Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 07/12/2022, 17:25 PM

LMHT: Riot hé lộ Lissandra Sứ Thanh Hoa Hàng Hiệu và trang phục Hàng Hiệu mới của Sivir

Như những gì các thánh leak của LMHT đã hé lộ, Lissandra và Sivir lần lượt sẽ có hai trang phục hàng hiệu và một trang phục mới vào đầu mùa giải 2023.

Vào ngày 5/12 vừa qua, một leaker có 'số má' của giới LMHT mang tên Big Bad Bear - người chuyên leak trước những tin tức về LMHT và có độ xác thực lên đến 80%, đã đưa ra một tin đồn rằng rất có thể LissandraSivir sẽ có hai trang phục hàng hiệu mới trong thời gian tới.

Sứ Thanh Hoa là một dòng trang phục đón năm mới vô cùng nổi bật và hoành tráng, hai vị tướng Ezreal và Lux dường như đã chiếm hết 'spotlight' của dòng trang phục này, do đó, một nhân vật khác thuộc chủ đề này là Lissandra lại không so bì được với họ và cũng là trang phục 'chìm' nhất trong lớp skin này. Do đó, Riot đã quyết định sẽ đúc thêm cho Lissandra một trang phục hàng hiệu cùng chủ đề để giúp cô nàng trở nên toả sáng hơn vào mùa giải sau.

Vào hôm trước, một Tiktoker uy tín ở Trung Quốc cùng Big Bad Bear đã cho rằng dàn trang phục Tết Nguyên Đán sắp tới chuẩn bị được lên kệ, và sẽ có hai trang phục hàng hiệu được ra mắt, bao gồm một trang phục mới và cũ. Trong đó, skin mới sẽ là skin hàng hiệu sắp ra mắt của Sivir còn cũ sẽ là Lissandra với trang phục Sứ Thanh Hoa được nâng cấp lên hàng hiệu. 

Và vào sớm ngày hôm nay, dòng trang phục chào đón năm mới mang tên "Mythmaker" đã chính thức được Riot Games trình làng với những cái tên Irelia, Galio, Zyra, Garen, Malphite, Ashe, Qiyana, Kha’Zix, Thresh và ... Sivir.  Bên cạnh đó, Lissandra cũng có trang phục Sứ Thanh Hoa hàng hiệu. Điều này hoàn toàn trùng khớp với những gì Big Bad Bear đã leak trước đó. 

trang phục Hàng Hiệu mới của Sivir

Sivir 

Lissandra Sứ Thanh Hoa Hàng Hiệu

Lissandra

Có thể thấy, thánh leak Big Bad Bear luôn ghi điểm trong lòng game thủ bởi những đợt leak trang phục này, vì thông tin vô cùng chính xác, còn bây giờ, nhiệm vụ của chúng ta chỉ có thể là 'chuẩn bị hầu bao' và chờ đợi những dòng trang phục này lên kệ thôi nào!

XEM THÊM: LMHT: Top 3 tướng Đường Trên tốt nhất cho game thủ 'nhập môn'

Để biết thêm những thông tin chi tiết sắp tới về LMHT, thì đừng quên theo dõi MGN.vn nhé. Chúng tôi sẽ luôn cung cấp, đem đến những tin tức mới nhất, nóng hổi nhất xoay quanh trò chơi này. Cảm ơn các bạn đã theo dõi!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.