Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 03/08/2022, 10:48 AM

LMHT: Loạt tướng dùng nội năng được buff mạnh ở bản 12.15

Trong phiên bản 12.15 của LMHT sắp tới, thay đổi đáng chú ý nhất sẽ là việc điều chỉnh sức mạnh của những tướng sử dụng nội năng.

Trong những phiên bản vừa qua, meta của LMHT đã chuyển biến một cách nhanh chóng với những thay đổi về tướng, trang bị và bảng ngọc. Dù có nhiều vị tướng đã nhanh chóng thích nghi với những điều chỉnh này nhưng một số thì không và nổi bật nhất là nhóm tướng sử dụng nội năng. Theo thông tin mới nhất về bản cập nhật 12.15, những cái tên như Lee Sin, Akali, Shen, Zed và Kennen sẽ được Riot Games buff.

Những thay đổi dự kiến trong bản cập nhật 12.15 của LMHT

Mặc dù đây đều không phải là những tướng yếu và thường xuyên xuất hiện trong xếp hạng đơn cũng như là giải đấu chuyên nghiệp nhưng việc tiêu hao nội năng của những cái tên này có vẻ chưa tương xứng với năng lượng hay máu. Riêng Kennenn, vị tướng này sẽ được điều chỉnh những yếu tố khác thay vì cơ chế tiêu hao nội năng của mình.

Những tướng sử dụng nội năng sẽ được Riot Games điều chỉnh sức mạnh

>> Xem thêm: LMHT: Lại một làn sóng 'meta' mới mang tên Olaf siêu Xạ Thủ

Về phần những tướng bị nerf ở bản 12.15, không quá bất ngờ khi những hot pick trong phiên bản hiện tại như Sivir, Master Yi, Gwen, Qiyana hay Taliyah sẽ bị giảm sức mạnh bởi đều sở hữu sức mạnh vô cùng đáng sợ. Trong khi đó, Lillia và Rammus sẽ được buff để trở lại với khu vực rừng còn hai vị tướng hỗ trợ Leona và Thresh cũng sẽ được tăng sức mạnh.

Sivir hiển nhiên sẽ trở thành mục tiêu được chăm sóc trong phiên bản 12.15 của LMHT

Trong phiên bản 12.15, Búa Rìu Sát Thần sẽ lại một lần nữa ‘lên thớt’ cùng điểm ngọc Đòn Phủ Đầu đang quá mạnh. Phiên bản này hứa hẹn sẽ là một bản điều chỉnh và cân bằng sức mạnh cho những thay đổi lớn của Riot Games ở bản 12.14 hiện tại. Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.