Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 21/11/2022, 20:01 PM

LMHT: Loạt tướng 'BUFF ELO' tại Tiền Mùa Giải 2023 và 'nắm trùm' meta

Phiên bản Tiền Mùa Giải 2023 đã chính thức cập bến máy chủ Việt Nam với nhiều thay đổi quan trọng. Hãy cùng điểm mặt những vị tướng đang tận dụng tốt các thay đổi và 'nắm trùm' meta tại Tiền Mùa Giải 2023 nhé!

Cho đến thời điểm hiện tại, phiên bản Tiền Mùa Giải 2023 của LMHT đã chính thức cập bến máy chủ Việt Nam với nhiều thay đổi quan trọng.

Mặc dù không có quá nhiều vị tướng được chỉnh sửa về sức mạnh nhưng những thay đổi từ hệ thống ping, vị trí đi rừng, vàng kinh nghiệm đều đã xoay meta 180 độ so với meta của CKTG 2022, đặc biệt là cánh trên. 

Hãy cùng MGN.vn điểm mặt những vị tướng nào đang tận dụng tốt những thay đổi ở Tiền Mùa Giải 2023 và 'nắm trùm meta':

Đường Trên: Fiora, Jax

Ngoài những vị tướng chống chịu đang có sức chống chịu mạnh mẽ ở khắp các khu vực đường thì hai gương mặt sáng giá cho lựa chọn khắc chế chống chịu mạnh tại đường trên với tỷ lệ thắng cực cao trong phiên bản 12.22 chính là Fiora và Jax.

Fiora được xem là vị tướng nổi bật với khả năng tay đôi solo, đẩy lẻ cực kỳ tốt và có khả năng khống chế chống chịu, sát thương chuẩn. 

nữ tướng fiora

Không phải ngẫu nhiên mà phiên bản hiện tại, Fiora sở hữu tỷ lệ thắng lên đến gần 54% cũng như sức mạnh của cô nàng cũng được khẳng định ở mọi kèo đấu tại khu vực đường trên với những cú chém chí mạng. 

Trong khi đó, hai điểm ngọc được ưu tiên dành cho Fiora trong phiên bản hiện tại chính là Chinh Phục với những kèo đấu all in cũng như Quyền Năng Bất Diệt đối với những kèo đấu cần trao đổi ngắn hạn. 

Một điểm ngọc khác cực kỳ quan trọng đối với Fiora chính là các kèo đấu chống chịu như Tàn Phá Hủy Diệt, do đó bạn nên ưu tiên có 1 trong 2 nhánh là Kiên Định để phá và ăn giáp trụ một cách nhanh nhất có thể.

Những trang bị của Fiora cũng không có quá nhiều thay đổi với Búa Rìu Sát Thân và Rìu Mãng Xà mới được bổ sung nội tại của huyết Kiếm ngày xưa. 

Với cái tên Jax, chúng ta không thể bỏ qua sự trở lại của Ngọn Thương Shojin. Đây được xem là vị tướng có khả năng đi đường ổn định với gần như mọi kèo đấu tại đường trên. 

Ngoài ra, khả năng tiếp cận, đẩy lẻ tốt cũng như tăng tiến sức mạnh cực nhanh theo thời gian của ván đấu cũng như đặc biệt là Jax có thể khắc chế hai nhóm tướng trong LMHT chính là tướng chống chịu và tướng gây sát thương bằng đòn đánh thường với bộ kỹ năng của mình. 

Đi Rừng: Evelyn, Hecarim

Tại phiên bản Tiền Mùa Giải 2023 thì khu rừng cũng như meta tướng cũng có nhiều thay đổi. Không còn sự thống tị của Graves hay những vị tướng phổ biến tại CKTG 2022 nữa, các vị tướng SMPT như 3-E Evelynn, Elise và Ekko hiện đang được xem là sự lựa chọn có tỷ lệ thắng cao nhất. 

Evelynn trong bản Tiền Mùa Giải 2023 sẽ có 2 sự lựa chọn khởi đầu chính là Hỏa Khuyển để dồn sát thương tốt hơn, Phong Hồ giúp bạn tàng hình đi bắt lẻ khắp bản đồ. 

tướng evelyn

Ngoài ra, trang bị và ngọc bổ trợ của Evelyn cũng không thay đổi quá nhiều với khởi đầu bằng Phong Ấn Hắc Ám, Mỹ Phù Thủy, Sách Chiêu Hồn... nếu xanh cùng ngọc được bổ trợ Sốc Điện. 

Ngoài ra, cũng không thể bỏ qua cái tên Hecarim - một vị tướng đấu sĩ khác đang trỗi dậy mạnh mẽ cùng các vị tướng SMPT.

Tinh linh Phong Hồ giúp cho vị tướng này có khả năng gia tăng lượng lớn tốc độ di chuyển khi đi vào bụi cũng như hạ gục những quái thú to và với tốc độ chính là gây nên sát thương. 

Chính điều này giúp cho vị tướng trở lại đầy mạnh mẽ và tinh linh khởi đầu dành cho vị tướng này. 

Về điểm ngọc thì vị tướng này cũng sẽ ưu tiên Chinh Phục cùng phép bổ trợ Tốc Hành. 

Đường giữa: Ryze, Kassadin

Sự trở lại của Ryze, Kassadin đánh dấu màn tái xuất của trang bị Trượng Trường Sinh trong phiên bản Tiền Mùa Giải 2023 ở cấp độ Thần Thoại và đương nhiên những vị tướng sử dụng trang bị này thời điểm trước đây cũng sẽ trở lại. 

tướng ryze

Cả hai vị tướng này đều có khả năng tận dụng tốt 3 chỉ số quan trọng của Trượng Trường Sinh bao là SMPT, máu và năng lượng.

Song hành cùng với đó chính là khả năng tăng tiến sức mạnh nhờ những chỉ số cộng dồn cũng như sát thương nội tại vốn là điểm giúp Trượng Trường Sinh thống trị Đấu Trường công Lý. 

Trong phiên bản sắp tới, trang bị này còn được giảm đến 400 vàng từ 3200 >>> 2800, chính vì thế không có lý do gì để chúng ta không lựa chọn những Ryze hay Kassadin cả. 

Xạ thủ - Hỗ Trợ: Lucian – Nami, Varus – Karma

Trong phiên bản mới này, khu vực đường dưới gần như không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những thay đổi của Tiền Mùa Giải 2023. Chính vì thế mà xạ thủ nào mạnh cũng sẽ vẫn thống trị meta trong phiên bản hiện tại.

Nói đến điều này thì không thể bỏ qua 2 vị tướng là Kai’Sa và Caitlyn nếu các bạn có khả năng thi đấu độc lập tốt cũng như đè đường đối thủ. 

tướng Lucian

Cặp đôi Lucian Nami và Varus Karma hiện đang được xem là cặp có khả năng đi đường cũng như trao đổi chiêu thức ổn định nhất ở đường dưới. 

  >>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: TOP 5 tướng 'máu mặt' nhất map 3v3 đừng nên bỏ lỡ!

Lucian được xem là vị tướng chủ động trao đổi chiêu thức với tướng địch cùng Sẵn Sàng Tấn Công sau khi được Nami buff E cùng Triệu Hồi Aery.

Ngoài những trang bị bắt buộc dành cho Lucian như Cung Phong Linh, Súng Hải Tặc hay Đại Bác Liên Thanh thì Đoản Đao Navori sau khi được tăng sức mạnh cũng là một trong những trang bị đáng để các bạn thử nghiệm ở phiên bản hiện tại. 

Trong khi đó, Varus Karma sẽ ưu tiên khả năng trao đổi sát thương mạnh mẽ với kẻ địch. Vị tướng này ưu tiên lối chơi, tốc độ đánh với Nhịp Độ Chết Người và có khả năng cấu rỉa với những cú Nội Hỏa Kinh Mantra cùng Thiên Thạch Bí Ẩn từng làm nên thương hiệu của mình.

Trên đây là những tướng mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn để trải nghiệm trong phiên bản Tiền Mùa Giải 2023. Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới và hay ho nhất về Esports nhé!

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports