Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 31/10/2020, 10:01 AM

LMHT: "Gánh xiếc" G2 Esports rất có thể sẽ phải chia tay đội trưởng Perkz.

Mới đây ,fan hâm mộ của đội tuyển nhận được tin sốc khi nhiều khả năng Perkz - Đội trưởng của G2 Esports, sẽ chia tay đội tuyển này ngay trong kỳ chuyển nhượng tiền mùa giải 2021.

Bài liên quan

Giải đấu CKTG 2020 là nơi nhiều đội tuyển mạnh từ khắp thế giới hội tụ cùng tranh tài. Họ để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả không chỉ bởi lối chơi mà còn bởi những nét đặc trưng riêng của từng thành viên. Trong số đó không thể không kể đến đại diện đến từ châu Âu - G2 Esports. Được mệnh danh là "gánh xiếc" của các kỳ CKTG, những người con xa xứ luôn có cách khiến khán giả không nhịn được cười với những màn trash talk bá đạo trước mỗi trận đấu hay cách ăn mừng chiến thắng chẳng giống ai.

Tuy nhiên mới đây, fan hâm mộ của đội tuyển nhận được tin sốc khi nhiều khả năng Perkz - Đội trưởng của G2, sẽ chia tay đội tuyển này ngay trong kỳ chuyển nhượng tiền mùa giải 2021. Thông tin bắt nguồn từ 1 tài khoản Twitter có tên LEC Wooloo - tài khoản này chuyên đưa tin về nội bộ các đội tuyển LMHT Châu Âu. Chắc chắn, đây là tin không vui cho các fan lâu năm của G2 Esports. Tuyển thủ người Croatia luôn được xem là "linh vật" của đội tuyển và đã thi đấu cùng G2 trong suốt 5 năm qua.

Perkz sẽ phải chia tay G2 Esports?

Perkz sẽ phải chia tay G2 Esports?

Lý do được tiết lộ là bởi Perkz muốn được quay trở lại Đường giữa thi đấu, sau 2 mùa giải đã gắn bó với vai trò Xạ thủ và nhường vị trí của mình cho Caps. Ở thời điểm hiện tại thì không nghi ngờ gì khi khẳng định Caps mới là midlaner số 1 châu Âu, và bởi lẽ "một rừng không thể có hai cọp", G2 Esports phải đang đứng giữa lựa chọn buộc phải hi sinh 1 trong 2 ngôi sao của mình.

"Cả 2 lựa chọn về việc Perkz hay Caps thi đấu đều được G2 cân nhắc. Nhưng cuối cùng, Perkz là người quyết định nói lời chia tay đội hình", Wooloo khẳng định.

Sau khi nhận được thông tin trên, thậm chí Perkz cũng đã đăng lên trang Twitter một dòng trạng thái với hàm ý rằng "Lời đồn thường thất thiệt". Tiếp đó là câu hỏi hài hước rằng hiện anh đang cần giúp 1 "người bạn" đang tìm kiếm bến đỗ mới ở khu vực Bắc Mỹ. Các fan hâm mộ lại 1 lần nữa chả biết thực hư ra sao, khi đến cuối cùng anh chàng "linh thú" này lại giờ trò cà khịa về chính tương lai của mình. Một động thái rất ư là G2!

Cà khịa đến cùng, đúng không hổ danh là đội trưởng G2

Cà khịa đến cùng, đúng không hổ danh là đội trưởng G2

Hiện tại, Perkz vẫn còn hợp đồng với G2 Esports đến 2022. Như vậy, bất kì đội tuyển nào muốn sở hữu anh sẽ phải chi một số tiền rất lớn. Dù vậy, trong suốt quãng thời gian thi đấu cho G2 Esports, Perkz đã gặt hái được vô vàn thành công, ở cả vị trí Xạ thủ lẫn Đường giữa. Anh góp mặt trong đội hình 8 lần vô địch Châu Âu cũng như nhiều lần tham dự CKTG. Thành tích ấn tượng nhất của Perkz là về nhì tại CKTG 2019 và vô địch MSI 2019.

Perkz luôn có mặt đằng sau mọi thành công của G2 Esports

Perkz luôn có mặt đằng sau mọi thành công của G2 Esports

Trong một động thái khác, Fnatic đã cho phép tuyển thủ Đường giữa của mình là Nemesis được tự do tìm kiếm bến đỗ mới. Đây được cho là một phương án "dọn đường" của đội tuyển này để chuẩn bị chào đón Perkz gia nhập. Có thể coi đó là một hướng đi tốt cho cả 3 phía, bởi ngoại trừ G2 thì ở LEC chỉ có mỗi Fnatic là sở hữu tiềm lực đủ mạnh để cạnh tranh tại các giải đấu quốc tế. Và đội tuyển này thì đang rất muốn thay máu lực lượng sau vô vàn thất bại trong việc giành lại ngôi vương Vô địch 1 thời.

Nói gì thì nói, sau mỗi mùa giải lớn, việc thay máu đội hình, chuyển nhượng game thủ tuy không mấy tích cực đối với các fan hâm mộ lâu năm của đội tuyển, nhưng là điều cần thiết. Quyết định cuối cùng sẽ được Perkz đưa ra vào ngày 26/11 tới. Nếu thông tin anh chàng gia nhập FNC là thật, các fan của "gánh xiếc" G2 chắc sẽ rất khó khăn để đối mặt với viễn cảnh "linh vật" của đội phải ra đi. Nhưng nếu xét theo 1 phương diện khác, bản hợp đồng chuyển nhượng này sẽ đem lại nhiều lợi thế cho cả FNC lẫn Perkz.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.