Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 12/05/2022, 17:01 PM

LMHT: Rell sẽ có một đợt chỉnh sửa nhỏ trong tương lai gần.

Riot Games thông báo rằng vị tướng hỗ trợ chống chịu cực kì khoẻ của LMHT sẽ có một đợt rework nhỏ vào một khoảng thời gian nào đó trong năm nay.

LMHT có một mùa 12 cực kì “bùng nổ” với hàng loạt chỉnh sửa, cân bằng và làm lại tướng cực mạnh từ Riot. Có lẽ nhà phát hành game đã đặt rất nhiều kì vọng vào mùa này, những vị tướng đã quá cũ kĩ, lâu đời sẽ được đổi mới “thay áo” hoàn toàn, những vị tướng mới bị “out meta” cũng sẽ được “mini-rework”. Chắc có lẽ, những cơ chế và lối chơi của LMHT trong mùa này khiến cho Rell không thực sự được ưa chuộng, do đó Riot phải ra tay “cứu” lấy cô nàng này.

LMHT: Rell sẽ có một đợt chỉnh sửa nhỏ trong tương lai gần. 1

Rell lần đầu tiên được ra mắt ở đấu trường công lí là vào tháng 12 năm 2020. Với bộ kĩ năng khống chế cực kì khó chịu, phù hợp với những pha mở giao tranh khốc liệt, cô đã nhanh chóng trở thành vị tướng hỗ trợ tốt nhất trong mùa. Tuy nhiên, về lâu về dài, có quá nhiều vị tướng khắc chế và “lỗi” hơn được ra đời, do đó Rell đang không còn thu hút người chơi như xưa bởi còn khá tù so với những con bài bay nhảy mà Riot mới phát minh ra trong giai đoạn gần đây.

Trong thời gian tới, “Rell sẽ là vị tướng nhận được một đợt chỉnh sửa nhẹ trong bộ kĩ năng, cũng như Swain/Olaf/Taliyah. Chúng tôi nhận thấy được sự “tù túng” ở vị tướng này khiến cho người chơi không thể đột phá được hết, nên sẽ tiến hành giái quyết nó. Mặc dù còn quá nhiều dự án để đội ngũ thiết kế phải thực hiện, nhưng tôi chắc chắn sẽ dành thời gian để chỉnh sửa cô nàng Rell nhanh nhất trong tương lai.” - Riot Reav3 chia sẻ.

LMHT: Rell sẽ có một đợt chỉnh sửa nhỏ trong tương lai gần. 2

Thật vậy, hiện tại Rell còn quá nhiều khuyết điểm, vì phụ thuộc vào việc lên ngựa nhiều quá nên đối thủ sẽ biết ngay kế hoạch của cô nàng và đề phòng trong các tình huống giao tranh. Và mỗi khi cô định đẩy họ vào một cuộc combat, cô nàng sẽ lập tức bị bắt bài chỉ bằng cách quan sát Rell có đang ở trên ngựa hay không.

Vì thế ta có thể thấy, nếu trong một cuộc giao tranh, Rell không sở hữu ngựa thì khả năng rất cao đội mình sẽ bị mất thế. Điều đó dần tạo nên một vị tướng “bị động”, khiến người chơi phải giữ thế và luôn lo sợ chứ không đủ tự tin để lao vào mở combat. 

Có thể thay đổi của Riot Games là sẽ khiến cô nàng cơ động hơn một chút, tuy vẫn là vai trò của hỗ trợ, nhưng sẽ đột phá hơn rất nhiều. Khả năng đợt chỉnh sửa này vẫn chưa được công bố cụ thể thế nhưng với câu nói đến từ đội ngũ Riot ta có thể yên tâm về sự trở lại của vị tướng này trên đấu trường, trở về với vòng tay thân yêu của các game thủ LMHT ưa thích cô nàng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!