Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 01/08/2022, 18:00 PM

LMHT: Nếu SGB không có tấm vé của CKTG 2022, HLV Ren sẽ từ chức

Vì khả năng tham dự CKTG của SGB, HLV Ren đã không ngần ngại tuyên bố rời chiếc ghế HLV của mình! Có thể nói, HLV rất hy vọng vào tương lai của bầy trâu nhỏ.

Ở thời điểm SGB đang thi đấu cật lực tại giải đấu MSI 2022 của LMHT. HLV từng có một phát ngôn hết sức 'để đời', đó là sẽ từ bỏ chức danh HLV hiện tại nếu như không thể cùng bầy học trò của mình bước vào top 6 của Mid Season Invitational, thậm chí từng có nhiều cổ động viên LMHT Việt Nam gọi anh ta bằng biệt danh 'HLV mõm' vì châm ngôn táo bạo này, do mục tiêu đặt ra rất mực khó khăn và vượt ngoài tầm kiểm soát. Nhưng cuối cùng, đúng như lời hứa danh dự, Saigon Buffalo đã lấy được thành tích top 6 tại mùa giải và gây rất nhiều ấn tượng mạnh trong lòng fan hâm mộ LMHT trên toàn thế giới.

HLV Ren của SGB

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, HLV Ren tiếp tục đặt cược chiếc ghế HLV của mình cho tương lai của SGB tại Chung Kết Thế giới. Anh chia sẻ: “Mùa này SGB mà không đi world tui nói thật tui không làm HLV SGB nữa. Anh em chụp ảnh lại đi”

XEM THÊM: LMHT: Lộ thân phận main Vayne Top, game thủ nhận về cái kết ‘cực đắng’

Thành thật mà nói, người hâm mộ sẽ thật chắc chắn về lời tuyên bố này nếu như châm ngôn được thốt ra ngay trước khi VCS Mùa Hè 2022 khởi tranh, bởi vì lúc đó, SGB  được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng đô tuyệt vời cho chức vô địch mùa hè. Vì đội tuyển này trước đó đã có nhiều thành tích tương đối thuyết phục, như là Á Quân VCS Mùa Xuân, đạt được thành tích xuất sắc tại hành trình MSI 2022. Thế nhưng, đến thời điểm hiện tại, SGB đã có phần hơi thụt lùi, không được như những gì người hâm mộ kì vọng nữa.

Tuyển thủ của SGB

Saigon Buffalo vừa có một trận lượt đi không mấy vẻ vang, trận đấu kết thúc với kết quả 3-4, một điều đáng buồn cho cổ động viên của đội tuyển. Hiện bầy trâu đang đứng ở vị trí top 5 của giải này và phải nỗ lực rất nhiều trong giai đoạn lượt về. Thậm chí, nhiều người còn tuyên bố thẳng thừng việc SGB giật được vị trí top 4 sẽ rất chật vật và đầy gian truân chứ đừng nói là có được tấm vé tham gia CKTG 2022. Dù rằng còn quá sớm để nói trước được điều gì, chưa chắc chắn rằng SGB có giành được cho mình cơ hội tham dự CTKG hay không, nhưng HLV Ren đã có một tuyên bố rất hùng hồ như vậy, hẳn rằng phải có tính toán gì để đỡ giúp cho bầy trâu con của mình tăng cường sức mạnh ở giai đoạn sau của giải đấu VCS lần này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!