Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 02/04/2021, 11:30 AM

LMHT: Noway quay trở lại vị trí Hỗ Trợ, thay thế cho Slay tại VCS

Với việc Slay đã bị cấm thi đấu, Noway sẽ là tuyển thủ thay thế ở vị trí Hỗ Trợ cho SBTC Esports trong trận đấu tiếp theo của VCS.

Sau sự việc tuyển thủ Hỗ Trợ chính thức của SBTC Esports là Slay nhận án phạt bị cấm thi đấu 1 trận từ BTC của giải đấu VCS, SBTC buộc phải nhanh chóng tìm kiếm người thay thế. Nhiều người hâm mộ đã ngay lập tức nghĩ đến tuyển thủ Venus, vừa mới gia nhập ở mùa giải này và đang thi đấu ở vị trí Hỗ Trợ cho SBTC.

2

Tuy nhiên, ban HLV của SBTC Esports lại khiến người hâm mộ khá bất ngờ. Cụ thể, Noway sẽ là tuyển thủ thay thế cho vị trí Hỗ Trợ đang bị khuyết của Slay trong trận đấu sắp tới với đội tuyển GLX tại tuần thi đấu cuối cùng.

3

Trên stream của mình, Noway cũng cho biết anh đang chuẩn bị để tái xuất VCS. Ngoài ra, anh cũng đang luyện tập chăm chỉ trong xếp hạng với nhiều vị tướng Hỗ Trợ khác nhau trong thời gian vừa qua. Ở đầu mùa giải, Noway đã được đăng ký với tư cách là thành viên dự bị và nhiều người nghĩ rằng anh sẽ là Xạ Thủ dự bị cho Celebrity thay vì là Hỗ Trợ.

1

Sự trở lại lần này của Noway có thể sẽ là một làn gió mới cho đội hình của SBTC và anh có thể giúp cả đội tiến bộ hơn cũng như vượt qua những lùm xùm nội bộ sau những thất bại liên tiếp. Trước đó, Noway đã có nhiều phân tích về tình hình của đội trên stream của mình và giờ đây anh có thể trực tiếp đưa ra những phương án cho đội khi tham dự vào đội hình thi đấu chính thức.

4

Ở trận đấu tiếp theo, SBTC sẽ đối mặt với đội tuyển chót bảng GLX và đây cũng là cơ hội để họ chấm dứt chuỗi thua để có hy vọng lọt vào top 4.Trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng, họ sẽ phải đối đầu với một CES đang có phong độ cực kỳ ổn định.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.