Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 09/06/2022, 09:49 AM

LMHT: Lộ diện danh tính của vị tướng xạ thủ cận chiến sắp được ra mắt

Trong thời gian gần đây, các game thủ LMHT vô cùng mong chờ vị tướng cận chiến đường dưới đã được Riot hé lộ và sẽ được ra mắt trong thời gian không xa.

Là một trong những tựa game phổ biến nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại, không quá khó hiểu khi LMHT trở thành một đề tài bàn luận vô cùng thường xuyên trên rất nhiều diễn đàn lớn nhỏ khác nhau. Bên cạnh đó, từng vị tướng trong LMHT cũng là đề tài bàn luận trên những diễn đàn này, từ cũ cho đến mới.

nilahlol1

Tên của vị tướng mới đã vô tình bị lộ trên Reddit

Mới đây, những người dùng Reddit đã vô tình phát hiện ra một diễn đàn nhỏ trên nền tảng này có tên gọi là NilahMains bên cạnh những cái tên khá tương đồng của các vị tướng mới được ra mắt gần đây như Vex, Zeri hay Bel’Veth. Chính vì lý do này, có khả năng rất cao vị tướng tiếp theo của LMHT sẽ có tên gọi là Nilah và đây cũng đồng thời chính là vị tướng xạ thủ cận chiến được Riot nhiều lần đề cập đến.

nilahlol2

Nilah sẽ là tên của vị tướng cận chiến đường dưới

Xạ thủ mới này sẽ có thiết kế rất đặc biệt khi là một vị tướng cận chiến ở đường dưới và là một trong những thử nghiệm của Riot đối với vai trò xạ thủ. Bằng cách làm mới cách hoạt động của các xạ thủ khi không chỉ đơn giản là bắn và bắn, Riot Games đã cho ra mắt những Aphelios - sử dụng nhiều vũ khí cùng lúc hay Samira - sở hữu cả khả năng đánh xa và đánh gần.

nilahlol3

Vệ Binh Tinh Tú sẽ là skin đầu tiên của Nilah

Hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào liên quan đến ngày lên sóng của xạ thủ mới mang tên Nilah này nhưng rất có thể sẽ là cùng thời điểm ra mắt với sự kiện Vệ Binh Tinh Tú, tức là ở phiên bản 12.13 hoặc 12.14. Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

>>XEM THÊM: LMHT: 'Há hốc mồm' với màn biểu diễn 1v5 đến từ vị tướng Lillia

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.