Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 30/05/2023, 10:54 AM

LMHT: Lối build đồ cực dị biến Urgot thành Cua Kì Cục

Những lối chơi dị luôn được cộng đồng chơi LMHT vô cùng quan tâm vì tuy ít người biết tới nhưng tính hiệu quả lại không hề thấp. Hãy cùng tìm hiểu về lối chơi Urgot siêu trâu từ một trong những boy one champ Urgot hàng đầu.

Không lâu trước đây, SofM - game thủ trẻ tài năng của Việt Nam đã khiến cộng đồng LMHT trên khắp thế giới điên đảo với con bài Olaf build Dây Chuyền Chuộc Tội. Thậm chí, những người xem ở Trung Quốc đã gọi anh chàng này với cái tên "Bác Học Điên" với những meta dị mà SofM sáng tạo ra. Hôm nay, vẫn là Dây Chuyền Chuộc Tội nhưng đi cùng với Ngọn Đuốc Thánh Quang hãy cùng biến Urgot thành một con "Cua Kì Cục" nhé! 

Urgot build dị

Urgot với 2 món trang bị lạ

Lối chơi này được một người chơi bậc Cao Thủ one champ Urgot của máy chủ Tây Âu(EUW) tên Urpog sáng tạo và giới thiệu tới cộng đồng. Anh cũng đã giải thích lý do mình lên lối trang bị này và sự hiệu quả của chúng. Thoạt nhìn, hai trang bị này tưởng chừng như là những đồ thuần SP, tuy nhiên những vị tướng Đấu Sĩ hay Đỡ Đòn vẫn hoàn toàn có thể lên để gia tăng sự "trâu chó" của bản thân. Về Ngọn Đuốc Thánh Quang, trang bị này cùng với Sejuani cũng đã là hot pick trong khắp các giải Mùa Xuân cũng như MSI 2023. Chỉ với 2700 vàng, rẻ hơn so với những món đồ thần thoại khác của Đỡ Đòn cũng như Đấu Sĩ nhưng bạn vẫn có thể tăng cho bản thân một loạt các chỉ số như Máu, Giáp, Kháng Phép, và cả Điểm Hồi Kỹ Năng. Chỉ nghe thôi đã thấy hấp dẫn phải không nào! Chưa dừng ở đó, món trang bị còn lại là Dây Chuyền Chuộc Tội cũng rẻ đến bất ngờ khi chỉ tốn có 2300 vàng. Trang bị này sẽ giúp vị tướng sở hữu có thêm máu cũng như khả năng hồi phục năng lượng, giúp giai đoạn đi đường trở nên thuận lợi hơn rất nhiều. Còn một chỉ số cũng vô cùng ngon khác của Dây Chuyền chính là 15% Sức Mạnh Lá Chắn và Hồi Máu. Điều này khiến Urgot không hề bỏ phí lượng chỉ số tăng thêm lá chắn/hồi máu từ hai trang bị này khi Ngọn Đuốc kích hoạt, E kích hoạt cũng như ngọc Tiếp Sức kích hoạt càng tăng số lượng lá chắn/hồi máu mà bạn nhận được hoặc buff cho đồng đội.

>>XEM THÊM: 5 thành viên T1 'mất hút' trên BXH top 10 tuyển thủ có KDA tốt nhất tại MSI 2023

Ngọn Đuốc Thánh Quang, Dây Chuyền Chuộc Tội

Ngọn Đuốc Thánh Quang và Dây Chuyền Chuộc Tội

Đó là về chỉ số, còn về lối chơi thì những món trang bị này cũng khiến Urgot trở lên mạnh mẽ hơn. Là một chất tướng đẩy lẻ, có lẽ bạn sẽ luôn bị những người chơi từ vị trí khác của team bạn như Rừng, Mid hay thậm chí là cả SP lên "hỏi thăm". Những món trang bị này sẽ khiến họ ngán đến tận cổ vì bạn là một con cua bọc kim cương, khó có thể gank chết. Và chất tướng đẩy lẻ thì cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ khó giao tranh hơn trong những pha tranh chấp mục tiêu lớn như Rồng hay Baron. Một lần nữa, 2 món trang bị này lại khắc phục thêm một điểm yếu khi cả 2 đều có thể hồi lại máu cho đồng đội trong những pha combat tổng cũng như giao tranh nhỏ lẻ ở các đường. Đặc biệt, Urgot vẫn có thể can thiệp vào những giao tranh cách xa mình cả dặm. Hãy thử tưởng tượng khi bạn đang solo vô cùng căng thẳng ở Mid hay trong Rừng, bỗng nhiên có một thằng "mất dạy" nào đấy trên Top bấm kích hoạt Dây Chuyền Chuộc Tội và bùm, bạn bỗng thua đối thủ vì họ nhận được cả đống máu. Rất khó chịu phải không nào!
Không chỉ nói bằng lý thuyết, anh chàng Urpog đã chứng minh sự hiệu quả của lối chơi này bằng chính những trận rank của mình. 

Urgot build dị

Những trận rank toàn thắng của Urpog

Và cuối cùng đây là bảng những trang bị có thể đánh cho những kèo khó, khi bạn không cần chờ những món mắc tiền như Jaksho, Giáp Gai… để có thể tank hoặc phần nào đó hữu dụng một chút trong giao tranh khi không đẩy lẻ nữa. Lối lên trang bị hoàn chỉnh của Urgot sẽ là Rìu Đen - Ngọn Đuốc Thánh Quang - Dây Chuyền Chuộc Tội và sau đó là những trang bị đấu sĩ bình thường tùy theo thế trận.

Tierlist trang bị cho Urgot

Tier list trang bị bản 13.10 dành cho Urgot

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!