Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 13/05/2022, 12:03 PM

LMHT: Những vị tướng mạnh nhất trong ARAM phiên bản 12.9

Đây là danh sách những vị tướng vô cùng khoẻ trong bản đồ Aram, là những giáo án cho các tín đồ Vực Gió Hú trỗi dậy và khai thác trong phiên bản 12.9.

Olaf

LMHT: Những vị tướng mạnh nhất trong ARAM phiên bản 12.9 1

Olaf là một trong những gương mặt xuất sắc trong Vực Gió Hú mùa này. Sau đợt chỉnh sửa lại toàn bộ kĩ năng trong phiên bản mới, Olaf được “fix” rất nhiều về khả năng tham gia giao tranh, những thay đổi đó đã khiến Olaf mạnh hơn rất nhiều ở bản đồ Summoner’s Rift và Aram cũng không ngoại lệ. Olaf hiện đang có tỉ lệ thắng ở Aram là 60,06%.

Swain

LMHT: Những vị tướng mạnh nhất trong ARAM phiên bản 12.9 2

Swain đã có một đợt “mini rework” ở bản 12.8 của LMHT lần này, sau những thay đổi đó. Swain trở thành một con bài cực bá trên đấu trường vì khả năng hút máu đã mạnh hơn rất nhiều, khiến cho vị tướng này trở thành một trong những gương mặt tốt nhất nên chơi trong mùa. Tỉ lệ thắng của Swain cũng được cải thiện lên rất nhiều, nhất là trong Aram, vị tướng này đang là hot pick với tỉ lệ win 58,52%.

Renata Glasc

LMHT: Những vị tướng mạnh nhất trong ARAM phiên bản 12.9 3

Renata Glasc là một vị tướng mới toanh của nhà LMHT, ra đời với vai trò hỗ trợ, cô nhanh chóng leo lên hàng top của những gương mặt hỗ trợ mạnh mẽ nhất trong trò chơi. Lí do là bởi vì bộ kĩ năng cực kì khó chịu từ chiêu cuối của cô nàng trong việc “kiểm soát đám đông”, khiến cho kẻ địch phải tự mình “chém giết” lẫn nhau. Đây là dạng kĩ năng có thể làm “bá chủ” trong Vực Gió Hú – nơi người ta không có nhiều không gian để “lạng lách”. Renata có tỉ lệ thắng vô cùng cao ở thời điểm này là 57,88%.

Illaoi

LMHT: Những vị tướng mạnh nhất trong ARAM phiên bản 12.9 4

IIIaoi cũng là một vị tướng gây được sát thương diện rộng như Renata, vì thế cô nàng hoàn toàn có thể nằm chễm trệ trong danh sách tướng khoẻ của Aram. Tuy IIIaoi trong bản đồ này không mạnh bằng Summoner’s Rift, thế nhưng với một không gian chật hẹp như Vực Gió Hú, IIIaoi hoàn toàn có thể xả chiêu mà không lo sợ kẻ địch sẽ “tẩu thoát”. Vì thế, chiêu cuối của IIIaoi ở Aram bá đạo như thế nào thì mọi người cũng không còn lạ gì nữa rồi đấy, vị tướng này đang có 57,63% tỉ lệ thắng tại nơi đây.

Maokai

LMHT: Những vị tướng mạnh nhất trong ARAM phiên bản 12.9 5

Nhân vật cuối cùng làm mưa làm gió tại bản đồ Aram trong LMHT chính là Maokai. Có nhiều người sẽ không bị ấn tượng bởi Maokai ở “map” thường. Thế nhưng qua bản đồ này, Maokai sẽ tối ưu hoá hết khả năng của mình trong việc “cấu rỉa” và giữ chân đối thủ cực tốt.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Liên Quân Mobile: Bùa lợi mới của Tà Thần Caesar khiến Kaine và Quillen khóc thét
Không chỉ đem Bộc Phá trở lại với pha buff cực mạnh, động thái chỉnh sửa gần đây của Liên Quân Mobile còn khiến nhiều game thủ còn đau đầu với điều chỉnh mới của Tà Thần Caesar.
ĐTCL: 5 items bị gamer 'ghẻ lạnh' với winrate cực kỳ thấp, tránh pick phải nếu không muốn 'out top'
Mặc dù từng được coi là 'hot items' trong ĐTCL mùa 9.5, nhưng những trang bị này lại không tránh khỏi số phận bị ghẻ lạnh với pickrate cực kỳ hẩm hịu ở bản hiện tại.
LMHT: E của Talon được xem là kỹ năng cân bằng nhất từ trước đến giờ
Tưởng là OP, thế nhưng E – Con Đường Thích Khách của Talon lại được gamer LMHT đánh giá là kỹ năng ‘balance’ nhất từ trước đến nay.
ĐTCL: 3 Huyền Thoại khiến các gamer Cao Thủ luôn luôn 'say no'
Đây là những Huyền Thoại cực kỳ 'flop' ở rank Cao Thủ, người chơi nên cân nhắc sử dụng nếu muốn tốt cho sự nghiệp leo rank ĐTCL của mình.
Đi tìm top 5 vị thần bá đạo nhất anime, người mạnh nhất lại là người khổ nhất
Trong vô vàn những vị thần toàn năng của vũ trụ anime, 5 gương mặt này đặc biệt khiến người xem phải ấn tượng về mặt sức mạnh.
Anime cuối cùng của đạo diễn Miyazaki, “The Boy and the Heron” công cố dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh
Được mệnh danh là bộ anime cuối cùng của đạo diễn Hayao Miyazaki, mới đây thông báo về dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh của "The Boy and the Heron" được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.
Liên Quân Mobile: 3 Đấu Sĩ uy tín nhất để 'làm nóng tay' trước khi leo rank mùa S4-2023
Trước khi leo rank Liên Quân Mobile mùa S4-2023, hãy làm nóng tay với những vị tướng Đấu Sĩ sau bởi chúng có tỷ lệ thắng cực cao ở mùa trước trong chế độ đấu thường.
Anime: 5 nữ nhân có IQ đỉnh nhất trong các bộ Shounen, 'trùm cuối' đã nhiều lần thay đổi cả thế giới
Đây là 5 nữ 'bác học' xinh đẹp tài ba của các bộ anime Shounen nổi tiếng, nhan sắc và trí thông minh của họ đã vượt tầm vũ trụ!
5 tường thành Yandere vững chắc nhất thế giới anime, nhìn tên biết ngay tính cách
Những nhân vật này được xem như là những biểu tượng của hình mẫu Yandere trong vũ trụ anime. Chỉ cần nghe qua tên là người hâm mộ đã hình dung ra được là ai.