Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 06/08/2022, 16:20 PM

LMHT: Hàng loạt game thủ lãi to chỉ vì Garena cập nhật nhầm giá

Chỉ trong vài tiếng đồng hồ, Garena đã 'lỗ' hàng chục, hàng trăm nghìn RP bởi vì vô tình cập nhật nhầm giá vật phẩm trong LMHT.

Garena - Gà rán, nhà phát hành 'hút máu' là những cái tên mà người chơi Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đã gán lên người của nhà phát hành này, bởi vì họ luôn quan niệm rằng, Garena luôn tung ra những sự kiện hấp dẫn thu hút, hòng để các game thủ đam mê có điều kiện phải 'cháy túi'. Cái giá phải bỏ ra để chơi những sự kiện này là không hề nhỏ, do đó, các game thủ luôn nghĩ rằng thật không dễ dàng gì mà có được những món đồ chất lượng với cái giá rẻ trong LMHT

Tuy nhiên, khi chuỗi sự kiện Vệ Binh Tinh Tú vừa cập bến tại máy chủ Việt Nam, lại dính ngay nhân dịp sinh nhật LMHT nên cộng đồng game thủ đã nhận được loạt khuyến mãi vô cùng đặc biệt.

Vé Thần Hỏa Bộ 1 LMHT

Vé Thần Hỏa Bộ 1 được giảm xuống chỉ còn 555rp, giảm tới 96%

Combo Vé Thần Hỏa Bộ 1 của LMHT tại máy chủ Việt Nam đã giảm xuống còn 555rp trong cửa hàng để thu hút sự chú ý của các anh em game thủ. Tuy nhiên, không hiểu tại sao người chơi lúc mua hàng thì nhận được cái giá rẻ như chưa từng được rẻ hơn là 52 RP - một cái giá mà người chơi cho rằng đây là của các tướng đơn lẻ ở Thần Hỏa Bộ 1.

XEM THÊM: VTV khiến game thủ 'há hốc mồm' khi thấy LMHT ra làm ảnh minh hoạ

Vé Thần Hỏa Bộ 1 giá 52 RP

Mua được Vé Thần Hỏa Bộ 1 với cái giá 52 RP, nhiều game thủ rỏ ra thích thú và không ngừng chia sẻ niềm vui với nhau.

Tuy nhiên, bảng giá lần này là do nhà phát hành LMHT Garena đã cập nhật nhầm. Do đó, các game thủ đã truyền tai nhau, từng người từng người một vào hốt hết từng gói thần hoả trong LMHT với cái giá  52 RP - cao chưa đến 10% so với giá gốc trước đó (555 RP). Do đó, chỉ chưa đến vài giờ đồng hồ, Garena đã bị lỗ nặng đến hàng chục, hàng trăm nhìn với hơn 500 RP cho mỗi bộ. Con số lỗ còn có thể hơn thế nữa vị số lượng game thủ mua rất nhiều.

Thần Hoả LMHT

Thần Hoả tuy không phải một vật phẩm quá hấp dẫn, tuy nhiên nếu giá thành của nó 'bình dân' hơn một xíu nữa thì hẳn rằng sẽ rất nhiều game thủ xếp hàng để có được.

Sau vài giờ, Garena đã nhanh chóng cập nhật, sửa lỗi để đưa mức giá trở về lại đúng quy định ban đầu, là 555 RP. Hy vọng, những 'thất thoát' mà nhà phát hành này phải chịu lần này sẽ rút ra được nhiều kinh nghiệm, khiến đội ngũ Garena làm việc cẩn thận, kĩ càng hơn.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi và đừng quên ghé qua MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều tin tức mới mẻ về LMHT cũng như các tựa game eSports khác nha.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.