó chúng tôi rất nhiều ở cả 3 ván đấu. Tại ván thứ 3, chúng tôi nhận ra rằng nếu có thể tận dụng tốt khả năng cấu máu tầm xa của Zeri thì cả đội sẽ có lợi thế lớn. Thực sự thì kỹ năng W của Zeri vẫn còn quá khủng khiếp ở khả năng rỉa máu tầm xa và nó cần bị neft trong thời gian tới.

Ruler đánh giá Zeri vẫn còn quá mạnh và cần bị giảm tiếp sức mạnh trong tương lai

Ruler cho rằng Zeri vẫn còn quá mạnh và cần bị giảm tiếp sức mạnh trong tương lai

Có thể nhiều bạn chưa biết thì kỹ năng W - Xung Điện Cao Thế của Zeri có tỷ lệ tương tác với Sức Mạnh Công Kích lên tới 130% và chắc chắn chí mạng khi gây sát thương lên tướng và quái. Nhờ đó giúp cho Zeri dù lên các trang bị gây sát thương vật lý nhưng vẫn có thể cấu rỉa máu tầm xa vô cùng đáng sợ, thậm chí còn vượt trội hơn các Pháp Sư.

>> XEM THÊM: LMHT: Sau chuỗi thua kỷ lục thế giới của mình, V3 đã giành được thắng lợi đầu tiên

Trong ván đấu tâm điểm với DK vừa qua, chính Ruler ã có không ít cấu máu quan trọng khiến ý đồ mở giao tranh của đối thủ bị phá đsản. Thậm chí ở pha giao tranh cuối, chính kỹ năng này đã hạ gục được 2 thành viên quan trọng của DK và đem lại thắng lợi cho Gen.G một cách đầy ngoạn mục. Rõ ràng việc một tướng Xạ Thủ, lên toàn đồ vật lý nhưng lại có thể gây sát thương phép mạnh như vậy là điều khá vô lý mà khó game thủ nào chấp nhận được.

Pha W quyết định trận đấu của Ruler

Pha W quyết định trận đấu của Ruler

Tại các bản cập nhật tiếp theo của LMHT, sẽ không quá bất ngờ nếu cô nàng này tiếp tục bị Riot giảm sức mạnh hoặc bị xóa đi một vài hiệu ứng. Mong rằng Riot sẽ chỉnh sửa Zeri một cách phù hợp để vị tướng này không còn quá khủng khiếp trước thềm CKTG 2022 diễn ra.

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức thú vị về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.