Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 23/08/2021, 14:30 PM

LMHT: Nemesis chỉ trích xạ thủ của Liiv SANDBOX vì phá game

Sau khi trò đùa cợt nhả và mỉa mai “chủ tịch” Faker được lên sóng, hình ảnh của các tuyển thủ Liiv SANDBOX đã trở nên xấu đi và dần dần đi xuống.

Vừa qua, xạ thủ của Liiv SANDBOX là Lee "Prince" Chae-hwan đã bị streamer rất nổi tiếng của Gen.G là Nemesis đã chỉ trích và muốn report tuyển thủ này vì hành động phá game. Trong một buổi stream gần đây, Nemesis đã sử dụng Tryndamere ở đường giữa và đang duy trì được một thế lính cực kỳ đẹp cũng như sở hữu nhiều lợi thế hơn so với đối thủ. Tuy vậy, anh chàng Prince lại bất ngờ lao ra mid và tung gần hết bộ chiêu thức để dọn lính.

1

Nemesis đã nói trên stream rằng mình cần phải report tuyển thủ Prince lên ban tổ chức LCK vì hành động như thế này. Trong tình huống này thì Nemesis đang sở hữu cực kỳ nhiều lợi thế so với Viego ở bên kia chiến tuyến và nếu không có động thái đẩy lính của Prince thì đáng lý ra khoảng cách sẽ còn được kéo giãn nhiều hơn.

Tuy vậy, điều tuyệt vời đó đã không diễn ra và khiến Nemesis cực kỳ khó chịu. Được biết, game đấu này diễn ra chỉ vài giờ sau khi Liiv SANDBOX bị T1 hạ đo ván với tỉ số 3-0 tuyệt đối tại vòng Tứ Kết của Playoffs LCK Mùa Hè 2021. Có lẽ vì tâm trạng không mấy vui vẻ và dễ chịu sau trận thua trước đó nên Prince đã có những hành động nhằm mục đích giải stress nhưng điều này lại khiến xạ thủ này nhận về nhiều chỉ trích hơn.

3

Phá hoại thế lính có lợi là một điều có thể khiến nhiều game thủ LMHT thấy khó chịu và nhất là đối với những người chơi ở bậc rank cao. Theo đó, thế lính càng có lợi thì khả năng đè đường sẽ càng cao cùng với đó là lợi thế về tiền cũng như kinh nghiệm.

2

Sau vụ việc nói xấu Faker thì các thành viên của Liiv SANDBOX đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng LMHT Hàn Quốc và nhiều fan quốc tế khác bởi sự xấu tính cũng những trò đùa cợt nhả. Trước đó, Prince đã rơi vào một lùm xùm không đáng có khi vì lưu link 18+ trong khung chat của LMHT. Gộp chung với vụ việc này thì hình ảnh của Prince đã bị ảnh hưởng không ít.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.