Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 24/10/2022, 17:01 PM

LMHT: Kể từ mùa sau, người chơi sẽ có thể bỏ phiếu để ăn Rồng

Bên cạnh làm lại hệ thống ping, trang bị, Riot Games cũng tạo ra thêm rất nhiều tương tác trong LMHT để người chơi có thể dễ dàng hợp tác với nhau hơn.

Sau những thay đổi lớn ở Tiền Mùa Giải 2023 lần này, chúng ta có thể thấy được Riot Games đang nỗ lực rất nhiều trong việc phát triển tựa game LMHT ngày một hoàn hảo và tốt đẹp hơn. Bên cạnh sửa chữa lại hệ thống trang bị, nâng cấp bản đồ, tạo thêm nhiều kí hiệu ping mới để người chơi thoải mái tiếp xúc với nhau, Riot còn đặc biệt cho ra thêm một cơ chế mới giúp người chơi có thể dễ dàng tương tác với nhau hơn.

Rồng ngàn tuổi LMHT

Hệ thống mới lần này mà Riot Games muốn mang lại đó là bỏ phiếu ăn mục tiêu (Rồng, Baron, Sứ Giả). Vì nhà phát triển cũng như các game thủ cảm thấy rằng rất khó để hợp tác với nhau trong những trường hợp như thế này, bởi vì khó hiểu được ý nhau nên không thể call Rồng trong những lúc cấp bách và vì điều đó cũng dễ xảy ra nạn tranh chấp, cãi nhau, phá game...

XEM THÊM: LMHT LPL: Drama chuyển nhượng 'tay ba' giữa WBG, RNG và BLG

bỏ phiếu ăn Rồng mùa mới LMHT

Những pha giao tranh như thế này sẽ trở nên vô cùng dễ dàng ở trong những trận hạng Linh Hoạt, bởi vì 5 người chơi cùng nhau sẽ dễ dàng hơn trong việc mời gọi bởi vì họ có thể giao tiếp trực diện với nhau tại kênh chat. Tuy nhiên lại là một thách thức cực kì lớn với những người chơi hệ đơn/đôi vì họ sẽ không thể nào giao tiếp với đồng đội của mình được. Và việc bạn ping mà đồng đội không hiểu ý sẽ dễ dàng dẫn đến những pha di chuyển, giao tranh lỗi, kết quả của trận đấu cũng bị ảnh hưởng rất cao.

Do đó, ở mùa mới, mỗi khi chuẩn bị có mục tiêu, cả team sẽ cùng nhau thực hiện một cuộc bỏ phiếu, nếu như tất cả đều đồng thuận hoặc theo số đông chấp thuận thì họ sẽ biết và chuẩn bị sẵn tư thế để tranh chấp Rồng với đội địch. Còn ngược lại, cả đội đều bỏ phiếu không đồng thuận thì nghĩa là mục tiêu này nên bỏ qua. 

bỏ phiếu ăn Rồng mùa mới LMHT

Đây cũng là một thay đổi cực kì tinh tế của Riot Games trong mùa mới, vì điều này sẽ giúp các game thủ đồng lòng hơn trong việc tham gia một tranh chấp nào đó và hạn chế được sự tranh chấp, cãi vã vô lí giữa các người chơi không hiểu ý nhau.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.