Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 17/06/2022, 13:37 PM

LMHT: Quá mạnh ở rank thấp, Bel’Veth sẽ được điều chỉnh trong bản 12.12

Vừa mới được ra mắt trong LMHT cách đây ít lâu, Bel’Veth lại trở nên vô cùng mạnh ở những bậc rank thấp với tỉ lệ thắng rất cao.

Trong bản 12.11 vừa qua, vị tướng mới nhất của LMHTBel’Veth đã chính thức ra mắt và đã có tác động đáng kể đến meta tại gần như mọi bậc rank nhưng ở những bậc rank thấp như Đồng, Bạc, Vàng thì việc Nữ Chúa Hư Không xuất hiện sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến trận đấu kể từ giai đoạn cấm/chọn. Mới đây, những thay đổi dành cho Bel’Veth trong bản 12.12 đã được công bố nhằm giảm sức mạnh nhưng vẫn đồng thời gia tăng tỉ lệ thắng ở mọi bậc xếp hạng.

Bel'Veth đang có tỉ lệ thắng khá cao ở những bậc rank thấp

Những thay đổi dành cho Nữ Chúa Hư Không sẽ cả tăng và giảm sức mạnh khi lấy đi một chút sức mạnh trong bộ kĩ năng trong khi khiến những đòn đánh thường của vị tướng này trở nên mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, tầm đánh của Bel’Veth cũng sẽ được gia tăng đôi chút nhưng đổi lại thì khả năng hồi phục bị giảm đi và nội tại của vị tướng này giờ đây sẽ cộng dồn khi tiêu diệt lính xe.

Những thay đổi cho Bel'Veth trong bản 12.12

>> Xem thêm: LMHT: Cầm Bel’Veth đẩy thẳng nhà, game thủ suýt nữa đã ‘endgame’ sau 12 phút

Trong khi đó, một bug ở chiêu Q giúp tăng thêm sát thương cho chiêu R cũng được khắc phục. Chiêu E là chiêu thức gây sát thương chính của Bel’Veth và có thể gây ra một lượng lớn sát thương chỉ trong thời gian ngắn nên cũng sẽ bị nerf mạnh. Về phần chiêu cuối thì đây là chiêu thức mạnh nhất của Bel’Veth nên sẽ được ưu ái nhất với rất nhiều thay đổi bất lợi và nhất là dạng Chân Diện đang quá mạnh ở thời điểm hiện tại.

Bel'Veth không quá hot ở bậc rank cao

Dự kiến, phiên bản cập nhật 12.12 sẽ được ra mắt vào ngày 22/6 sắp tới. Bạn nghĩ sao về những thay đổi này dành cho Bel’Veth, liệu vị tướng này sẽ trở nên yếu đi hay mạnh hơn trong phiên bản tiếp theo? Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.