Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 01/10/2023, 10:00 AM

LMHT: Những tuyển thủ vắng mặt đáng tiếc tại CKTG 2023

Vậy là các cái tên góp mặt tại CKTG 2023 đều đã được xác định tuy nhiên trong đó lại có một số tuyển thủ LMHT khiến cộng đồng vô cùng đáng tiếc bởi sự vắng mặt của họ. Vậy họ là ai?

Đếm ngược từng ngày để chờ giải đấu lớn nhất của bộ môn LMHT được khởi tranh, các cái tên xứng đáng đều đã giành lấy được tấm vé cho mình đi đến sân chơi danh giá này. Tuy nhiên cộng đồng không khỏi tiếc nuối khi trong đó lại có muôn vàn hung thần phải vắng mặt một cách mà không ai có thể ngờ đến được. Vậy họ là ai hãy cùng điểm qua trong bài viết sau đây nhé!

1. HLE Viper

Đã từng làm mưa làm gió tại LPL trong màu áo của EDG, không những vậy anh còn lên ngôi vô địch CKTG 2021 với rất nhiều thành tích lớn nhỏ trong sự nghiệp của mình, mặc dù vậy sau đó anh đã quay về Hàn Quốc để thi đấu trong màu áo của độ tuyển HLE, tưởng chừng hành trình của anh sẽ tiếp tục được viết tiếp với một đội hình toàn sao khi HLE đã chi đậm trên thị trường chuyển nhượng để đưa các ngôi sao sáng giá như Zeka hay Kingen trở về.

lmht-hle-viper

Và rồi mọi thứ như diễn ra hoàn toàn với kỳ vọng của người hâm mộ, sau 2 mùa giải hoàn toàn trắng tay, cho đến LCK mùa hè 2023, HLE cũng không thể giành nổi tấm vé vớt đến CKTG khi phong độ của cả đội vô cùng phập phù trong suốt mùa giải. Chính vì vậy, đã không ít người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối cũng như cá nhân Viper người được mệnh danh là thần tiễn một thời lại phải rơi vào tình cảnh như thế này.

2. HLE Zeka

Có thể nói Zeka phiên bản CKTG 2022 là một trong những người chơi đường giữa có màn trình diễn xuất sắc nhất thế giới lúc bấy giờ, anh không chỉ solo được Scout, người đã lên ngôi CKTG trước đó mà anh còn khiến cho quỷ vương Faker phải ôm hận trong chung kết với màn lội ngược dòng không thể tin được cùng đội tuyển DRX.

LCK-Summer-2023-Playoffs-Zeka-1-1024x576

Tưởng chừng mọi thứ đang dần trở nên suôn sẻ với Zeka nhưng không sau đó DRX tan rã, mỗi người một ngã chính Zeka phải lưu lạc sang HLE để tạo nên đội hình Dream team của LCK lúc bấy giờ. Đã rất nhiều người nghĩ với tài năng của Zeka sẽ giúp HLE có thể thăng hoa và rồi sau tất cả những gì anh để lại chỉ là sự thất vọng. Hiển nhiên với điều đó Zeka đã phải lỡ hẹn với CKTG 2023 và không ít ý kiến cho rằng anh là mid một mùa bởi không biết đến bao giờ anh mới trở lại được phong độ như thế.

3. DRX BeryL

BeryL chắc là di sản còn lại cuối cùng sau khi đội hình DRX vô địch CKTG 2022 tan rã, anh ở lại và làm đầu tàu cho các đàn em khi đã làm nên lịch sử với 2 với vô địch CKTG trong 2 màu áo khác nhau là DK 2019 và DRX 2022. Dù cho LMHT chỉ là tựa game giải trí của BeryL sau những giờ làm việc căng thẳng bởi Genshin Impact mới chính là niềm đam mê của anh.

52466392954_e5b88b91b2_k

Tuy vậy, hẳn không ít người phải tiếc nuối với sự vắng mặt của anh tại CKTG 2023 dù đã giúp DRX tiến vào Play-off nhưng với đội hình còn non trẻ DRX đã chẳng thể làm nên chuyện. Thực tế chỉ ra rằng mùa giải 2023, Beryl đã không còn giữ được phong độ cao như trước đó, tay chân anh cũng đã chậm chạp hơn xưa nhưng với tư duy chơi game đỉnh cao, anh vẫn luôn là bộ não không thể thay thế trong đội. Khả năng dẫn dắt đồng đội đến các quyết định then chốt là những điểm nổi bật nhất có thể thấy được ở anh nhưng rồi tất cả chỉ còn là hoài niệm mà thôi.

4. TH Jankos

Người con xa xứ được người hâm mộ LMHT đặt cho cái tên thân thương "Giang Văn Cốt". Sau khi quyết định rời mái nhà G2 sau 5 năm gắn bó để gia nhập TH tìm kiếm cho mình một trải nghiệm mới nhưng ở mùa giải đầu tiên khoác áo đội tuyển mới TH đã thiếu đi sự liên kết và chỉ dừng chân ở hạng 9 tại LEC. Và rồi khi đến mùa hè, một sự lột xác ngoạn mục được tạo ra, TH với phong độ hủy diệt đã băng băng vào Play-off.

th-jankos-1675075393-87

Hi vọng càng nhiều, thất vọng lại càng nhiều, TH gục ngã một cách đầy chóng vánh 3-1 trước FNC, chính vì lẽ đó đã khiến TH ngậm ngùi xếp ở vị trí thứ 4. Bên cạnh đó, phong độ đi xuống thấy rõ ở mùa xuân đã khiến họ không đủ điểm tích lũy để có được tấm vé đi đến CKTG 2023. Rất nhiều người đã lấy lầm tiếc với sự vắng mặt này của Jankos bởi trong một thời kỳ thống trị của người Hàn và người Trung, các tuyển thủ như Jankos được kỳ vọng sẽ tạo nên sự khác biệt.

 Vậy là chúng ta đã điểm qua các cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm sau khi họ không thể có nổi tấm vé đi đến CKTG 2023 theo các cách khác nhau mà không ai có thể ngờ được. Tuy vậy họ vẫn luôn là những tượng đài của LMHT với các thành tích vang dội. Cuối cùng là đừng quên cập nhật để không bỏ lỡ các thông tin thú vị tiếp theo tại MGN.vn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.