Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 27/07/2022, 17:28 PM

LMHT: Khai phá ‘sức mạnh nội tại’ của Sivir với kiểu build dị này

Riot Games vừa rework sương sương Sivir, các game thủ đã tranh thủ 'tạo ngay meta' mới bùng nổ ‘đấu trường’ LMHT mang tên ‘Sivir siêu cấu rỉa’.

Sivir là vị tướng Xạ Thủ lâu đời của LMHT, do lối chơi khá nhàm chán, không có độ bay nhảy như các vị tướng tân binh vừa ‘debut’. Do đó, người chơi dần dần cho cô nàng vào quên lãng.

Nhận thức được tình hình đó, các thành viên đội thiết kế tướng LMHT của Riot đã tiến hành một bản làm lại sương sương cho  Sivir. Khắc phục hết những vấn đề khiến cô nàng bị bỏ quên ở rank Đơn, để Sivir có thể trở lại đấu trường một cách mạnh mẽ.

Vị tướng Sivir của LMHT

Phiên bản 12.13 của Liên Minh Huyền Thoại đã chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ của Sivir sau khi làm lại. Cô nàng hiện đang đứng ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng 4 Xạ Thủ hiệu quả nhất mùa, với tỉ lệ thắng lên đến 52.47%.

XEM THÊM: LMHT: Jinx ‘late’ game cực kì khó chịu với item Tim Băng

Sau khi thay áo mới, Sivir cũng không thay đổi gì nhiều, bản chất và kĩ năng vẫn được giữ nguyên vẹn. Tuy nhiên sức mạnh của nữ chiến binh đã tỏ ra tốt hơn rất nhiều. Nhất là trong giai đoạn cuối game, Sivir trở nên càn quét hơn bao giờ hết. Nếu như có cơ hội tham gia hạ gục từ sớm, thì vị tướng này sẽ lăn cầu tuyết cực kì tốt với sức mạnh vượt trội từ chiêu cuối sau khi làm lại.

Vị tướng Sivir của LMHT_1

Cũng vì tận dụng sức mạnh và vị thế sẵn có của Sivir tại đấu trường, các game thủ đã sáng tạo ra một set đồ ‘nửa nạc nửa mỡ’ mới mẻ. Mới đây, một kênh youtube có tên TC Zwag đã phát minh ra một giáo án vô cùng chiến với Sivir, Khiến cho những cú Boomerang của cô nàng trở nên chất lượng hơn rất nhiều. Hôm nay hãy cùng MGN.vn  tìm hiểu giáo án dị dạng này nhé!

Bảng ngọc

Bảng ngọc của vị tướng Sivir của LMHT

Có vẻ người chơi đang hướng đến lối chơi cấu rỉa nên đã lựa chọn Thu Thập Linh Hồn làm nhánh ngọc chính.

Bảng Chính: Thu Thập Linh Hồn, Vị Máu, Thu Thập Nhãn Cầu, Thợ Săn Kho Báu.

Bảng phụ: Pháp Thuật, Gỉai Băng Năng Lượng, Thăng Tiến Sức Mạnh

Trang bị của Vị tướng Sivir của LMHT

Trang Bị

Thần Kiếm Manamune, Mặt Nạ Thống Khổ Liandry, Gìay Khai Sáng Ionia, Nanh Nashor, Súng Hải Tặc, Thương Phục Hận Serylda.

Lối chơi này thiên hề cấu rỉa, do đó mọi người nên cân nhắc về việc thả diều trong giao tranh để có thể thi triển hiệu quả nhất. Từ nội tại của Mặt Nạ Thống Khổ Liandry chúng ta sẽ có đượng một lượng lớn sát thương đốt, do đó, những cú 'boomerang lửa' từ Sivir vào giai đoạn cuối game trở nên rất đáng sợ, và có lẽ sẽ còn đáng sợ hơn với những vị tướng 'không có kháng phép và chống chịu'.

Youtuber TC Zwag đã khai phá ‘sức mạnh nội tại’ của Sivir với kiểu build dị

Hy vọng rằng giáo án này sẽ mang đến những trải nghiệm mới cho các anh em game thủ LMHT, nếu bạn thấy hiệu quả thì đừng quên theo dõi website của chúng mình nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!