Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 25/09/2023, 15:03 PM

LMHT: Faker góp mặt trong danh sách các vận động viên đáng xem tại ASIAD

Với vô số thành tích lớn nhỏ từ trước cho đến nay việc Faker trở thành VĐV LMHT đáng xem tại ASIAD là điều tất yếu mà mọi người hâm mộ chờ đợi.

Trong cuộc hành trình phát triển của Esports nói chung và LMHT nói riêng, không thể không nhắc đến tên Faker. Người chơi đường giữa T1 có một sự nghiệp vĩ đại cùng sức ảnh hưởng vô cùng lớn tới nền thể thao điện từ Hàn Quốc. Không chỉ có vậy, Faker cũng được công nhận là một trong tứ đại quốc bảo của Xứ Kim chi.

faker-t1-3-1689731395110915157261-1689731768052-16897317682031580934310

Với người hâm mộ trên thế giới, nhiều người dù không còn chơi LMHT nhưng vẫn tiết tục bám trụ theo dõi các giải đấu để xem Faker thi đấu. Nói không ngoa khi khẳng định Faker nói riêng và T1 nói chung là câu hút fan cho các giải đấu. Faker và LMHT luôn đi đôi, song hành và phát triển cùng nhau. Chưa rõ trong tương lai khi Quỷ Vương giải nghệ sẽ ra sao, chỉ biết ở thời điểm hiện tại Quỷ Vương là người có sức ảnh hưởng nhất.

Người đi đường giữa của T1 là một trong sáu tuyển thủ LoL được Kim ‘kkOma’ Jeong-gyun triệu tập để đại diện cho đội tuyển quốc gia Hàn Quốc tại Đại hội thể thao châu Á 2022, nơi thể thao điện tử sẽ là những sự kiện tranh huy chương chính thức.

Thiết kế chưa có tên (8)

Faker sẽ cùng ĐTQG LMHT Hàn Quốc cạnh tranh tấm HCV tại ASIAD Games 2022, Hàng Châu, Trung Quốc vào tháng 9 tới. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử thể thao điện tử được “đứng ngang hàng” với thể thao truyền thống, trở thành bộ môn tranh huy chương tại sự kiện thể thao tầm cỡ nhất khu vực.

Danh tiếng và tầm ảnh hưởng của Lee ‘Faker’ Sang-hyeok vượt xa cả bộ môn Liên minh huyền thoại nói riêng và thể thao điện tử nói chung – đến mức anh được vinh danh là một trong những vận động viên đáng xem nhất tại Đại hội thể thao châu Á 2022.

Faker vẫn đang cố gắng tìm lại phong độ tốt nhất của mình sau khi dính chấn thương cổ tay khiến anh phải ngồi ngoài một tháng trong mùa hè. Anh ấy đã trở lại thi đấu gần cuối mùa giải, truyền cảm hứng cho T1 tạo nên một bước ngoặt thần kỳ giúp đội về đích thứ hai và chỉ phải chịu thất bại trước một Gen.G quá mạnh tại Chung kết LCK Mùa hè.

Bất chấp những khó khăn hiện tại, Faker vẫn là một trong những gương mặt vàng của thể thao điện tử và sự nổi tiếng của anh ấy đã được thể hiện rõ ràng vào thứ Sáu, khi anh ấy và những người còn lại trong phái đoàn Hàn Quốc được chào đón bởi hàng chục người hâm mộ tại Sân bay Quốc tế Xiaoshan, nhiều người trong số họ đã giơ cao bảng tên của Faker.

004834_52479783522_5919c73401_k166971614833

Khi esports sắp ra mắt Đại hội thể thao châu Á, các hãng tin Reuters và AFP đã đưa Faker vào danh sách các vận động viên đáng theo dõi tại sự kiện đa môn thể thao, đưa người đi đường giữa ngang hàng với một số ngôi sao thể thao xuất sắc nhất lục địa.

“Lee ‘Faker’ Sang-hyeok là một nhân vật huyền thoại trong làng thể thao điện tử và được nhiều người công nhận là tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại xuất sắc nhất mọi thời đại,” AFP lưu ý. 

Nhưng bất chấp sự điên cuồng của giới truyền thông xung quanh anh, Faker có thể thấy cơ hội thi đấu ở Hàng Châu bị hạn chế. Anh ấy sẽ phải cạnh tranh để giành suất thi đấu với ngôi sao của Gen.G Jeong 'Chovy' Ji-hoon, MVP của trận Chung kết LCK Mùa hè gần đây.

Hàn Quốc sẽ chơi trận đầu tiên tại Asian Games vào ngày 25 tháng 9 với Hồng Kông. Nếu họ đứng đầu bảng A, họ sẽ gặp Ả Rập Saudi ở tứ kết và trận bán kết với đội tuyển Trung Quốc.

Đừng quên theo dõi và cỗ vũ ĐTQG Việt Nam ra quân trong giải đấu lần này, mọi thông tin sẽ được cập nhật tại MGN.vn trong thời gian sớm nhất.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.