Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 28/07/2022, 16:59 PM

LMHT: Nunu Đường Giữa đã trở lại tại rank Thách Đấu Hàn

Nunu & Willump đang tỏ ra vô cùng hiệu quả tại Đường Giữa rank Thách Đấu của LMHT máy chủ Hàn Quốc với món đồ cực lạ - Băng Trượng Vĩnh Cửu.

Ngoại hình của vị tướng Nunu là một chú bé cưỡi trên một con quái vật. Lý giải cho hình ảnh này là cậu bé Nunu cùng quái thù Willump là hai kẻ cô độc vô tình gặp nhau trong một buổi săn, tuy nhiên Nunu nhận ra Willump không hề đáng sợ như mọi ngưỡi đã tưởng tượng, do vậy họ đã nương tựa vào nhau để sống, thú vui của họ là cùng nhau chơi lăn cầu tuyết.

Vị tướng Nunu & Willump của LMHT

Tại đấu trường của Liên Minh Huyền Thoại, Nunu & Willump là vị tướng sinh ra với vai trò đi Rừng, và vị tướng này vừa được làm lại cách đây không lâu.

Do sự cơ động từ kĩ năng W - Cầu Tuyết Trong Truyền Thuyết, đã tạo cho Nunu một sự cơ động chưa từng thấy, khi thi triển kĩ năng này, Nunu cùng Willump sẽ lăn một quả cầu tuyết, lăn càng nhanh và cầu tuyết sẽ tăng theo thời gian, và sẽ bùng nổ gây nên sát thương cực lớn khi va chạm. Giống hệt như một phiên bản R khác của Sion.

XEM THÊM: LMHT: Riot Game ‘bó tay’ trước lỗi ngọc bổ trợ tại LCK khiến tuyển thủ thi đấu trong bất an

Vì sự kiểm soát giao tranh tốt đó, bộ đôi Nunu và Willump được xếp vào hàng ngũ những với vị tướng hỗ trợ, cover cực tốt cho team. Nunu có thể núp lùm trong các bụi rậm và thi triển Tuyệt Đỉnh Băng Giá, với sự khó chịu này, những người xung quanh đó sẽ không thể nào phản ứng kịp.

Là một vị tướng vô cùng hiệu quả ở những cánh Rừng, nhưng khi đến với sân chơi của các anh em LMHT Hàn Quốc. Nunu lại góp mặt vào khu vực tranh tài ở Đường Giữa, đặc biệt, lối chơi này chỉ xuất hiện nhiều ở các bậc rank Thách Đấu.

Bảng Ngọc

Bảng ngọc của Nunu & Willump trong LMHT

Nhánh Chính

Tăng Tốc Pha, Áo Choàng Mây,  Mau Lẹ, Thuỷ Phượng Thiêu

Nhánh Phụ

Phát Bắn Đơn Giản, Thợ Săn Kho Báu

Trang bị

Món trang bị độc đáo lần này mà các game thủ Hàn Quốc triển khai trên người Nunu & Willump là Băng Trượng Vĩnh Cửu, đây sẽ là item góp phần giữ chân kẻ địch lại, vì thời gian ‘gồng’ R của Nunu cũng mất một chút thời gian, nên phải có trang bị nào đó giữ chân đối phương, không cho chúng chạy thoát. Và đây cũng là món đồ phát huy tác dụng rất hiệu quả trong giao tranh tổng.

Trang bị của Nunu & Willump LMHT

Về cơ bản, lối lên đồ của Nunu & Willump cũng tương tự với Gragas. Chúng ta thường sẽ lên những món đồ SMPT và tuỳ trường hợp đội hình sẽ chuyển sang chống chịu.

Băng Trượng Vĩnh Cửu, Sách Chiêu Hồn, Ngọc Lửa Hắc Hoá sẽ là ba trang bị cụ thể cho Nunu Mid, theo lối lên đồ của các game thủ Thách Đấu Hàn.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để xem thêm nhiều giáo án LMHT hay ho như thế này nữa nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!