Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 13/07/2022, 19:07 PM

LMHT: Meta mới Yone chống chịu đang càn quét đấu trường cực mạnh

Vì quá chán nản với phong cách lên đồ cũ rích, các game thủ LMHT chuyên nghiệp đã đổi gió qua giáo án mới với Yone chống chịu và độ hiệu quả cao đến bất ngờ.

Meta LMHT luôn thay đổi theo mỗi mùa vì những sự sáng tạo không ngừng của các game thủ, tiêu biểu là những vị tướng ra đời với vai trò 'damage' đều được xây dựng các lối lên đồ 'khác bọt' như Chống Chịu hoặc full Phép. Yone là một trong những ví dụ điển hình của giáo án mới này.

Yone là một vị tướng ra đời cách đây không lâu, là anh trai của Yasuo - vị tướng vô cùng phổ biến và nổi bật trong LMHT. Cũng như em trai của mình, Yone vô cùng được người chơi săn đón hưởng ứng, và độ phổ biến của vị tướng này cũng tăng rất nhanh từ khi ra mắt. Do đó, những giáo án, meta mà game thủ xây dựng xung quanh Yone cũng liên tục mọc lên như nấm.

vị tướng Yone của LMHT

Vì độ nổi trội của Yone tại xếp hạng đơn lẫn các giải đấu chuyên nghiệp là quá cao, nên người chơi cảm giác lối lên đồ chí mạng đã quá chán chường, người chơi đã tạo nên một cảm giác mới đó là lối chơi Yone với thiên hướng chống chịu, chỉ duy nhất Gươm Suy Vong gánh toàn bộ sát thương.

XEM THÊM: LMHT: T1 khiến fan LCK bất ngờ khi sử dụng bộ đôi anh em quốc dân Yasuo - Yone

Giáo án này có vẻ độc dị nhưng vốn dĩ nó rất hiệu quả, khi đem ra so sánh với meta ở thời điểm hiện tại, Senna cùng Tahm Kench đang làm bá chủ Đường Dưới sẽ góp phần mở đường cho Yone tăng khả năng càn quét đội hình, có được một lượng chống chịu vô cùng hữu dụng ngoài ra cũng đảm bảo không bị mất đi lượng sát thương đầu ra.

Trang bị

Những trang bị cho Yone chống chịu

Để tối ưu hoá lối chơi này, Gươm Suy Vong là trang bị duy nhất duy trì lượng sát thương giúp cho Yone có thể oanh tạc đội tình team địch, item này có thể giúp Yone gây damage theo % máu, làm slow đối thủ, tăng tỉ lệ đoạt mạng cho Yone trong những pha đâm Q của mình. Gươm Suy Vong sẽ là trang bị duy nhất, là 'đầu cầu' sát thương, còn lại sẽ là các món đồ chống chịu cực mạnh mẽ. Khiên Thái Dương hoặc Găng Tay Băng Hỏa sẽ là những món đồ phù hợp, tuỳ bạn lựa chọn. Ngoài ra, nếu như đội hình team địch có quá nhiều phép hoặc tank, vẫn nên ưu tiên Đao Tím hoặc Vũ Điệu Tử thần vào 'giỏ đồ' trong từng trường hợp để áp dụng tốt nhất.

Bảng Ngọc

Bảng ngọc cho Yone chống chịu

Về bảng ngọc, vẫn sẽ lấy hai nhánh ngọc phù hợp nhất với chất tướng, Nhịp Độ Chết Người và Chinh Phục là hai bảng ngọc chân ái của Yone. Kết hợp với trang bị, combo Yone chống chịu này sẽ giúp Yone tỏ ra cực kì khó chịu trong những pha giao tranh với kẻ thù.

meta Yone chống chịu cho tuyển thủ Chovy sáng tạo ra

Đây là lối chơi đang cực kì được ưa chuộng trong meta hiện tại, điển hình là giáo án này đã từng xuất hiện trong giải đấu chuyên nghiệp trong tay các tuyển thủ TLong của BRO CL và Chovy của Gen.G và đạt được hiệu quả rất cao!

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những giáo án mới mẻ nhất của LMHT nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!