Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 07/12/2020, 09:35 AM

LMHT: Pha quay xe của Noway trở lại đội hình chính thức của SBTC?

Sau khi đã tuyên bố chính thức rời khỏi môi trường thi đấu chuyên nghiệp thì mới đây thôi hình ảnh Noway khoác áo thi đấu của SBTC đã dấy lên vô số câu hỏi của cộng đồng mạng những người hâm mộ tuyển thủ trẻ.

Cái tên SBTC Esports có lẽ đang trở thành cái tên hot nhất trong cộng đồng LMHT ở thời điểm hiện tại khi mà đội tuyển của "Tam kê" tham dự giải VCS năm nay hứa hẹn sự có mặt của những cái tên vô cùng chất lượng. Mới đây thôi, đội tuyển này đã cho thấy những bước đầu tiên khi tuyên bố thành công chiêu mộ "Xạ thủ quốc dân" Celebrity.

Cái tên đầu tiên góp mặt trong đội hình chính thức của SBTC Esports

Cái tên đầu tiên góp mặt trong đội hình chính thức của SBTC Esports

Nghe đến Celebrity thì bỗng chốc cư dân mạng lại nhớ ngay đến đối thủ của anh chàng là "Xạ thủ quốc tế" lừng lẫy 1 thời là Noway hiện cũng đang đóng vai trờ là streamer tại Gaming House của SBTC. Nhiều bình luận cho thấy các fan đang rất mong chờ sự trở lại của chàng tuyển thủ "Longkua" trên đấu trường thi đấu chuyên nghiệp. 

CĐM hóng chờ ngày Noway trở lại đấu trường thi đấu chuyên nghiệp

CĐM hóng chờ ngày Noway trở lại đấu trường thi đấu chuyên nghiệp

Giấc mơ đó có lẽ đang ngày càng trở thành hiện thực hơn bao giờ hết khi mà mới đây thôi trên trang fanpage của mình, Noway bất ngờ đã đăng tải hình ảnh bản thân khoác trên mình chiếc áo thi đấu của SBTC, kèm theo đó là dòng caption nhá hàng:

"Hôm nay Noway đi chụp hình chuẩn bị cho mùa giải mới nên sẽ off-stream buổi sáng."

Noway trong màu áo áo SBTC

Noway trong màu áo áo SBTC

Đồng hành cùng Noway hôm đó là 2 ngôi sao streamer nổi tiếng của gia đình SBTC, Sena và Petland.

Sena và Petland cũng có mặt

Sena và Petland cũng có mặt

Liệu đây có nghĩa là dàn streamer nổi tiếng của SBTC đồng loạt sẽ trở lại với đấu trường chuyên nghiệp? Khi mà cũng mới đây thôi tại trang chủ của đội tuyển này cũng đã đăng tải những thông tin về việc thành công chiêu mộ người đi rừng huyền thoại Việt Nam là Sena A.K.A SofS. Hầu hết mọi người đều cho rằng đó chỉ là tin mua vui, nhưng việc Noway, Sena và Petland đều ghi danh vào đội hình thi đấu của SBTC không hẳn là không có cơ sở.

1

Mặt khác, nhiều nguồn tin cho rằng SBTC đã chiêu mộ thành công Zeros, Yijin, Dia1 và Slay. Nguồn tin này khởi nguồn từ không ai khác chính là Thầy Giáo Ba, khi anh đã vô tình để lộ đoạn chat được cho là thuộc nhóm SBTC Esports. Các tuyển thủ nói trên cũng thường xuyên có mặt trong các buổi stream tại Gaming house của SBTC.

Quản lý SBTC chụp hình cùng dàn tuyển thủ nổi tiếng

Quản lý SBTC chụp hình cùng dàn tuyển thủ nổi tiếng

Rất có thể, đây sẽ là đội hình chính thức của SBTC Esports trong mùa giải tới, còn Noway, Sena hay Petland sẽ đóng vai trò là những tuyển thủ dự bị. Theo nhiều bình luận hài hước trên MXH thì SBTC đã thành công trong việc đa dạng lối đánh của đội khi sở hữu 2 đội hình với lối đánh nghiêm túc là lối đánh... tấu hài.

Hiện tại thì SBTC Esport vẫn chưa đưa ra những tuyên bố chính thức về việc thành công mua lại suất tham dự VCS nhưng với các động thái trên thì 99% khán giả sẽ được chứng kiến đội tuyển của "Tam Kê" khuấy đảo đấu trường công lý trong thời gian sắp tới. Và nếu những dự đoán trên trở thành hiện thực thì thậm chí đội tuyển này rất có khả năng trở thành ứng cử viên cho ngôi vô địch của giải đấu này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.