Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 24/04/2023, 20:45 PM

LMHT: Pháp Sư Dùng Mực - tướng sắp ra được lấy cảm hứng từ con game 20 năm tuổi?

LMHT chuẩn bị 'debut' rất nhiều nhân vật với, mỗi một vị tướng đều có sức mạnh và ngoại hình riêng biệt, người chơi đặc biệt để tâm đến vị tướng đến từ Ionia.

LMHT thời gian gần đây hoạt động vô cùng sôi nổi và náo nhiệt, một phần trong đó la sự chú ý của người chơi đổ dồn vào lớp tướng sắp sửa ra mắt. Trong Lộ Trình Phát Triển Tướng của Riot, có rất nhiều gương mặt đang chuẩn bị debut tại đấu trường, đặc biệt trong số đó, có một nhân vật thu hút cộng đồng bởi bộ kỹ năng mới lạ của mình, chính là tướng Pháp Sư Dùng Mực.

LMHT Pháp Sư Dùng Mực - tướng sắp ra được lấy cảm hứng từ con game 20 năm tuổi

Chắc hắn, nếu như là fan cứng của tựa game LMHT thì chắc chắn sẽ biết đến cái tên Big Bad Bear - một thánh nhân chuyên leak thông tin của trò chơi này và độ uy tín của anh ta được game thủ trên cả thế giới công nhận. Youtuber này thường xuyên đưa ra những thông tin, tin đồn có tính xác thực đến 80-90%, thậm chí nhiều cái Riot còn chưa công bố thì người này đã đem nó ra phân tích trên kênh của mình. 

XEM THÊM: LMHT: Đứng hình trước siêu phẩm 'art' trang phục Qiyana Hoa Linh Lục Địa cực đẹp

Tiếp đến lần này, thông tin mà Bear mang đến cho chúng ta liên quan đến vị tướng mới của LMHT - Pháp Sư dùng mực có xuất thân từ Ionia. Với ngoại hình nhỏ bé cùng cây bút 'quá cỡ' so với thân hình, ta có thể dễ dàng thấy được đó chính là vũ khí và sức mạnh chính của nhân vật này, bộ combo của tướng được người chơi đồn đoán rất nhiều, có người cho rằng bút sẽ là vũ khí, nhưng lại có nhiều người cho rằng mực mới chính là vũ khí của vị tướng này.

Ý tưởng ban đầu của Riot Games cũng là để vị tướng này tự vẽ ra kỹ năng của mình, tuy nhiên sau vài lần thấy nó không được khả thi, nên đã đổi lại thành vẽ ra hướng di chuyển của luồng sát thương. Không những vậy, vị tướng này còn có thể vẽ được cả 'địa hình' trên bản đồ khu vực Summoner's Rift, bằng chiêu cuối của mình, tin tức  vô cùng thú vị này đều được Big Bad Bear cung cấp trong loạt video của mình. 

LMHT Pháp Sư Dùng Mực - tướng sắp ra được lấy cảm hứng từ con game 20 năm tuổi

Đặc biệt hơn là, Riot Games đã tái hiện điều này khi lấy cảm hứng từ một tính năng lâu đời trong Okami, Okami là tựa game đã ra mắt được gần 20 năm tuổi, nó trình làng lần đầu vào 2006 và đặc biệt thành công với tính năng vẽ ra địa hình này này.

Tóm lại, đây là những thông tin được người đưa tin Big Bad Bear xác nhận và chưa có bất cứ lời khẳng định nào từ Riot Games, vì thế ngay khi cha đẻ LMHT chưa lên tiếng thông báo thì tất cả mọi thứ đều có thể thay đổi. Vì vậy, đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT nha.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!