Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 24/07/2022, 19:16 PM

LMHT: Fan Trung Quốc chê LCK bắt chước LPL là 'thừa thãi' nhưng bị phản pháo cực mạnh

Với việc Riot chia cho LCK 4 suất tham dự CKTG 2022, khu vực này sẽ phải áp dụng luật thi đấu mới cho vòng Playoffs LCK Mùa Hè 2022

Còn nhớ vào thời điểm bắt đầu mùa giải 2022, Riot Hàn Quốc đã thông báo rằng khu vực này sẽ áp dụng luật thi đấu mới cho vòng Playoffs LCK Mùa Hè 2022 trong trượng hợp Hàn Quốc được Riot giữ nguyên 4 suất tham dự CKTG 2022.

Như MGN.vn đã đưa tin, hai khu vực là LCK và LPL sẽ có cho mình 4 suất tham dự CKTG 2022 (3 suất vào thẳng Vòng Bảng). Điều này đồng nghĩa với việc, nhà vô địch LCK Mùa Hè 2022 vào thẳng CKTG 2022 với tư cách hạt giống số 1, đội nhiều Championship Points nhất (không tính đội vô địch) giành vé với tư cách hạt giống số 2.

Tin tức LMHT mới nhất về LCK LPL Mùa Hè 2022 CKTG 2022

Nhà thi đấu LoL Park tại Hàn Quốc sẽ hoạt động hết công suất vào mùa hè này

Kế đến, top 1 và top 2 Championship Points (không tính 2 đội đã có vé) sẽ cạnh tranh tấm vé cuối cùng vào thẳng vòng bảng. Tấm vé cuối cùng vào Vòng Khởi Động còn lại của LCK sẽ thuộc về đội thắng trong trận đấu giữa top 3 và top 4 Championship Points.

LMHTT

Như vậy là thể thức thi đấu này hoàn toàn giống với LPL. Điều này đã không tránh khỏi việc LCK bị game thủ Trung Quốc "đàm tiếu" không hay, nhiều người nhận định rằng, việc làm của ban tổ chức LCK là “vô ích” bởi khác với LPL, thực lực của các đội tuyển LCK chênh lệch rất rõ và thi đấu quá nhiều trận BO5 như vậy là thừa thãi.

Tin tức LMHT mới nhất về LCK LPL Mùa Hè 2022 CKTG 2022

Ý kiến của các game thủ Trung Quốc (1)

“Tôi nghĩ rằng sự khác biệt giữa các đội khác nhau trong LCK khá là rõ ràng, chơi thêm vài trận BO5 cũng vô ích.”

“LCK đã nhận thấy vấn đề BO5 của họ.”

“Luật thi đấu của LPL mang lại lợi ích lớn vì có nhiều đội mạnh, sức mạnh không chênh nhau là mấy. Hàn Quốc chỉ có vài đội mạnh, việc thay đổi luật này là vô ích.”

“Nhắm mắt cũng có thể đoán được đội của LCK, top 5 ở vòng loại trực tiếp là T1, GEN, DK, DRX, LSB. Top 6 là KT hoặc KDF.”

“Thành thực mà nói, sự khác biệt giữa LCK và LPL nằm ở cách vận hành trong trận đấu…”

“Không phải vấn đề nằm ở thể thức thi đấu, những đội ở tầm trung và tầm cao LPL đều có lối chơi, phong cách và cá tính mạnh mẽ. LCK không giống vậy, tất cả các đội đều có một phong cách chơi chỉ là mạnh hơn hoặc yếu hơn, vậy nên xem thêm BO5 mới gây ức chế.”

Tin tức LMHT mới nhất về LCK LPL Mùa Hè 2022 CKTG 2022

Ý kiến của các game thủ Trung Quốc (2)

>> XEM THÊM: LMHT: Riot giữ nguyên 2 suất tham dự CKTG 2022 cho VCS, SBTC Esports liệu có làm nên lịch sử?

Tuy nhiên, nhận xét của các game thủ Trung Quốc có phần hơi chủ quan, có lẽ họ đã quên rằng tại CKTG 2021, hạt giống số 4 của LPL là LNG đã phải ra về ngay từ vòng bảng, còn hạt giống số 4 của LCK là HLE đã vào đến tứ kết.

Như vậy là chúng ta đã vừa đi qua một lượt những ý chính của bài viết này, đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật những thông tin nhanh chóng và chính xác nhất về LMHT các bạn nhé.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.