Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 22/06/2023, 17:19 PM

LMHT: Nội tại mới của Dạ Kiếm Draktharr nhận nhiều ý kiến trái chiều vì quá mạnh

Sau bản cập nhật 13.12 của LMHT, sự thay đổi Dạ Kiếm Draktharr đã mang lại những ảnh hưởng đáng kể cho trò chơi. Việc tăng cường khả năng gây sát thương và thêm một tính năng mới đã làm cho Dạ Kiếm Draktharr trở thành một vũ khí mạnh mẽ dành cho các vị tướng sát thủ và xạ thủ.

Dạ Kiếm Draktharr sau khi được chỉnh sửa tại bản 13.12 LMHT thì so về sức mạnh thì không có gì thay đổi đáng kể ngoài việc có nội tại mới giúp tướng trở nên không thể bị chỉ định khi tham gia hạ gục. Mặc dù trước đó trang bị này cũng cấp hiệu ứng tàng hình khi bị hạ gục nhưng vẫn có thể nhận xát thương nếu người bị đánh trúng. 

Nội tại mới của Dạ Kiếm Draktharr có thể mang đến nhiều lợi ích

Việc Riot Games loại bỏ Nội tại Duy Nhất - Thợ Săn Đêm và thay thế bằng Nội tại mới trên Dạ Kiếm Draktharr trong bản cập nhật 13.12 LMHT đã mang đến một sự thay đổi đáng chú ý cho lối chơi của các tướng sử dụng vật phẩm này. Trước đây, việc cường hoá đòn đánh kế tiếp theo mỗi 15 giây đã trở thành quá trình quen thuộc, nhưng giờ đây sự tích cực của Dạ Kiếm Draktharr đã được tái thiết với một Nội tại hoàn toàn mới.

lmht-da-kiem-draktharr--trang-bi-manh-me-nhung-van-phai-co-su-dieu-chinh

Nội tại mới cho phép kỹ năng gây thêm 15% sát thương dựa trên lượng máu đã mất của mục tiêu, tối đa khi còn lại 20% máu. Điều này mang lại khả năng outplay đối thủ trong các trận đấu giao tranh, khi bạn có thể tận dụng lượng máu mất của đối thủ để tăng sát thương. Ngoài ra, khi bạn hạ gục một tướng, bạn sẽ trở nên không thể bị chỉ định bởi các đơn vị không phải công trình, mở ra cơ hội thoát giao tranh hoặc tiếp tục tấn công.

Những thay đổi này không chỉ làm thay đổi lối chơi với Dạ Kiếm Draktharr mà còn đem lại sự tươi mới và thách thức cho người chơi. Những người đi săn đêm sẽ phải thích nghi và tìm hiểu cách tận dụng tối đa Nội tại mới để đạt được hiệu quả tốt nhất trong trận đấu.

>>Xem thêm: ĐTCL: Những lựa chọn Huyền Thoại của game thủ Thách Đấu khiến người chơi không khỏi ngạc nhiên

Song đó thì Dạ Kiếm Draktharr vẫn có nhiều ý kiến trái chiều vì rất khó chịu

Trang bị này đang bị đánh giá là cung cấp lối chơi vô cùng khó chịu cho một số tướng như Samira hay Miss Fortune. Những nhân vật này có thể gây sát thương khổng lồ với chiêu cuối nhưng lại khó bị chạm tới vì hiệu ứng không thể bị chỉ định. 

Samira và Miss Fortune, hai tướng sư được biết đến với sức mạnh chiêu cuối của mình, thường gặp khó khăn khi đối mặt với những kỹ năng khống chế hoặc đòn đánh mạnh từ đối thủ. Tuy nhiên, với hiệu ứng không thể bị chỉ định từ Dạ Kiếm Draktharr, chúng có khả năng tồn tại lâu hơn và đối phó tốt hơn với những trận đấu áp lực.

lmht-da-kiem-draktharr--trang-bi-manh-me-nhung-van-phai-co-su-dieu-chinh

Tuy vậy, sự thay đổi này đã gây phản ứng tiêu cực từ một số người chơi LMHT. Họ cho rằng việc tạo ra hiệu ứng không thể bị chỉ định từ Dạ Kiếm Draktharr đã gây ra sự bất công và yêu cầu Riot Games sửa đổi trang bị này ngay lập tức. Câu chuyện về sự tương tác và cân bằng giữa các tướng và trang bị vẫn đang tiếp tục, và cả Riot Games và cộng đồng game thủ đang cùng nhau tìm kiếm giải pháp tốt nhất cho vấn đề này.

>>Xem thêm: LMHT: Xuất hiện mẹo giảm giá trang phục theo ý muốn của người chơi

lmht-da-kiem-draktharr--trang-bi-manh-me-nhung-van-phai-co-su-dieu-chinh

Theo thống kê từ chuyên trang LoLAlytics, tỷ lệ thắng của Miss Fortune khi sử dụng Dạ Kiếm Draktharr là 55.83%, một con số rất cao. Điều này thậm chí vượt qua tỷ lệ thắng khi sử dụng Kiếm Ma Youmuu, lối chơi phổ biến nhất của Miss Fortune. Các game thủ LMHT đã chia sẻ quan điểm rằng Riot Games nên cân nhắc giảm sức mạnh của Dạ Kiếm Draktharr trong tương lai. Điều này nhằm đảm bảo một sự cân bằng hơn và mang lại trải nghiệm chơi game công bằng cho tất cả người chơi. Riot Games có thể sẽ xem xét phản hồi này và thực hiện điều chỉnh cho phù hợp.

Theo cộng đồng game thủ dạo gần đây thì việc thay đổi trang bị Dạ Kiếm Draktharr là điều cực kì thiết yếu để cân bằng thế trận, còn bạn thì sao bạn sẽ thích trang bị này hay mong muốn được sửa đổi. Hãy theo dõi trang MGN.vn để cập nhật thêm tin tức mới nhất nhé !

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.