Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 27/12/2022, 13:00 PM

LMHT: Garena 'đem con bỏ chợ' những ngày cuối, khiến game thủ chán ghét mệt mỏi

Dù chỉ còn ở với LMHT Việt Nam thêm vài ngày nữa thôi rồi chính thức 'chia xa', nhưng Garena đã bắt đầu thiếu chăm chút cho tựa game này trong thời gian này.

Chắc các game thủ LMHT cũng không ai lạ gì với thông tin sắp tới, tựa game MOBA nổi bật hàng đầu Việt Nam này chuẩn bị thay đổi nhà phát hành, máy chủ của Garena sẽ chính thức đóng lại vào ngày 06/01/2023 và chính thức chuyển giao sang tay của VNG. Hơn 10 năm trôi qua và đã cảm thấy quen thuộc với mái nhà cũ của Garena mỗi khi mở client LMHT lên đều cảm thấy  vô cùng tiếc nuối trước thông tin này. Tuy nhiên, chặng đường vừa qua cũng đủ để người chơi và Garena kịp ghi lại cùng nhau những dấu ấn và những kỉ niệm đẹp nhất và đã đến lúc LMHT trở về với chính tay của Riot Games quản lí rồi. 

Garena LMHT

Thời gian này, các game thủ nên hết sức để tâm và ghi nhớ những mốc thời gian quan trọng để tránh để những sự cố không đáng có xảy ra trong quá trình chuyển giao. Trong những ngày cuối quản lí LMHT sever Việt Nam, nhất là ở phiên bản 12.23B, Garena liên tục khiến người chơi cảm thấy thất vọng vì quá nhiều lỗi, thông báo nhảy liên tục trong client là một trong những ví dụ điển hình. Điều này không chỉ làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của các game thủ mà còn đem đến cho họ một sự 'mệt mỏi chán nản' với NPH này.

ảnh bìa LMHT

Dù chỉ có một vài lỗi nhỏ nhưng có lẽ Garena cũng đã không để tâm fix nữa, hoàn toàn trở nên 'ghẻ lạnh' với tựa game này kể từ thời gian này.

XEM THÊM: LMHT: Akshan lại gặp 'bug dị', đu ở trên dây mãi không xuống

Chưa dừng lại ở đó, vào ngày hôm qua, một lỗi game nữa tiếp tục xảy ra khiến cho người chơi không thể khởi chạy các trận đấu của LMHT, bao gồm cả 5v5 và TFT. Sau đó không lâu, Fanpage quản lí của LMHT do Garena đảm nhiệm chỉ để lại một dòng thông báo bảo trì sau đó biệt tăm đến giờ. Đặc biệt, điều khiến mọi người chú ý đó là thời gian bảo trì đã diễn ra quá lâu, lên đến 24 tiếng và có thể sẽ còn lâu hơn nữa. Do đó, game thủ LMHT phải chuẩn bị tinh thần cho việc 'nhịn game' một vài ngày.

LMHT Liên tục lỗi game bảo trì những ngày cuối, Garena khiến game thủ 'chán ghét' mệt mỏi

Game thủ không ngừng tỏ ra bức xúc

LMHT Liên tục lỗi game bảo trì những ngày cuối, Garena khiến game thủ 'chán ghét' mệt mỏi_1
LMHT Liên tục lỗi game bảo trì những ngày cuối, Garena khiến game thủ 'chán ghét' mệt mỏi_2

Đây là một cú sốc cực lớn và là thời kì vô cùng khủng khoảng của người chơi LMHT tại máy chủ Việt Nam. Bình thường, thời gian bảo trì chỉ diễn ra khoảng vài giờ đồng hồ chứ không kéo dài lâu như một bản cập nhật lớn như bây giờ, đến mức nhiều game thủ quá 'bí bách' phải đổi qua sever nước ngoài chơi. Có thể thấy, mái nhà cũ của LMHT đang ghẻ lạnh tựa game này và không muốn để tâm quá nhiều vì chỉ còn chưa đầy một tuần, sẽ có chủ quản mới tiếp nhận sever này. Tuy như vậy, chỉ còn vài ngày, Garena cũng nên khắc phục lỗi của client để người chơi có thể tận hưởng nốt khoảng thời gian cuối cùng này.

Đừng quên ghé qua MGN.vn mỗi ngày để biết thêm nhiều thông tin mới về tựa game này nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.