Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 08/03/2021, 12:30 PM

LMHT: Katarina sẽ được buff bất chấp đang bị người chơi đòi nerf

Bản cập nhật 11.6 của LMHT đã hạ cánh và Katarina đang có kế hoạch sẽ nhận thêm một đợt buff trong bản cập nhật sắp tới.

Cùng với Katarina, hai vị tướng khác là Warwick và Urgot sẽ đồng thời nhận được một số buff khá đáng kể. Việc buff này tất nhiên sẽ thay đổi cách lựa chọn Ngọc tái tổ hợp của bạn và có ảnh hưởng đến khả năng của tướng.

Katarina được coi là một trong những vị tướng có nhiều OP nhất trong Liên Minh Huyền Thoại. Lý do là, cô ta vừa được buff sức mạnh cho ulti khá quan trọng trong bản cập nhật 11.4, khiến việc hạ sát đối thủ rất dễ dàng.

Ngoài ra, tính linh hoạt trong xây dựng đường đi, áp dụng các hiệu ứng khi đánh và sự kết hợp của các khả năng khiến vị tướng này trở nên vô song khi so sánh với các Sát thủ khác trong trò chơi.

Katarina Buff chiêu cuối trên bản cập nhật sắp tới

Theo Surrender @ 20, bản cập nhật PBE 11.4 trước đó đã cung cấp một đợt hỗ trợ dự kiến ​​cho Katarina. Thông tin như sau:

lol1

Bông Sen Tử Thần (R):

Sát thương khi đánh trúng sẽ tăng 25/30/35% từ 25% trước đó.

Sát thương vật lý cho mỗi con dao găm sẽ tăng từ 15% bAD (1 + 0,666 Tốc độ đánh cộng thêm) lên 16% bAD (1 + 0,8 tốc độ tấn công cộng thêm).

Chỉ trích từ người chơi  

Hiện đã có rất nhiều lời chỉ trích trên cộng đồng game thủ về đợt buff sắp tới của Katarina trong LMHT vì họ cho Katarina lẽ ra nên bị nerf. Họ cũng tin rằng có những nhà vô địch khác thực sự cần một số buff nghiêm trọng để tiếp tục phù hợp với Liên Minh Huyền Thoại.

lol2

Riot muốn làm thử nghiệm

Theo mod và nhà thiết kế trò chơi từ Surrander @ 20, Spideraxe30, Riot hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm nhiều vị tướng cho bản vá 11.6 sắp tới của Liên Minh Huyền Thoại. Bản cập nhật nhắm mục tiêu vào hiệu ứng trên đòn đánh của những vị tướng này và tương tác của chúng với Ngọc tái tổ hợp như Conqueror.

Thay đổi này sẽ làm cho Bông sen Tử thần của Katarina, Khóa Chết của Warwick và Càn quét của Urgot được coi là những ví dụ về sự lên ngôi của những vị tướng nhiều sát thương.

Ví dụ, Urgot, với buff này, bạn sẽ có thể kích hoạt Tăng Tốc Pha hoặc Sốc điện chỉ từ ba đòn tấn công.

Theo lịch trình phát hành của Liên Minh Huyền Thoại 2021, bản cập nhật cho bản vá 11.6 đã được ấn định vào thứ Tư, ngày 18 tháng 3.

Tuy nhiên, bản cập nhật này vẫn đang trong giai đoạn suy đoán và vẫn chưa được Riot xác nhận.

Đừng quên truy cập MGN.vn để biết các cập nhật mới nhất khác.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!