Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 29/09/2020, 15:30 PM

LMHT: Kai’Sa chia sẻ về thời thơ ấu của mình trong tập comic K/DA mới nhất

Riot Games đã phát hành tập comic mới nhất “K/DA: Harmony” có sự góp mặt của Kai’Sa vào ngày hôm nay.

Bài liên quan

Người hâm mộ được hiểu rõ hơn về thời thơ ấu của nữ ca sĩ Kai’Sa và hành trình tìm lại chính mình của cô thông qua phần comic mới được Riot đăng tải. Do công việc của cha, gia đình cô thường xuyên phải di chuyển khắp nơi, điều này khiến Kai’Sa không thể tìm thấy một chốn dừng chân bình yên cho riêng mình. Nhưng điều nay đã sẽ thay đổi khi cô tình cờ tham gia một lớp học khiêu vũ.

KaiSa chia sẻ về thời thơ ấu của mình trong tập comic KDA mới nhất 2

Mở đầu của truyện là hình ảnh về những thành phố mà gia đình Kai’Sa đã đặt chân đến. Cô cuối cùng cảm thấy mệt mỏi vì không thể thích nghi với môi trường mới, cho đến một ngày cô tình cờ nhận được thông tin về lớp học ballet.

Cô tìm thấy nơi trú ẩn an toàn của mình ở đây, nơi cô bắt đầu có tiếng nói chung với tất cả các vũ công, họ cùng nhau chia sẻ bất kể xuất thân và nơi ở của mình. Dù chuyến hành trình vòng quanh thế giới của cô ấy vẫn tiếp tục, Kai’Sa cuối cùng cũng tìm được nơi mình thuộc về ‘vũ đạo’. Cô nỗ lực học ngôn ngữ mới và các loại vũ điệu mới, tham gia vào các nhóm nhảy, giữ liên lạc với những người bạn cũ và tốt nghiệp đại học với chính sở trường của mình.

Sau những màn trình diễn tuyệt vời của Kai’Sa, National Ballet rất muốn giữ cô ở lại và cũng đề nghị tài trợ cho cô một suất lưu trú cho Kai’Sa. Nhưng cô ấy từ chối nó vì cô ấy muốn khám phá thế giới của riêng mình.

KaiSa chia sẻ về thời thơ ấu của mình trong tập comic KDA mới nhất 3

Cuối cùng, cô đã gia nhập K/DA sau khi Evelynn và Ahri đến thăm tại phòng tập nhảy nơi cô đang giảng dạy. Truyện tranh kết thúc với cảnh Kai’Sa vui mừng tìm thấy một gia đình thứ hai đầy nhiệt huyết và ấm áp.

Đây là phần comic thứ tư trong loạt truyện tranh “K/DA: Harmony”, nơi người hâm mộ biết thêm về cuộc sống của các thành viên trong nhóm. Ngoài các thành viên cốt lõi của nhóm, chỉ có xuất thân của Ahri vẫn là một bí ẩn. Tiếp theo các tập đã xuất bản trước đó, rất có thể chúng ta sẽ được xem phần của Ahri vào tuần tới.

K/DA đã gây sốt với ca khúc "POP / STARS" vào năm 2018. Gần đây, họ đã hoạt động tích cực trên mạng xã hội, thu hút hơn 250.000 người theo dõi. Vào ngày 27 tháng 8, họ đã phát hành "THE BADDEST" với sự hợp tác của (G) I-DLE, Bea Miller và Wolftyla.

Vào ngày 21 tháng 9, Trưởng nhóm Musical Group của Riot, Toa Dunn, đã tiết lộ rằng nhóm sẽ biểu diễn một bài hát mới tại Giải vô địch thế giới Liên Minh Huyền Thoại năm nay nhưng chưa được xác định cụ thể thời gian.

Shannon

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!