Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 08/08/2022, 14:04 PM

LMHT kỉ niệm 10 tuổi: Các game thủ 'bồi hồi' kể về những kỉ niệm đồng hành cùng LMHT trong 10 năm qua

Bạn đã đồng hành cùng LMHT bao lâu rồi, có những kỉ niệm nào mà bạn không thể quên không? Cùng game thủ kì cựu kể về kỉ niệm với LMHT trong thời gian qua nhé!

‘Mừng sinh nhật 10 tuổi’ hiện là sự kiện đặc biệt vô cùng lớn mà Garena tổ chức cho các game thủ LMHT. Đến với sự kiện lần này, các game thủ được dịp nhận những quà tặng ‘có 1 không 2’ của Garena như nhận skin miễn phí, nhân 2 giá trị RP khi bạn nạp, giảm giá lớn cho những skin hiếm. Đến với sự kiện lần này, game thủ đã được tha hồ nhận skin cũng như nhận được những ưu đãi cực lớn.

'Mừng sinh nhật 10 tuổi’ hiện là sự kiện đặc biệt vô cùng lớn mà Garena tổ chức cho các game thủ LMHT

'Mừng sinh nhật 10 tuổi’ hiện là sự kiện đặc biệt vô cùng lớn mà Garena tổ chức cho các game thủ LMHT

Trong suốt 10 năm phát triển, những game thủ cùng với LMHT đã trải qua nhiều thăng trầm cùng nhau, để bây giờ LMHT được công nhận là một bộ môn thể thao điện tử chứ không chỉ còn là một game điện tử ‘gây hại cho thế hệ trẻ’ như ngày xưa nữa. Trải qua 10 năm này, chắc chắn những game thủ LMHT đã có khá nhiều kỉ niệm cùng với LMHT. Cùng MGN.vn xem qua những câu chuyện và kỉ niệm mà các game thủ chia sẻ nhé!

Ghép 3 skin đỏ ra Garen Phong Trần

Chắc bạn đã quá quen với việc ghép skin trong LMHT rồi nhỉ? Trò ghép skin này chính xác là thử thách sự may mắn của bạn, và nó cũng không khác gì mấy game Gacha cả. Nếu bạn hên thì chỉ cần ghép skin xấu thôi cũng ra skin xịn sò rồi, nhưng mà bạn xui như người chơi LMHT dưới đây thì là do số phận của bạn nhé!

Một bình luận từ một người chơi LMHT kể rằng anh ấy đã ghép tận 3 skin đỏ, nhưng cuối cùng lại ra skin Garen Phong Trần. Có lẽ người chơi này cũng khá ấm ức đấy. Bên cạnh đó, một bình luận khác cũng chia sẻ về việc ghép 3 skin đỏ thì ra ‘Chú Ryze’. Quả thật mấy ông này phải đen thế nào mới ghép skin xui như vậy!

Ghép 3 skin đỏ ra Garen Phong Trần

Ghép 3 skin đỏ ra Garen Phong Trần

Cày game bục mặt chỉ để lên rank

Nếu bạn có những ngày hẹn anh em ra net cùng nhau cày rank rồi lại chửi nhau chí chóe thì bạn có một tuổi thơ ‘khét’ rồi đấy!

‘Nhớ những ngày còn đam mê, cày thấy moẹ để lên được bạch kim. Mỗi lần vô chuỗi là mỗi lần hồi hộp, run còn hơn là đi thi ĐH. Lỡ thua rớt chuỗi là ăn ko ngon, ngủ ko yên. Cuối mùa đc cái khung với cái skin Vinh Quang thì tự hào đi khoe mấy thằng bạn. Giờ thì bỏ đánh rank hơn 2 năm rồi.’ – Một người chơi LMHT cho hay.

Cày game bục mặt chỉ để lên rank

Cày game bục mặt chỉ để lên rank

>> Xem thêm: LMHT: Cẩm nang mới của Thách Đấu Hàn - Janna Đường Giữa

Đam mê xem skin bất diệt

‘Đáng nhớ nhất là cày bục * ra mua tướng, ngọc. Xong đợi tới t3 hàng tuần để xem tướng nào xoay tua còn chơi thử. Hay tạo đánh vs máy trung bình chỉ để xem skin của chúng nó

Hồi đó ra net chơi đứa nào có skin là ngắm mãi. Giờ full shop rồi nhma kỹ niệm hồi xưa không thể nào quên đc. Cảm ơn tựa game đã cùng đồng hành vs mình trong suốt 9 năm vừa qua. Mà lạ thiệt, đó h chơi game một thời gian là chán, duy chỉ có LMHT là chơi gần 10 năm chưa chán ngày nào.’

Đam mê xem skin bất diệt

Đam mê xem skin bất diệt

Hoài niệm về các chế độ cũ

Nếu bạn là một game thủ mới chơi LMHT gần đây thì chắc hẳn bạn không biết rằng ngày xưa LMHT từng có những chế độ chơi được game thủ rất yêu thích. Có thể kể đến như: Thăng Hoa, Máy Siêu Khủng Khiếp, Một Cho Tất Cả, Hexakill & Hexakill,… Tuy vậy có những chế độ mà giờ đây người chơi LMHT có kiếm cũng không ra nữa, thế nên rất nhiều người còn hoài niệm và nuối tiếc về những chế độ cũ.

Hoài niệm về các chế độ cũ

Hoài niệm về các chế độ cũ

>> Xem thêm: LMHT: Chọn trang bị Thần Thoại gì cho pháp sư đường giữa ở bản 12.14?

Cùng với rất nhiều lời cảm ơn sâu sắc gửi tới LMHT

Lời cảm ơn sâu sắc gửi tới LMHT

Lời cảm ơn sâu sắc gửi tới LMHT

Lời cảm ơn sâu sắc gửi tới LMHT

Lời cảm ơn sâu sắc gửi tới LMHT

Lời cảm ơn sâu sắc gửi tới LMHT

Lời cảm ơn sâu sắc gửi tới LMHT

Trải qua 10 năm cùng game, chắc hẳn mỗi game thủ LMHT đều có những kỉ niệm riêng mà có kể thì cũng không bao giờ hết được. Những người anh em đồng hành cùng nhau ngày xưa, cứ chơi là sẽ hú nhau, giờ đây cũng chỉ là những tài khoản đã offline từ rất lâu. Những kỉ niệm trốn học đi net mà đen thì bị ba mẹ gank, rồi cả những lúc đánh giải ở tiệm net nữa, tất cả đều là những kỉ niệm đáng giá mà LMHT đã mang lại cho chúng ta.

Nhân dịp LMHT kỉ niệm 10 năm, MGN.vn mong rằng tựa game sẽ ngày càng phát triển hơn nữa, và Việt Nam sẽ đào tạo ra được nhiều nhân tài để giúp nền thể thao điện tử nước nhà nói chung, và VCS nói riêng ngày càng được thế giới công nhận. Chúc mừng sinh nhật LMHT 10 tuổi!

Chúc mừng sinh nhật LMHT 10 tuổi!

Chúc mừng sinh nhật LMHT 10 tuổi!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.