Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 15/06/2022, 11:45 AM

LMHT: Lí do khiến Riot quyết định 'sản xuất' nhiều tướng nữ hơn

Đây là một trong những nguyên nhân khiến nhà phát hành LMHT – Riot Games phải “cho ra lò” thêm nhiều vị tướng nữ trong tương lai gần.

Có tạo hình tướng hấp dẫn, lối chơi độc lạ thú vị, meta thay đổi liên tục. LMHT nghiễm nhiên trở thành trò chơi MOBA khét tiếng trên thế giới. Bên cạnh các game thủ là nam, số lượng game thủ nữ của tựa game cũng đông đảo không kém.

Tuy nhiên, hầu như phái nữ thường ưa chuộng hình tượng bánh bèo như “thiên thần”, “công chúa” hoặc nữ thần. Vậy nên, những vị tướng nữ mang phong cách “cute”, trong sáng mới được họ ưu tiên sử dụng. Đây là thống kê do chính nhà phát hành game khẳng định và công bố.

LMHT Lí do khiến Riot quyết định 'sản xuất' nhiều tướng nữ hơn

Đây là bảng thống kê làm “chìa khoá” cho Riot tạo thêm nhiều vị tướng nữ nữa để “phục vụ” nhu cầu của các cô gái chơi game. Ngoài ra, Riot cũng muốn cân bằng lại trò chơi. Theo Riot Reav3 chia sẻ “những cô nàng game thủ nữ ưa thích những vị tướng nữ, nhưng những chàng trai cũng phần nào lựa chọn những vị tướng nữ để sử sụng chứ không xài tướng nam nhiều.

Ta có thể dễ dàng nhận thấy được trong dàn tướng mới của nhà LMHT, Zeri, Renata, Bel’Veth – đa số đều là nữ. Đó có lẽ là mục tiêu của Riot Games về việc sẽ ra mắt nhiều hơn nữa số lượng tướng giới tính này trong tương lai.

XEM THÊM: LMHT: Gia hạn hợp đồng thành công, Chovy sẽ tiếp tục ở lại Gen.G thêm 1 năm

Ryan Reav3 Mirelles - người phụ trách chính trong mảng sản xuất tướng của Riot, cũng đã đề cập trên Reddit. Khẳng định rằng sự cập nhật này đều có lí do, khoảng thời gian trước, đội sản xuất đã nhận thấy rằng, tướng mang giỡi tính nam trong trò chơi quá nhiều (tỉ lệ xấp xỉ 60/40) so với tướng nữ. Do đó nhà phát hành game cần phải cân bằng lại con số này, không muốn trò chơi cũng bị "mất cân bằng giới tính" như thực trạng xã hội.

LMHT Lí do khiến Riot quyết định 'sản xuất' nhiều tướng nữ hơn_1

NSX còn khẳng định thêm, họ thường xuyên nhận được yêu cầu từ người chơi về việc xây dựng thêm các vị tướng thuộc giới tính thứ 3, hay những người “lớn tuổi”. Vì vậy, bên cạnh việc cân bằng lại giới tính trong LMHT, Riot cũng muốn “chiều lòng người chơi”, khiến họ có thể có được vị tướng như ý của họ trong tương lai.

Theo như dự định của Riot Games thì những vị tướng mới trong tương lai có lẽ “hầu hết” sẽ là nữ, hãy cùng nhau đón chờ và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin về game mới nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!