Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 01/05/2022, 19:02 PM

LMHT: Người chơi há hốc mồm với game thủ combo Lee Sin bằng lưỡi

Vừa qua, một game thủ LMHT đã làm nên huyền thoại khi thực hiện màn "Insec" Lee Sin độc đáo bằng cách combo bằng ….“lưỡi”.

Lee Sin - Thầy Tu Mù được đánh giá là vị tướng có lối chơi hoa mỹ, lả lướt đẹp mắt nhất số những vị tướng của LMHT. Vì độ cơ động vô cùng lớn với lượng sát thương cực kì mạnh. Lee Sin rất được người chơi ưu ái chào đón từ những thành viên tập sự của game cho đến các game thủ chuyên nghiệp thế giới.  

Tận dụng tối ưu khả năng của tướng, các video về  lối chơi độc đáo, sáng tạo của người chơi Lee Sin nối đuôi nhau ra đời.

Các combo ảo diệu của Lee Sin sẽ được các người chơi “gọi hồn” qua các thuật ngữ này.

Các combo ảo diệu của Lee Sin sẽ được các người chơi “gọi hồn” qua các thuật ngữ này.

Có lẽ combo quen thuộc nhất của Lee Sin là Tốc Biến + R - Nộ Long Cước để “insec” đối thủ về phía đồng đội, hoặc ta có cách thi triển khác là cắm mắt rồi R. Đây là combo khét tiếng nhất của Lee Sin khiến cho những cú đá của vị tướng này đi vào huyền thoại. Để thi triển được combo này người chơi cần phải thuần thục vị tướng Lee Sin mới có thể xử lí tình huống nhanh chóng được. Gần đây, một game thủ LMHT người Trung Quốc đã khiến cộng đồng phải dậy sóng vì lối combo Lee Sin bằng "lưỡi". cách chơi kì lạ này đang làm mưa làm gió mấy ngày qua. 

Tại Thượng Hải, Trung Quốc, có một người chơi có tên là Tiểu Đồng đang học năm hai đại học, Tiểu Đồng cũng như bao người khác, cũng có một nhóm bạn chơi chung LMHT, và anh ta đảm nhiệm vị trí chuyên đi Rừng và tướng tủ của anh ấy là Lee Sin.

Vào một lần cả đám đang trò chuyện với nhau thì Tiểu Đồng đã bị thách thức bởi một người chơi trong nhóm rằng nếu anh chàng có thể thực hiện được combo Tốc Biến - R của Lee Sin bằng lưỡi thì sẽ được “bao” ăn trưa trọn vẹn một năm. Và việc khao ăn đối với cuộc sống của một sinh viên nghèo thì không có gì có thể từ chối được. Thế là anh chàng quyết tâm “thực hiện thử thách này” bằng cách chăm chỉ tập luyện. Mất khoảng ba tuần, Tiểu Đồng đã hoàn toàn thi triển được combo R - Nộ Long Cước bằng lưỡi. 

Thi triển combo R - Tốc Biến của Lee Sin bằng lưỡi, anh chàng Tiểu Đồng đã khiến cộng đồng mạng được một phen trầm trồ bắt mắt.

Thi triển combo R - Tốc Biến của Lee Sin bằng lưỡi, anh chàng Tiểu Đồng đã khiến cộng đồng mạng được một phen trầm trồ bắt mắt.

Video combo bằng lưỡi của Tiểu Đồng đã ngay lập tức được đăng tải lên nền tảng Bilibili và lập tức nhận được rất nhiều sự quan tâm với lượt xem cũng tăng vô số kể - với 340 nghìn lượt xem ở thời điểm hiện tại. Video đang được chia sẻ rộng rãi tại các website của cộng đồng người chơi LMHT. Nhiều người không tin nhưng cũng phải tỏ ra thán phục anh chàng, có người đã nhận xét: “Tôi chơi bằng tay đã vô cùng khó khăn với combo này, thế mà anh ta còn có thể làm được bằng lưỡi”.

Vị tướng Lee Sin có rất nhiều người ưa chuộng và cũng không ít “dị nhân” hâm mộ, anh chàng Tiểu Đồng là một ví dụ điển hình.

Vị tướng Lee Sin có rất nhiều người ưa chuộng và cũng không ít “dị nhân” hâm mộ, anh chàng Tiểu Đồng là một ví dụ điển hình.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!