Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 15/06/2023, 17:45 PM

LMHT: Riot đặt dấu chấm hết cho thời kỳ Ashe Vọng Âm Helia trong 13.12

Sau tương tác siêu lỗi của Ashe với Suối Nguồn Sinh Mệnh và Vọng Âm Helia, Riot đã chính thức 'khai tử' meta này tại LMHT phiên bản 13.12.

Thời gian trước đây, game thủ đã phát hiện ra một sự kết hợp siêu mạnh mẽ từ Ashe và trang bị Vọng Âm Helia cùng bảng ngọc Suối Nguồn Sinh Mệnh. Như các bạn đã biết, Vọng Âm Helia là món trang bị Thần Thoại mới vừa được thêm vào trong LMHT phiên bản 13.10. Công dụng chính của nó là thu thập 1 Mảnh Hồn (tối đa 2 tích trữ) mỗi khi gây sát thương lên tướng. Hồi máu hoặc tạo lá chắn cho một đồng minh sẽ tiêu hao toàn bộ Mảnh Hồn để hồi 20 – 100 (tuỳ theo cấp của đồng minh) Máu và gây 30 – 200 (tuỳ theo cấp của đồng minh) sát thương phép theo số lượng Mảnh Hồn lên tướng địch gần nhất. 

Dù đây là trang bị sinh ra dành cho những vị tướng Hỗ Trợ buff, nhưng một vị tướng như Ashe lại tỏ ra rất phù hợp với nó, đó là nhờ một phần kết hợp của bảng ngọc Suối Nguồn Sinh Mệnh, nội tại của điểm ngọc này là khi tướng địch bị hạn chế di chuyển thì những đồng minh đang tấn công sẽ được hồi lại một lượng máu trong vòng 2 giây. Lượng hồi máu này chính thứ sẽ  có thể kích hoạt nội tại Mảnh Hồn của Vọng Âm Helia, điều này sẽ khiến nó có được tối đa cộng dồng và đem đến khả năng hồi máu liên tục.

XEM THÊM: LMHT: Vì sao Giáp Vai Nguyệt Thần được tướng Đường Trên ưa dùng?

LMHT Riot đặt dấu chấm hết cho thời kỳ Ashe Vọng Âm Helia trong 13.12_1

Lối chơi này liên tục được spam bởi các streamer nổi tiếng thế giới

Sau khi nhận thấy lối chơi có phần 'off meta' này trở nên quá bá đạo, Riot Games cũng chính thức chấm dứt nó bằng cách huỷ đi hoàn toàn sự tương tác giữa AsheVọng Âm Helia cùng Suối Nguồn Sinh Mệnh trong phiên bản 13.12 sắp tới. Điều này khiến game thủ sẽ không còn áp dụng được lối chơi 'ung thư' ngày trong game nữa. Họ phải quay trở lại với Trát Lệnh Đế Vương hoặc lối chơi Xạ Thủ Carry như trước đây.

LMHT Riot đặt dấu chấm hết cho thời kỳ Ashe Vọng Âm Helia trong 13.12

XEM THÊM: Thảm họa LMHT: Vọng Âm Helia hồi máu liên hoàn không mất cộng dồn

Bên cạnh hàng loạt bình luận tỏ ra vui mừng, thì có một vài game thủ hoang mang vì sắp tới không biết nên lựa chọn món đồ gì cho Ashe đi Hỗ Trợ.

LMHT Riot đặt dấu chấm hết cho thời kỳ Ashe Vọng Âm Helia trong 13.12_3

Giờ nên lên full gì cho Ashe ở phiên bản hiện tại đây?

LMHT Riot đặt dấu chấm hết cho thời kỳ Ashe Vọng Âm Helia trong 13.12_2

Mọi người quên mất Ashe Dạ Kiếm rồi...

LMHT Riot đặt dấu chấm hết cho thời kỳ Ashe Vọng Âm Helia trong 13.12_4

Vậy giờ đồ Thần Thoại của cô ấy là....?

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm thông tin mới nhất về LMHT nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!