Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 24/03/2021, 17:00 PM

LMHT: Quản lý của SBTC Esports chia sẻ về tin đồn giải tán đội

Mới đây thì đại diện của ban lãnh đạo SBTC Esports cho biết vẫn sẽ duy trì đội tuyển cho dù có nhiều khó khăn đang diễn ra hiện tại.

SBTC Esports đang đứng trước nguy cơ mất đi tấm vé tham dự Playoffs VCS Mùa Xuân 2021 do phong độ thiếu ổn định của các tuyển thủ, và đội còn đang đối mặt với nhiều vấn đề nội bộ nghiêm trọng. Dù ‘Vạn sự khởi đầu nan’ nhưng có lẽ những fan hâm mộ của SBTC lại không thể nghĩ đến viễn cảnh giải tán đội tuyển.

3

Trong một buổi stream mới đây, Thầy Quyền hay HLV Violet cũng đã úp mở về chuyện có thể tiếp tục duy trì SBTC hay không. Thêm vào đó, Thầy Quyền cũng cho biết nếu SBTC có được tấm vé tham dự Playoffs hoặc tìm được nhà tài trợ thì Thầy Ba mới có động lực tiếp tục giữ slot thi đấu VCS Mùa Hè. Vì thế nên, nếu SBTC Esports không thể lọt vào Playoffs thì nguy cơ giải tán hay thay hoàn toàn lineup là có thể xảy ra.

Nhiều fan hâm mộ đã tỏ ra lo lắng trước những thông tin này và đã gửi những tâm thư của mình đến Ba Tú cũng như Thầy Giáo Ba. Họ cũng gửi gắm những lời động viên và mong muốn được nhìn thấy logo của Tam Kê tại VCS mùa sau.

2

Ba Tú cũng đã lên tiếng giải thích về tin đồn giải tán SBTC Esports cũng như xác định rằng mùa giải đầu tiên sẽ gặp nhiều vấn đề nên kết quả như thế nào thì cũng không quan trọng. Hơn nữa, việc giải tán đội cũng sẽ không xảy ra bởi vì anh và Thầy Ba vẫn còn rất đam mê và muốn gắn bó dài lâu với Esports.

1

Duy trì một đội tuyển Esports không phải là điều dễ dàng, nhất là vấn đề về kinh phí. Ở thời điểm hiện tại, các tuyển thủ của SBTC vẫn còn phải duy trì công việc stream cố định để có thêm thu nhập. Nếu đạt được tấm vé vào Playoffs thì gánh nặng tài chính mới có cơ hội để giải quyết.

Ban lãnh đạo của SBTC cũng đang có những động thái vực dậy phong độ của đội khi mới đây nhất là sự gia nhập của cựu HLV Tinikun. Sự bổ sung này chắc chắn sẽ giải quyết được những vấn đề hiện tại của một đội với quá nhiều cái tôi. Nếu có thể cải thiện, có lẽ kết quả của SBTC sẽ tốt hơn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.