Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 27/06/2022, 19:30 PM

LMHT: Meta Zeri ‘AP’ đang trở nên ‘lỗi’ như thế nào?

Người chơi LMHT vừa bắt gặp một cảnh tượng hết sức kinh hoàng đến từ vị trí Zeri max phép, ulti 15 lần trong vòng vỏn vẹn 5 giây!

Zeri là gương mặt mới mẻ của nhà LMHT, là vị tướng thứ 158 vừa được Riot Games ra mắt cách đây không lâu.

Cô nàng được ra đời ở vai trò tướng Xạ Thủ, sở hữu bộ kĩ năng hết sức linh động cùng lượng tốc độ di chuyển nhanh nhạy cùng bộ chiêu thức ổn định từ động cơ của những chiếc súng máy. Vì quá áp đảo, tỉ lệ thắng của Zeri ngày càng tăng vọt, khiến Riot Games phải lên kế hoạch để giảm sức mạnh của cô nàng, tuy nhiên điều này cũng không thể làm khó được anh em game thủ khi họ ngay lập tức đã ‘tạo ra’ một giáo án mới có tên là ‘Zeri full phép’.

Vị tướng Zeri của LMHT

Cũng giống như Tia Truy Kích (W) của Kai’sa, Xung Điện Cao Thế (W) của Zeri là một kĩ năng rất đáng gờm, nhiệm vụ cơ bản của kĩ năng này dùng để cấu rỉa. Khi Zeri bắn ra nguồn xung điện này, kẻ địch chạm phải sẽ bị ‘làm chậm. Từ ưu điểm đó, người chơi đã xây dựng ngay một meta SMPT cho cô nàng bởi sự ‘poke’ khó chịu của chiêu thức sẽ là ‘báu vật quý giá’ để họ khai thác tốt lối chơi mới này.

XEM THÊM: Gumayusi: ‘Tôi cũng mong muốn vượt qua Faker với tư cách tuyển thủ xuất sắc nhất mọi thời đại’

Sau khi nghiên cứu và test thử, người chơi LMHT nhận thấy đây không những là một lối chơi cực kì hiệu quả mà còn rất ‘bá đạo’. Thế nhưng, hình như mọi thứ đã vượt ngoài tầm kiểm soát, Zeri SMPT đang trở nên quá mạnh và lỗi, vừa qua thánh ‘bóc phốt’ Vandiril đã đăng tải một video về 'Zeri AP' gây sốc tâm lý cực lớn cho người chơi.

Cụ thể, trong video này, người chơi Zeri có thể sử dụng chiêu cuối đến 15 lần và diễn ra chỉ vỏn vẹn trong vòng 5 giây. Sự Spam Ultimate liên tục này của Zeri đã tiễn từng kẻ địch một ‘bay màu’ một cách rất dễ dàng. Meta này thực sự rất mạnh nhưng mà mọi người cũng không thể ‘tưởng tượng’ được nó lại mạnh đến nhường này, chỉ một khắc có thể tiễn toàn bộ kẻ địch! Điều này sẽ gây bất lợi cho Zeri, vì sau đó Riot sẽ phải ra tay can thiệp ‘lấy hết’ sức mạnh của cô nàng!

Các bạn có cảm thấy meta này đang rất lỗi không? Tôi nghĩ đã đến lúc chúng ta nên trả Zeri về lại vị trí ADC rồi, vì sự mạnh mẽ này của cô nàng sẽ không thể duy trì được lâu trên bàn tay Riot. Nếu Zeri lại tiếp tục bị‘nerf’ thì thật chia buồn cùng các anh em 'main', chúng ta không thể trách ai chỉ trách cô nàng quá mạnh mẽ mà thôi! Đừng quên theo dõi MGN để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!