Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 21/09/2021, 11:15 AM

LMHT: G2 Esports định thay thế Wunder bằng Broken Blade của S04?

Sau một mùa giải 2021 không mấy thành công, đội tuyển LMHT G2 Esports được đồn rằng sẽ thay thế đường trên Wunder bằng Broken Blade của S04.

Nếu để chỉ ra đâu là mắt xích xứng đáng nhận nhiều chỉ trích nhất trong mùa giải thất bại vừa qua của G2 Esports, có lẽ tuyển thủ đường trên Martin “Wunder” Nordahl Hansen sẽ được nhiều fan hâm mộ lựa chọn vì màn trình diễn yếu kém lẫn thái độ coi thường đối thủ khiến đội tuyển LMHT Châu Âu phải ngồi nhà xem CKTG dù được đánh giá là ứng cử viên cho chiếc vô địch LEC 2021.

1

Wunder bị chỉ trích khá nhiều khi G2 Esports không thể giành vé CKTG 2021

Mới đây tờ báo Esportmaníacos, một trang khá thân với G2 Esports vừa đưa tính tức về việc ban lãnh đạo đổi tuyển đang dự tính thay thế tuyển thủ đường trên bằng Broken Blade của Schalke 04, đội tuyển vừa giải tán đội và bán lại suất tham dự LEC do tình hình tài chính gặp nhiều khó khăn của đội bóng đá chủ quản đến từ Bundesliga.

3

Broken Blade đang tìm bến đỗ mới cho mình và G2 Esports có lẽ sẽ là cái tên phù hợp

Đây có lẽ là một lựa chọn hợp lý bởi dù sinh năm 2000 nhưng tuyển thủ người Đức gốc Thổ có khá nhiều kinh nghiệm thi đấu tại môi trường LMHT chuyên nghiệp khi từng cùng Team Solomid lên ngôi vương LCS hay giúp Schalke 04 cán đích LEC mùa hè 2021 ở vị trí hạng 4. Ở chiều ngược lại, Wunder đang dần sa sút phong độ do chủ quan và bị nhiều fan đánh giá là bị out meta khá nặng nề.

5

Wunder từng khinh thường Adam của Fnatic khi pick Yuumi đi top trong một trận đấu tập

Ngoài ra nguồn tin này cũng nói thêm về việc G2 Esports còn lên kế hoạch thay đổi huấn luyện viên trưởng Grabbz bằng Dylan Fanco, HLV trưởng cũ của Schalke 04. Đây được xem là nước đi khá hợp lý bởi người hâm mộ có thể thấy Grabbz không giúp đội tuyển quá nhiều về mặt ban/pick và thường cho các học trò thoải mái chọn tướng khiến G2 gặp nhiều khó khăn khi chất lượng đối thủ đang tăng dần.

12

Dylan Falco đang được G2 liên hệ để thay thế HLV trưởng Grabbz

Hãy hy vọng với những cái tên mới đến từ đối thủ cạnh tranh trong những mùa giải vừa qua tại LEC, đội tuyển bị gọi vui là "Rạp Xiếc Châu Âu" sẽ có thể thực hiện tham vọng mang vị thế xưng bá của bản thân trở lại trong mùa giải tiếp theo và chứng minh một hình ảnh hoàn toàn áp đảo của G2 Esports như ngày nào đã từng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.