Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 15/07/2022, 09:53 AM

LMHT: LCK gửi lời xin lỗi đến các đội tuyển và khán giả vì bug trong trận T1 và HLE

Trong game 2 và game 3 của trận T1 và HLE thuộc khuôn khổ LCK Mùa Hè 2022, một vài bug đã xuất hiện khiến kết quả chung cuộc bị ảnh hưởng ít nhiều.

Mặc dù đã giành chiến thắng 2-1 trước HLE trong trận đấu vừa qua nhưng T1 đă gặp phải không ít khó khăn trong loạt trận này vì những bug game bất ngờ xuất hiện và ảnh hưởng đến diễn biến của ván 2 và ván 3. Sự việc này còn gây ra một loạt tranh cãi trong cộng đồng LMHT Hàn Quốc và tuyển thủ đi rừng của T1 là Oner cũng nhận về không ít chỉ trích và khiến Faker vô cùng khó chịu trước cách xử lý của Riot Games.

Lỗi game xuất hiện trong ván 2 giữa T1 và HLE

Mới đây, phía Riot Games Hàn Quốc cùng BTC giải đấu LCK đã chính thức đăng tải những thông báo liên quan đến vụ việc kể trên cùng với đó là lời xin lỗi đến toàn thể những đội tuyển tham dự cũng như là các khán giả theo dõi trận đấu giữa T1 và HLE. Đi kèm với đó là những giải thích của phía ban tổ chức về hai bug game đã xuất hiện trong hai ván đấu.

Nội dung giải thích về bug game ở ván 2 giữa T1 và HLE

Nội dung giải thích về bug game ở ván 2 giữa T1 và HLE

Ở game đấu thứ 2, trận đấu đã phải tạm dừng ngay từ phút 4:09 vì Gumayusi không thể lưu bảng ngọc, một lỗi đến từ hệ thống nhưng điều này không thể được khắc phục bằng kỹ thuật Chronobreak - thường được dùng để tua ngược ván đấu trở về một thời điểm nào đó. Tuy nhiên, trong trường hợp này thì bảng ngọc đã được chuẩn bị từ trước và trận đấu đã bắt đầu.

Nội dung giải thích về bug game ở ván 3 giữa T1 và HLE

Nội dung giải thích về bug game ở ván 3 giữa T1 và HLE

>> Xem thêm: LMHT: Riot gặp lỗi khi Olaf bỗng hóa 'bác sĩ' hồi máu cho cả trụ và tướng địch?

Trong khi đó, lỗi 3 Trừng Phạt của Xin Zhao đã xuất hiện trong ván 3 và phía HLE cũng đã báo cáo về vấn đề này lên ban trọng tài. Cùng thời điểm này, Oner cũng phát hiện ra lỗi và thông báo với đồng đội của mình nhưng theo giải thích của phía LCK thì Oner đã không yêu cầu không tạm dừng trận đấu. Các fan T1 cho rằng trọng tài đã không lắng nghe Oner và yêu cầu kiểm tra mic check của trận đấu này.

Diễn biến trận đấu cho thấy T1 Oner đã không báo cáo về lỗi Trừng Phạt

Diễn biến trận đấu cho thấy T1 Oner đã không báo cáo về lỗi Trừng Phạt

May mắn là ChronoBreak đã có thể giải quyết được bug kể trên trong game 3 nhưng điều này cũng phần nào cho thấy LMHT chuyên nghiệp đang gặp vấn đề trong cách xử lý và vận hành. Hy vọng rằng Riot Games sẽ sớm có những chấn chỉnh và đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.