Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công

LMHT: Gen.G collab cùng ca sĩ Jay Park ra mắt MV âm nhạc cực chất

Mới đây tổ chức Esports Gen.G đã hợp tác cùng ca sĩ Jay Park để ra mắt MV bài hát "ALL IN" nhằm vinh danh đội tuyển LMHT đang thi đấu tại LCK của họ.

Tổ chức Esports Gen.G vừa hợp tác với ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc Jay Park cùng những cái tên đình đám khác là ngôi sao đang lên pH-1 và nhà sản xuất âm nhạc GroovyRoom để sáng tác nên bài hát "All In" tri ân đội tuyển LMHT đang thi đấu tại LCK. Bên cạnh đó thì phần MV ca nhạc đi kèm hình ảnh đỉnh cao đã tạo nên điểm nhấn cho bài hát.

MV cực chất của bài hát "ALL IN"

Với việc thêm vào các yếu tố sáng tạo từ đại sứ thương hiệu Heron Preston, người thiết kế nên các yếu tố nghệ thuật trong MV thì "ALL IN" sẽ là tác phẩm nhằm đáp ứng tình yêu mà các tuyển thủ trong đội dành cho dòng nhạc hip hop. Jay Park thậm chí dành ra rất nhiều thời gian để trò chuyện với những người trong đội hình LMHT của Gen.G để bàn về niềm đam mê và sự nhiệt huyết mà họ dành cho trò chơi này.

4

Nhà thiết kế Heron Preston cũng tham gia hỗ trợ trong việc sản xuất MV

"Thật hấp dẫn khi được nhìn thấy những tuyển thủ trẻ tuổi luyện tập và vượt qua giới hạn của bản thân", chàng rapper người Mỹ gốc Hàn chia sẻ, "tôi luôn cố gắng mở rộng các ranh giới và quả là một đặc ân khi được làm việc với Gen.G". "Với bài hát All In này tôi mong rằng sẽ truyền tải được thông điệp dù thắng dù thua bạn cũng cần phải cố gắng hết sức mình".

5

Jay Park đã bỏ ra rất nhiều công sức để truyền tải nỗ lực của game thủ vào MV

Phía tổ chức Gen.G cũng đã rất nỗ lực trong việc hoàn thành các công đoạn một cách nhẹ nhàng để không làm ảnh hưởng đến phong độ các thành viên trong đội, đặc biệt là tại thời điểm nhạy cảm này của giải đấu LMHT chuyên nghiệp Hàn Quốc. Tất cả tuyển thủ đều cảm thấy shock và hào hứng khi biết tin một tên tuổi lớn như Jay Park sẽ tham gia vào dự án và mang đến sản phẩm âm nhạc về câu chuyện của họ.

1

Gen.G hiện đang nắm giữ vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng LCK mùa hè 2021

Arnold Hur, giám đốc điều hành của Gen.G cũng chia sẻ thêm; "Thật vinh dự khi được làm việc với những biểu tượng của làng Hip hop Hàn Quốc như Jay Park, pH-1 hay nhà sản xuất GroovyRoom". "Chúng tôi rất cảm kích trước những nỗ lực mà Jay Park đã đặt ra để tìm hiểu và bày tỏ lòng tôn trọng to lớn đến công việc mà các tuyển thủ đã thực hiện".

10

Logo Gen.G xuất hiện rất nhiều trong MV ALL IN

MV âm nhạc được chỉ đạo sản xuất bởi THECUT Studio mang đến một bối cảnh sa mạc "quỷ dị" để nhấn mạnh đến sự hồi hộp và áp lực các tuyển thủ phải chịu đựng khi bước lên sân khấu. Đồng thời tác phẩm cũng khắc họa những nỗ lực mà họ phải thực hiện để vượt qua nghịch cảnh nhằm đạt đến thành công, bên đó thì "binh đoàn Gen.G" sẽ xuất hiện trong MV nhằm bày tỏ lòng cảm kích với fan của đội tuyển.

6

ALL IN được sản xuất bởi THECUT Studio

Hy vọng với món quà này, các tuyển thủ của Gen.G sẽ thi đấu Play-offs thật tốt và giành tấm vé đến với giải đấu CKTG nhằm làm nên điều kỳ tích như họ đã từng.

Bài liên quan